Điều tra vụ cắt của quý tình địch: Mối tình bất chính trong siêu thị

Điều tra vụ cắt của quý tình địch: Mối tình bất chính trong siêu thị

Thứ 3, 13/09/2016 | 10:47
0
Huân đã dùng dao đâm nhiều nhát vào đùi của H. Bị đâm nhiều nhát anh H. ngất lịm đi. Sau đó, Huân bất ngờ dùng dao cắt phăng “của quý” của H. sau đó ném ra ngoài.

Cắt “của quý” tình địch ở nhà nghỉ

Một vị lãnh đạo công an tỉnh Bắc Giang xác nhận, trên địa bàn thành phố Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) vừa mới xảy ra vụ việc cố ý gây thương tích, đối tượng có hành vi dùng dao cắt rời dương vật của nạn nhân.

Hiện tại, cơ quan CSĐT công an TP. Bắc Giang đang tạm giữ Nguyễn Văn Huân (SN 1987, ở thôn Kép, xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, Bắc Giang) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 5/9. Vào thời điểm trên, Nguyễn Văn H. (SN 1984, trú tại thôn Giáp Sau, phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang) có lời qua tiếng lại với Nguyễn Văn Huân tại nhà nghỉ T.T ở thành phố Bắc Giang.

Quá bức xúc, Huân đã dùng dao đâm nhiều nhát vào đùi của H. Bị đâm nhiều nhát anh H. ngất lịm đi. Sau đó, Huân bất ngờ dùng dao cắt phăng “của quý” của H. sau đó ném ra ngoài. Gây ra sự việc xong, Huân đi đến công an phường Dĩnh Kế đầu thú.

Về phía nạn nhân, ngay sau đó, H. đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang. Đến nơi, bác sĩ tiến hành sơ cứu và phát hiện bệnh nhân bị mất bộ phận sinh dục.

Pháp luật - Điều tra vụ cắt của quý tình địch: Mối tình bất chính trong siêu thị

Nhà nghỉ T.T, nơi xảy ra sự việc.

Sau đó, người thân của H. đã đến nhà nghỉ T.T ở phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang) để tìm kiếm dương vật. Mọi người tìm thấy bộ phận sinh dục cách nhà nghỉ khoảng 100m.

Rất may mắn phần dương vật bị cắt đứt của H. đã được các bác sĩ nối lại. Hiện tại, nạn nhân H. đang nằm điều trị tại khoa Nam Học của bệnh viện, sức khỏe đã dần ổn định.

Mối tình bất chính trong… siêu thị

Gần đây, nhiều người dân trong xã Hương Gián (Yên Dũng, Bắc Giang) đã đồn về chuyện vợ của Huân có quan hệ ngoài luồng với một người trong siêu thị. Chỉ đến khi đến tai gia đình Huân nên mới đâm ra ng

Cùng chuyên mục

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.

Xử lý nhóm đối tượng báo chốt làm nhiệm vụ của CSGT

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:57
Khi lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đặc biệt là đo nồng độ cồn, nhiều thành viên trong nhóm tham gia báo chốt.

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.