Vụ giết 2 người nhà vợ: Hung thủ chuẩn bị sẵn để giết người?

Vụ giết 2 người nhà vợ: Hung thủ chuẩn bị sẵn để giết người?

Thứ 4, 01/07/2015 | 22:10
0
Sau khi ra tay sát hại hai người thân trong gia đình vợ, Trần Xuân Vinh đã bỏ trốn ra Quảng Trị. Tại đây, Vinh đã uống thuốc rầy tự tử nhưng đã được các Cơ quan chức năng cứu sống...

Ngày 30-6, cơ quan CSĐT CA tỉnh TT-Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Trần Xuân Vinh (1983, trú đường Chi Lăng, TP.Huế) về tội “Giết người”.

Pháp luật - Vụ giết 2 người nhà vợ: Hung thủ chuẩn bị sẵn để giết người?

Hung thủ từng là một người chồng, người con tốt?

Như Người đưa tin đã thông tin, ngày 25/6, tại xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh TT Huế đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khi con rể dùng dao đoạt mạng hai người trong gia đình vợ. Sau khi gây ra tội ác, hung thủ đã tự tử nhưng được các y bác sĩ cứu sống, sau đó bị dẫn về Huế để trả giá cho tội ác của mình.

Chúng tôi tìm về ngôi nhà của Trần Xuân Vinh, ngôi nhà nhỏ nằm lọt thỏm trong một con hẻm tại đường Chi Lăng, những ngày này nhà của Vinh không hề có một bóng người nào lui tới. Hàng xóm của Vinh cho biết, cả nhà Vinh “người chạy xuôi, người chạy ngược để lo hậu sự cho hai nạn nhân và chuẩn bị đón Vinh từ cõi chết trở về”.

Pháp luật - Vụ giết 2 người nhà vợ: Hung thủ chuẩn bị sẵn để giết người? (Hình 2).

Ông Đoàn Văn Anh (hàng xóm của Vinh) cho biết, trước khi lấy vợ, Vinh là một người lo ăn lo làm và là trụ cột kinh tế của gia đình.

Gia đình của Vinh có 4 anh chị em, trong đó Vinh là anh thứ hai trong nhà. Khoảng năm 2009, Vinh được người nhà vay tiền để đi xuất khẩu lao động sang Malaysia. Thời gian đầu qua làm việc, Vinh cố gắng “cày cuốc” để gởi tiền về trả nợ cho gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian, Vinh bắt đầu lao vào bài bạc, bị cảnh sát Malaysia bắt giam vào tù vì tội đánh nhau. Sau khi ra tù, phải nhờ người nhà gởi tiền qua Vinh mới về được Việt Nam.

Về nước, Vinh chạy xe máy chở ga được một thời gian, được sự động viên của gia đình, Vinh mở tiệm sửa chữa điện cơ gần nhà để sống qua ngày.

Vợ của Vinh, chị Trần Thị Lành (23 tuổi, quê xã Phú Thuận, huyện Phú Vang), kh

Cùng chuyên mục

Vay vàng nhưng chỉ trả tiền gốc: Pháp luật quy định thế nào?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:13
Theo quy định của Bộ Luật Dân sự 2015, khi đã vay vàng thì bên vay phải trả lại vàng theo đúng số lượng và chất lượng đã vay.

Hải Phòng: Phát hiện, xử lý ô tô khách 43 chỗ “nhồi” 90 hành khách

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:04
Ô tô khách này chạy tuyến Hải Phòng - Hà Giang bị Trạm CSGT An Hưng thuộc Phòng CSGT Công an Tp.Hải Phòng phát hiện, xử lý.

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:00
Ngày 27/4, trên cổng thông tin điện tử Công an thành phố Hà Nội, cơ quan này đã có cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng.

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.