Vụ hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục học sinh nam: Tiết lộ bất ngờ từ đồng nghiệp, hàng xóm

Vụ hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục học sinh nam: Tiết lộ bất ngờ từ đồng nghiệp, hàng xóm

Thứ 6, 14/12/2018 | 19:00
0
Liên quan đến thông tin ông Đ.B.M. – Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn bị tố lạm dụng tình dục nam sinh, đồng nghiệp và hàng xóm của ông M. khá bất ngờ trước thông tin trên.

Hàng xóm nhận xét về tính cách của thầy M

Thông tin nghi vấn ông Đ.B.M., Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn, Phú Thọ lạm dụng tình dục đối với hàng chục em học sinh nam gây bức xúc dư luận. Sáng ngày 14/12, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại trường PTDTNT THCS Thanh Sơn, Phú Thọ để xác minh, làm rõ thông tin này.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Trần Thị Kim Nụ, Hiệu phó trường PTDTNT THCS Thanh Sơn cho biết: “Tôi vô cùng bất ngờ khi nghe được thông tin thầy M. bị tố lạm dụng tình dục đối với học sinh nam của trường. Với bản thân tôi nói riêng và các thầy cùng trường nói chung, thầy M. là một người liêm chính, mẫu mực vô cùng trong mọi phương diện".

An ninh - Hình sự - Vụ hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục học sinh nam: Tiết lộ bất ngờ từ đồng nghiệp, hàng xóm

Ngôi trường PTDTNT THCS Thanh Sơn nơi xảy ra vụ việc.

Theo bà Nụ: “Trong công việc, tôi là người đã may mắn được làm việc với thầy M. một thời gian khá dài, thầy M. là người nghiêm khắc, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, thầy M. cũng luôn quan tâm và giúp đỡ đến đời sống của các đồng nghiệp”.

“Thầy M. cũng tham gia tích cực các hoạt động đoàn thể, thầy còn là một cây văn nghệ của trường”, bà Nụ cho hay.

Khi PV ngỏ ý muốn gặp trực tiếp ông M. để hiểu rõ hơn vụ việc thì bà Nụ cho biết, hôm nay thầy M. bận đi họp nên không có mặt ở trường.

Quyết tâm làm rõ vụ việc trên, PV báo Người Đưa Tin đã tìm đến tận nhà riêng của ông M.. Mặc dù theo người dân xung quanh, chiếc xe đang đỗ ngoài sân là phương tiện ông M. thường dùng đi làm nhưng mọi cố gắng để liên hệ với ông M. của PV đều không được hồi đáp.

An ninh - Hình sự - Vụ hiệu trưởng bị tố lạm dụng tình dục học sinh nam: Tiết lộ bất ngờ từ đồng nghiệp, hàng xóm (Hình 2).

Bà N.T.N. chia sẻ với PV về tính cách của ông M.

Ông N.V.L., hàng xóm với thầy M. cho biết: “Ông M. thường ngày là một người hòa đồng, vui vẻ. Ông M. cũng thường xuyên tham gia vào các chương trình văn nghệ của địa phương. Thông tin ông M. bị tố lạm dụng tình dục học sinh khiến tôi vô cùng bàng hoàng, tôi không nghĩ một người như ông ấy lại có những hành vi xấu như thế”.

Bà N.T.N. ở gần đó cũng chia sẻ: “Tôi cũng đã tiếp xúc với ông M. từ khi ông ấy còn nhỏ, ông ấy là người rất tốt nết. Mặc dù ông M. không được nam tính cho lắm, hay có những hành động “ẻo” nhưng ông M. sống rất tình cảm với mọi người xung quanh”.

Trái với những nhận xét trên, chị H., một hộ kinh doanh gần đó lại cho hay: “Ông M. và gia đình sống khá kín tiếng, rất ít khi giao lưu với mọi người xung quanh. Cũng có thể do đặc thù công việc nên ông M. mới như thế. Mặc dù sống cách nhà ông M. chỉ cách vài chục mét nhưng số lần tôi tiếp xúc, nói chuyện với ông ấy và gia đình chỉ đếm trên đầu ngón tay”.

Trước đó, ông Phạm Thế Anh, Phó Công an huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) xác nhận thông tin Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn lạm dụng tình dục với hàng chục học sinh là có thật, tuy nhiên mức độ vụ việc lạm dụng tình dục này như thế nào thì phía công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm clip: Học sinh sợ hãi kể lại chuyện Hiệu trưởng lạm dụng tình dục các bạn nam.

Học sinh kể lại việc bị Hiệu trưởng lạm dụng tình dục

Nguyễn Lâm - Thu Huyền

Phú Thọ: Công an xác nhận có việc hiệu trưởng lạm dụng tình dục nam sinh

Thứ 6, 14/12/2018 | 10:30
Phó Công an huyện Thanh Sơn - Phú Thọ xác nhận, việc Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn lạm dụng tình dục với hàng chục học sinh là có thật, tuy nhiên mức độ như thế nào thì phía công an đang điều tra, làm rõ.

Công an Phú Thọ vào cuộc xác minh vụ hiệu trưởng lạm dụng tình dục hàng chục nam sinh

Thứ 5, 13/12/2018 | 20:36
Sáng 13/12, UBND huyện Thanh Sơn đã yêu cầu công an vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin vụ việc hàng chục học sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Thanh Sơn (huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) bị hiệu trưởng lạm dụng tình dục.

Một thầy giáo thể dục bị công an 2 tỉnh khởi tố

Thứ 6, 07/12/2018 | 21:32
Bản thân là một thầy giáo thể dục, nhưng Thanh "nổ" có quan hệ với nhiều người ở bộ Công an rồi thực hiện chiêu trò lừa đảo khắp cả nước.
Cùng tác giả

Cân nhắc quy định các đối tượng không được đăng ký đấu giá

Thứ 3, 21/05/2024 | 17:18
ĐBQH đề nghị không nên bổ sung nhóm đối tượng không được đăng ký tham gia đấu giá là “Cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh ruột, chị ruột, em ruột" vì không phù hợp thực tế.

Đấu giá quyền sử dụng đất: Mức tiền đặt trước tối thiểu là 10%

Thứ 3, 21/05/2024 | 14:49
Dự thảo Luật Đấu giá tài sản quy định rõ tiền đặt trước đối với tài sản đặc thù như BĐS với mức tiền đặt trước tối thiểu là 10%, tối đa là 20% giá khởi điểm.

Quốc hội sẽ miễn nhiệm chức Bộ trưởng Bộ Công an với Đại tướng Tô Lâm

Thứ 3, 21/05/2024 | 14:41
Quốc hội đã quyết định bổ sung công tác nhân sự, thực hiện quy trình phê chuẩn đề nghị miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Bộ Công an với Đại tướng Tô Lâm.

ĐBQH Trịnh Xuân An: Đấu giá không giải quyết được giá vàng “nhảy múa”

Thứ 3, 21/05/2024 | 12:32
Theo ông Trịnh Xuân An, việc đấu giá để hạ giá vàng không phải là giải pháp tốt. Hướng đi đúng là phải sửa lại Nghị định 24, phải xem xét việc độc quyền vàng SJC.

ĐBQH đề nghị tạo điều kiện cho dịch vụ chia sẻ chuyến xe dưới 10 chỗ

Thứ 3, 21/05/2024 | 10:38
Đại biểu Tạ Thị Yên đề nghị sửa Luật Đường bộ theo hướng kiểm soát tình trạng “xe dù, bến cóc” nhưng vẫn tạo điều kiện cho dịch vụ chia sẻ chuyến xe dưới 10 chỗ.
Cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc: Tạm giữ gần 25.000 sản phẩm nhập lậu

Thứ 3, 21/05/2024 | 15:53
Qua công tác thẩm tra, xác minh theo dõi hoạt động bán hàng trên mạng xã hội, lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã phát hiện số lượng lớn hàng nhập lậu.

Phát hiện gần 12 tấn thực phẩm nghi nhập lậu tại Hà Nội

Thứ 3, 21/05/2024 | 15:34
Vừa qua lực lượng QLTT TP Hà Nội phối hợp với cơ quan chức năng phát hiện 11,9 tấn thực phẩm đông lạnh có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu

Hải Phòng: Xác minh trình báo dùng khăn tẩm thuốc mê chiếm đoạt tiền

Thứ 3, 21/05/2024 | 13:58
Theo trình báo, đối tượng là phụ nữ đã dùng khăn tẩm thuốc mê để chiếm đoạt tiền của một số người dân ở thôn 5, xã Du Lễ, huyện Kiến Thụy, Tp.Hải Phòng.

Điều tra vụ mâu thuẫn tranh chấp đất đai, một người bị đâm tử vong

Thứ 3, 21/05/2024 | 13:05
Trong lúc làm thủ tục giấy tờ đất đai, xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, đối tượng đã dùng dao đâm khiến nạn nhân tử vong.

Huế: Phá cổng vào nhà lấy trộm xe SH, 3 thanh thiếu niên “sa lưới”

Thứ 3, 21/05/2024 | 12:57
Sau khi phá cổng vào nhà anh B., một nhóm thanh niếu niên đã lấy trộm chiếc xe SH của anh này rồi nhanh chóng tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Doanh nghiệp bị xử phạt vì dựng mô hình rồng không phép

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:00
Một doanh nghiệp bị phạt 90 triệu đồng vì lắp đặt cặp linh vật rồng không phép tại thành phố Đà Lạt.

Đồng Nai: Toà trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ xe khách Thành Bưởi

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:49
TAND huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) trả hồ sơ điều tra bổ sung, vụ xe khách Thành Bưởi gây tai nạn làm 9 người thương vong.

Khởi tố cô gái trẻ dùng chiêu tinh vi lừa tiền của người bán gà

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:01
Trang mượn điện thoại của người bán gà, lưu số của mình thành tên ngân hàng rồi nhắn tin cho nạn nhân để lừa tiền.

Khởi tố nhân viên ngân hàng chiếm đoạt 7,7 tỷ đồng của khách

Thứ 3, 21/05/2024 | 06:00
Khoảng thời gian làm việc ở hai ngân hàng, Đặng Tùng Lâm đã chiếm đoạt số tiền 7,7 tỷ đồng của khách rồi sử dụng để chi tiêu cá nhân.

Hải Phòng: Xác minh trình báo dùng khăn tẩm thuốc mê chiếm đoạt tiền

Thứ 3, 21/05/2024 | 13:58
Theo trình báo, đối tượng là phụ nữ đã dùng khăn tẩm thuốc mê để chiếm đoạt tiền của một số người dân ở thôn 5, xã Du Lễ, huyện Kiến Thụy, Tp.Hải Phòng.