Vùng kín đau buốt, chảy dịch trắng vì một phút ‘lên tiên’

Vùng kín đau buốt, chảy dịch trắng vì một phút ‘lên tiên’

Thứ 5, 14/05/2015 | 06:30
0
Lần đầu tiên làm “chuyện ấy” của chàng nam sinh với gái mại dâm, vì chủ quan, ít kinh nghiệm nên Hưng không sử dụng biện pháp nào.

Một lần về Hải Phòng chơi, Hưng được các bạn ở đó rủ xuống biển chơi. Do bất cẩn cậu đã bị lây bệnh lậu từ gái mại dâm.

"Sướng" một phút, ân hận cả đời

Đến khám tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, Nguyễn Việt Hưng – sinh viên năm thứ nhất trường Đại học KTQD Hà Nội có vẻ bẽn lẽn. Hưng kể đây là lần khám lại của Hưng, cậu đang hị vọng bệnh sẽ hết.

Hưng tâm sự cách đây 1 tháng, Hưng được nghỉ cuối tuần nên về Hải Phòng chơi với các bạn học ở dưới đó. Sau buổi chè chén, đến 9h tối cả nhóm rủ nhau xuống Đồ Sơn. Hưng dù mệt, không muốn đi nhưng sợ bạn bè chê kém ăn chơi nên gật gù đồng ý. Đến Đồ Sơn, bạn bè bằng tuổi có vẻ từng trải họ tìm đến các tụ điểm “bướm đêm”.

Hưng kể: “Em còn là trai tân nên thấy đám bạn mạnh bạo quá, mặt em cứ đỏ phừng phừng. Em từ chối chúng nó bảo hâm và chúng sẽ chi tiền. Vì thế em cũng đã thử”. Lần đầu tiên làm “ chuyện ấy ” của chàng nam sinh với gái mại dâm , vì chủ quan, ít kinh nghiệm nên Hưng không sử dụng biện pháp nào.

Buổi tiệc đêm kết thúc, Hưng không còn để ý gì đến chuyện lần đó. Một tuần sau, ngủ dậy thấy "vùng kín" đau buốt, xuất hiện các chất dịch màu trắng, hôi. Hưng tưởng mình chỉ bị viêm nhiễm thông thường nên không để ý. Nhưng để càng ngày “chỗ ấy” càng đau buốt.

Nhớ lại cảm giác đó, Hưng nhắn nhó: "Đi tiểu cháu cũng đau. Cháu sợ đau quá nên không dám uống nước để bớt phải đi tiểu. Sau này đi khám, bác sĩ mắng vì càng nhịn uống nước, bệnh càng nhanh. Chỉ một ngày sau, “của quý” sưng to khiến việc đi lại cũng đau”.

Không chịu nổi những cơn đau hành hạ, Hưng phải đi đến bệnh viện Việt Đức khám. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán cậu bị lậu. Sau đó bác sĩ khuyên Hưng sang Bệnh viện Da liễu khám. Hưng kể: “Khám bệnh vì bệnh xã hội xấu hổ và bị kỳ thị lắm. Bác sĩ nhìn cứ bảo “sướng chưa, lậu nặng rồi” làm cậu lại tái mặt đi.

Cùng chuyên mục

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Clip: Nam thanh niên câu được con cá trị giá hơn 25 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:00
Một nam thanh niên 19 tuổi ở Australia đã câu được con cá chẽm trị giá hơn 25 tỷ đồng vào sáng 28/4.

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.