“Vua” bình luận bóng đá đưa ra “con át chủ bài” giúp HLV Park Hang-seo hạ gục Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

“Vua” bình luận bóng đá đưa ra “con át chủ bài” giúp HLV Park Hang-seo hạ gục Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

Thứ 5, 05/09/2019 | 07:01
0
“Vua” bình luận bóng đá Đình Khải cho rằng: “Với chiến thuật thay đổi từng trận đấu và tài cầm quân của HLV Park Hang-seo thì bất kỳ cầu thủ nào được vào sân tại vòng loại World Cup 2022 sẽ chơi hết sức mình. Hơn nữa, Đoàn Văn Hậu sẽ là cái tên sáng trong trận đấu sắp tới với Thái Lan”.

Vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đang đến rất gần. Người hâm mộ bóng đá Việt hy vọng vào trận đấu hết mình của cầu thủ Việt với đội bóng đã có nhiều duyên nợ bao năm nay.

Trước trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam vào tối nay (05/9) tại Thái Lan, “vua” bình luận bóng đá Đình Khải đã có những chia sẻ và phân tích sắc sảo.

Xem video: “Vua” bình luận bóng đá Đình Khải phân tích trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022:

Vua bình luận bóng đá đưa ra át chủ bài giúp HLV Park Hang-seo hạ gục Thái Lan

“Vua” bình luận bóng đá Đình Khải cho biết: “Tôi luôn tin tưởng vào vị HLV người Hàn này, bởi ông đã chỉ đạo các cầu thủ một thời gian khá dài và nắm rất chắc khả năng của từng cầu thủ, ai chơi bóng ở vị trí nào, tiền đạo hay hậu vệ, khả năng giữ bóng, lên bóng ra sao.

Hơn nữa, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã được rèn luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo nên rất nhuần nhuyễn cả về kỹ thuật lẫn ý chí, họ có sự gắn kết với nhau trong từng trận đấu. Theo tôi đây là điều cực kỳ quan trọng. Một điều nữa mà không phải vị HLV nào cũng làm được, đó là ông Park đọc chiến thuật rất tốt. HLV Park Hang-seo có thể phân tích đối thủ mạnh yếu như thế nào, sau đó ông sẽ cài cắm quân của mình sao cho phù hợp nhất”.

Thể thao - “Vua” bình luận bóng đá đưa ra “con át chủ bài” giúp HLV Park Hang-seo hạ gục Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

Người hâm mộ bóng đá Việt tin tưởng vào HLV Park Hang-seo.

Nhưng, có một điều đặc biệt ở HLV Park Hang-seo khiến bình luận bóng đá Đình Khải phải thừa nhận: Chiến thuật ông Park chơi trong một trận đấu thay đổi theo từng hiệp đấu, phút đấu. Thời gian đầu sẽ chơi thế nào, sang hiệp hai các cầu thủ phải đá ra sao và khi kết thúc trận đấu ông Park cũng khiến không ít giới chuyên môn bất ngờ. Hiện giờ, thầy giỏi, trò tốt đang là điều vô cùng mừng. Chúng ta đã nhìn thấy bóng đá Việt thay da đổi thịt rất nhanh và nhiều.

“Thực ra bóng đá Việt Nam và Thái Lan có rất nhiều duyên nợ. Trước đây chúng ta thua họ, chính vì điều này nên các cầu thủ dễ bị tâm lý. Nhưng vài năm nay, trình độ hai đội tuyển đã tương đồng, thậm chí chúng ta vượt hơn trước. Nhìn tổng thể thì trận cầu sắp tới chúng ta có thể thắng. Nhưng, bóng đá là trái bóng tròn, nó bay đi 8 hướng, dự đoán không phải lúc nào cũng đúng. Bởi trên sân cỏ, chỉ một giây phút sơ sẩy cũng dẫn đến sai, chịu bàn thua. Vì thế chúng ta không được xem thường đối thủ.

Các cầu thủ nên nhớ, trước trận đấu huấn luyện viên mất ăn mất ngủ để bàn tính làm thế nào giữ vững tinh thần, có thể thắng được đối thủ, chiến thuật ra sao”, bình luận bóng đá Đình Khải phân tích.

Thể thao - “Vua” bình luận bóng đá đưa ra “con át chủ bài” giúp HLV Park Hang-seo hạ gục Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 (Hình 2).

“Vua” bình luận bóng đá Đình Khải.

Nhận định về “con át chủ bài” cho trận đấu vòng loại World Cup 2022, “vua” bình luận bóng đá Đình Khải cho rằng, hiện nay các cầu thủ đã trưởng thành, thậm chí hiểu nhau đến mức có thể truyền bóng mà không cần nhìn người. Vì thế, mỗi cầu thủ đều có một vị trí quan trọng. Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu sẽ là cái tên sáng giá cho trận đấu sắp tới. Bởi, Đoàn Văn Hậu đang là sức nóng đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Trận đấu tới, nếu Đoàn Văn Hậu được vào sân ngay từ đầu sẽ là mục tiêu để Thái Lan dồn ép và quan tâm. Có thể họ chưa nhìn thấy Đoàn Văn Hậu đá, nhưng chuyện Văn Hậu được CLB Heerenveen chiêu mộ nên họ sẽ nghĩ Văn Hậu giỏi như thế nào. Đoàn Văn Hậu sẽ khó khăn trong trận đấu tới vì Thái Lan sẽ để hai, ba cầu thủ bọc lót, thay nhau ngăn chặn Đoàn Văn Hậu tỏa sáng. Họ còn có thể dùng tiểu sảo, đá cho đối thủ đau.

Nhưng, nếu Văn Hậu là trung tâm thì sẽ tạo cơ hội để các cầu thủ khác của chúng ta tiến công và làm thủng lưới đội tuyển Thái Lan ngay trên sân của đối thủ.

Mai Thu

Vòng loại World Cup 2022: CĐV hào hứng lên đường sang Thái Lan “tiếp lửa” đội tuyển Việt Nam

Thứ 4, 04/09/2019 | 13:00
Hàng nghìn CĐV Việt Nam đang đã chuẩn bị cờ, trống, kèn…và tinh thần máu lửa để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu vòng loại World Cup 2022 trên sân Thái Lan.

Vòng loại World Cup: ĐT Việt Nam cần làm gì để hóa giải "lời nguyền" trước người Thái?

Thứ 3, 03/09/2019 | 20:00
NHM Bóng đá Việt Nam đang rất kỳ vọng đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ vượt qua người Thái ở trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, Thái Lan không phải là đối thủ dễ chơi nên thầy trò HLV Park Hang-seo nên làm thế nào để có thể hóa giải lời nguyền 11 năm không thắng trước người Thái ở giải đấu chính thức.

Vòng loại World Cup 2022: Cơ hội và thách thức với thầy trò HLV Park Hang-seo

Thứ 3, 30/07/2019 | 18:00
ĐTQG Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khi rơi vào bảng đấu khá cân bằng. Tuy nhiên, để có thể làm được điều này, theo cựu tuyển thủ quốc gia Lê Hồng Minh, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn U23 Indonesia xin lỗi vì bắt chước nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Cầu thủ U23 Việt Nam 1 tháng không được ra sân phút nào"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:53
Nhà cầm quân người Khánh Hòa mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề của U23 Việt Nam sau khi đội kết thúc chiến dịch tại VCK U23 châu Á 2024.

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?