Xe Attila bốc cháy, chủ xe bỏ đi

Xe Attila bốc cháy, chủ xe bỏ đi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Vào khoảng 17h chiều qua 26/12, chiếc xe Attila BKS 29 R76237 do 2 thanh niên trẻ tuổi điều khiển bỗng dưng bốc cháy tại gần cầu Định Công (Hà Nội). Sau khi tìm cách dập lửa bằng nước xin từ nhà dân, thấy xe càng cháy to, 2 thanh niên kia đã lẳng lặng bỏ đi.

Theo lời những người dân có mặt tại đó kể lại, chiếc xe đi đến đoạn gần cầu Định Công thì bốc cháy nghi ngút, ngọn lửa càng bùng to khi chiếc xe bị đổ, xăng trong bình tràn ra ngoài.

Thấy chiếc xe bị cháy, thanh niên điều khiển chiếc xe vội chạy vào nhà dân xin nước dập lửa nhưng không thành. Bất lực thanh niên này đã bỏ đi.

Xã hội - Xe Attila bốc cháy, chủ xe bỏ đi

Chiếc xe bị cháy rụi

Xảy ra vào giờ cao điểm nên cả khu phố Định Công trở nên nhốn nháo và ùn tắc. Người dân nhanh chóng di tản những chiếc xe máy xung quanh, những người đi đường tuy hiếu kỳ nhưng cũng cố chen lấn vượt qua đoạn đường nguy hiểm.

Trước đó, ngày 13/12, khi đang lưu thông trên cầu Chương Dương hướng Hà Nội – Gia Lâm, chiếc xe Attila Elizabeth anh Hoàng Anh Tuấn (Long Biên, Hà Nội) cũng bất ngờ bốc cháy. Chủ xe với sự giúp sức của người đi đường đã dập tắt ngọn lửa sau đó khoảng 10 phút nhưng chiếc xe chỉ đã cháy rụi, chỉ còn trơ bộ khung.

Ninh Cơ