Tin tức về nữ nhân viên xe bus Nam Định tuyến 02 có thái độ cãi nhau với hành khách còn thách thức và đuổi khách xuống dọc đường mấy ngày qua đã khiến dư luận hết sức bức xúc.
Ngay sau đó, Công ty CP Xuân Thiệu Nam Định, đơn vị chủ quản tuyến xe bus 02 đã có thư xin lỗi khách hàng. Trong thư, bà Phạm Thị Thêu, Giám đốc công ty Xuân Thiệu Nam Định có viết: "Thời gian gần đây chúng tôi nhận được một số ý kiến phản ánh không hài lòng về vụ việc nhân viên bán vé của công ty là Lưu Hồng T., làm nhiệm vụ bán vé xe bus trên tuyến 18B-01338 tuyến bus ND02 Nam Đinh – Thịnh Long ngày 6/7 đã có ứng sử với khách hàng chưa thân thiện khi mà hai bên không thống nhất về điểm xuống.
Nhân viên Lưu Hồng T. đã biết lỗi của mình và xin chịu mọi hình thức kỷ luật từ phía công ty và nguyện vọng muốn nhận được sự thông cảm của quý khách trên xe bus 18B-01338 cũng như quý khách hàng đã và sẽ quan tâm sát cánh cùng Công ty.
Thư xin lỗi khách hàng của Công ty CP Xuân Thiệu Nam Định.
Với vị trí là những người lãnh đạo của công ty, chúng tôi xin nhận trách nhiệm về những thiếu sót từ nhân viên của mình. Chúng tôi xin tiếp thu những đóng góp quý báu của quý khách hàng và cam kết sẽ nỗ lực hết mình xây dựng hình ảnh xe bus Nam Định và góp phần điều tiết giao thông vận tải nói chung.
Khi bắt tay vào xây dựng hệ thống vận tải nội địa, chúng tôi luôn hướng đến xây dựng hình ảnh lành mạnh của nghành giao thông vận tải trong suốt thời gian đi vào hoạt động. Công ty không ngừng hoàn thiện để đáp lại sự tín nhiệm của quý khách hàng đã giành cho công ty.
Tuyến xe bus 02 Nam Định, nơi xảy ra vụ việc.
Chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mong muốn nhận được sự quan tâm ủng hộ để Công ty tiếp tục được hoàn thiệ