Vụ giết 4 người ở Lào Cai: Tẩn Láo Lở thách thức cả công an

Vụ giết 4 người ở Lào Cai: Tẩn Láo Lở thách thức cả công an

Thứ 3, 06/09/2016 | 14:50
0
Các trinh sát đã tìm thấy nhiều vật dụng mà hung thủ mang theo trong quá trình bỏ trốn, như bật lửa, quần áo, xoong nồi và một khẩu súng kíp.

Tin tức mới nhấ t, sáng 6/9 CQĐT đã di lý đối tượng Tẩn Láo Lở (SN 1992, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát) về nhà của nạn nhân Tẩn Thị M. để thực nghiệm hiện trường.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, ngay sau khi gây ra vụ thảm án kinh hoàng trên, Lở trở về nhà. Sau đó, tên này đã đánh vợ mình một trận thừa sống thiếu chết và lên đường bỏ trốn.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, quá trình lẩn trốn, Lở đã mang theo quần áo và một số vật dụng cá nhân. Vốn là người cư trú tại thôn Phìn Ngan nên không mấy khó khăn, Lở đã tìm được nơi trú ngụ trong suốt thời gian gần một tháng.

Được biết, nơi trú ẩn của sát thủ Tẩn Láo Lở là một hang đá, xung quanh rậm rạp um tùm và cách hiện trường vụ án khoảng 3 km. Cửa hang rộng khoảng 1 mét, sâu hơn 10 mét; vòm hang có chỗ cao 2 mét, chỗ chỉ vừa người chui lọt.

Quá trình khám xét nơi trú ngụ của Lở, các trinh sát đã tìm thấy nhiều vật dụng mà hung thủ mang theo trong quá trình bỏ trốn, như bật lửa, quần áo, xoong nồi và một khẩu súng kíp.

Pháp luật - Vụ giết 4 người ở Lào Cai: Tẩn Láo Lở thách thức cả công an

Tẩn Láo Lở đang được dẫn giải.

Tại CQĐT, Lở cũng khai nhận, lo sợ bị bắt giữ nên ban ngày đối tượng ở lì trong hang, đến chập tối hắn mới mò ra ngoài đi kiếm đồ ăn.

“Do thông thuộc địa hình, hơn nữa địa bàn Lở lẩn trốn có một vài lán coi nương của đồng bào nên đối tượng thường xuyên rình mò để ăn trộm lương thực sinh sống qua ngày” – một cán bộ trong ban chuyên an tiết lộ.

Một thông tin khá sốc mà PV cũng ghi nhận được đó chính là trong quá trình lẩn trốn, lợi dụng vào địa hình hiểm trở, Lở đã tin rằng mình sẽ không hề bị bắt. Thậm chí hắn còn gọi điện về thẳng trụ sở công an huyện Bát Xát, nói chuyện với lãnh đạo công an huyện này như một sự thách thức.

Được biết để bắt được đối tượng Tẩn Láo Lở, ban chuyên

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.