Xác cô gái khoảng 20 tuổi trôi tại hồ Đá-Bình Dương

Xác cô gái khoảng 20 tuổi trôi tại hồ Đá-Bình Dương

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Trưa ngày 23/10, tại hồ Đá Đông Hòa TX. Dĩ An Bình Dương, người dân địa phương phát hiện một xác chết nằm sấp trôi nổi trên hồ.

Tại hiện trường cho thấy, nạn nhân là một nữ thanh niên khoảng chừng hai mươi tuổi. Thi thể chứng tỏ nạn nhân mới chết chưa lâu, chưa có dấu hiệu trương phình. Nạn nhân tóc dài, mặc áo khoác màu vàng, quần jean, chân có mang tất da.

Tại nơi phát hiện vụ việc, trên bờ hồ phát hiện một đôi dày nữ màu trắng và một đôi dép lê màu đen. Đến nay, danh tính của nạn nhân chưa được xác nhận.

Xã hội - Xác cô gái khoảng 20 tuổi trôi tại hồ Đá-Bình Dương

Xác cô gái chết trôi trên hồ Đá

Theo anh Nguyễn Văn Thành (ở Dĩ An - Bình Dương) cho biết “hôm nay là chủ nhật, tôi và bốn anh em nữa rủ nhau đi câu cá. Khoảng chừng gần 11h, sau khi câu tại một số nơi trên hồ nhưng không có cá, nên chuyển chỗ đặt cần. Khi đến khu vực gần kè đá thì thấy có xác một người con gái nổi trên hồ. Lúc đó, cách chỗ bốn anh em chúng tôi còn có một số người”.

Người dân liền điện thoại báo cho công an, tuy nhiên, đến lúc 3h30 công an mới đến. Lúc này, đôi dép lê màu đen đã bị nhiều người di chuyển đến địa điểm khác.

Hồ Đá là khu vực nguy hiểm, tuy nhiên, do gần làng đại học Thủ Đức nên hàng ngày có rất nhiều người đến đây đi dạo, câu cá. Được biết, ở hồ này trước đây đã có một vài người chết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra, làm rõ.

Xã hội - Xác cô gái khoảng 20 tuổi trôi tại hồ Đá-Bình Dương (Hình 2).

Xã hội - Xác cô gái khoảng 20 tuổi trôi tại hồ Đá-Bình Dương (Hình 3).

Xã hội - Xác cô gái khoảng 20 tuổi trôi tại hồ Đá-Bình Dương (Hình 4).

Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập đứng xem

Tin, ảnh: Huy Linh