Vũ Cát Tường bị 'tố' ngược khi ám chỉ Sơn Tùng MTP 'đạo nhạc'

Vũ Cát Tường bị 'tố' ngược khi ám chỉ Sơn Tùng MTP 'đạo nhạc'

Thứ 7, 06/08/2016 | 06:00
0
Có những chia sẻ về việc ‘đạo nhạc’, Vũ Cát Tường bất ngờ bị nhạc sĩ Châu Đăng Khoa ‘hỏi thăm’ đầy ẩn ý.

Vừa qua, trên facebook, nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Vũ Cát Tường đã chia sẻ suy nghĩ của mình về vấn đề ăn cắp bản quyền khi sáng tác nhạc hay còn gọi là “đạo nhạc”.

Vũ Cát Tường đưa ra ví dụ về việc làm tiểu luận thời đi học đại học để bắt đầu đề cập đến vấn đề đạo nhạc. Ngoài ra, HLV Giọng hát Việt nhí 2016 còn chia sẻ thêm những quy định trong luật bản quyền về sáng tác mà cô tìm hiểu được khi bắt đầu bước chân vào con đường sáng tác.

Tác giả ca khúc “Đông” giãi bày: “Rất buồn khi mọi giá trị đạo đức đều bị đảo lộn, cái gì cũng có thể dễ dàng đưa lên để giới trẻ noi theo. Con người có thể bất chấp và xem thường mọi thứ để được trở thành tâm điểm... và vẫn nghiễm nhiên sống vui vẻ... và được tôn vinh là ‘luôn cháy hết mình với âm nhạc và không bao giờ từ bỏ ước mơ’...”.

Giải trí - Vũ Cát Tường bị 'tố' ngược khi ám chỉ Sơn Tùng MTP 'đạo nhạc'

Chia sẻ gây tranh cãi của Vũ Cát Tường.

Dù không nhắc đến tên và vấn đề cụ thể nhưng nhiều người cho rằng Vũ Cát Tường đang "ám chỉ" Sơn Tùng MTP và bản hit gây ồn ào “Chúng ta không thuộc về nhau”. Bởi mấy ngày qua, MV “Chúng ta không thuộc về nhau” mới ra mắt của Sơn Tùng MTP bị “tố” đạo nhạc ca khúc “We don’t talk anymore” của Charlie Puth và Selena Gomez đang là chủ đề quan tâm của dư luận.

Trong phần bình luận chia sẻ trên, nhiều người bất ngờ trước câu hỏi “Vậy còn Don't you go và Unifriend you – Greyson chance thì sao hả em?” mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đặt ra. Câu hỏi đầy ẩn ý, lấp lửng của nhạc sĩ trẻ này khiến nhiều người tò mò.

Nhanh chóng, nhiều người đã tìm nghe hai ca khúc mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhắc đến và cho rằng ca khúc Don't You Go do Vũ Cát Tường sáng tác có phần nhạc dạo khá giống ca khúc Unfriend You phát hành năm 2011.

Giải trí - Vũ Cát Tường bị 'tố' ngược khi ám chỉ Sơn Tùng MTP 'đạo nhạc' (Hình 2).

Câu hỏi đầy ẩn ý của Châu Đăng Khoa dành cho Vũ Cát Tường.

Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:30
MV được quay tại Nhật, vũ công và diễn viên đều là người Nhật nên ê-kíp gặp khó khăn. Tuy nhiên tất cả đã được vượt qua để có MV thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:21
Mới đây, BTV Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh tác nghiệp tại hiện trường ở Điện Biên nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hình ảnh của cô khiến khán giả rất yêu thích.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hé lộ "kho tàng" độc đáo của Bi Béo trong “biệt phủ ngoại ô”

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:53
Không gian sống của gia đình Xuân Bắc tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn.

Vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn: Bộ VH-TT&DL lên tiếng

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:49
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã nắm được thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn gây xôn xao dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.