Xe máy độc đáo với thiết kế 4 bánh

Xe máy độc đáo với thiết kế 4 bánh

Thứ 3, 19/02/2013 | 14:27
0
Xe ga 4 bánh vẫn chưa phải là phương tiện giao thông phổ biến nhưng không vì thế mà các nhà sản xuất xe máy Italia bỏ qua.

Mới đây, nhà sản xuất xe máy Quadro công bố họ đã phát triển thành công mẫu xe máy 4 bánh mới 4D phục vụ mục đích di chuyển trong phố. Tương tự như mẫu 350D phát triển trước đó, 4D có thiết kế thể thao và hệ thống thủy lực, dù nhỏ hơn. Với thiết kế 4 bánh, xe có lợi thế đặc biệt ổn định khi ôm cua.

Theo nhà sản xuất, hệ thống nghiêng bánh xe độc lập và phanh đĩa thế hệ mới giúp cho 4D thực sự là một chiếc xe máy bốn bánh thú vị nhất cho tới thời điểm này. Hiện thông tin chi tiết cũng như giá xe vẫn chưa được tiết lộ.

Một số hình ảnh của Quadro 4D:

Ô tô-Xe máy - Xe máy độc đáo với thiết kế 4 bánh
 
Ô tô-Xe máy - Xe máy độc đáo với thiết kế 4 bánh (Hình 2).
 
Ô tô-Xe máy - Xe máy độc đáo với thiết kế 4 bánh (Hình 3).
 
Ô tô-Xe máy - Xe máy độc đáo với thiết kế 4 bánh (Hình 4).
 
Ô tô-Xe máy - Xe máy độc đáo với thiết kế 4 bánh (Hình 5).
 
Ô tô-Xe máy - Xe máy độc đáo với thiết kế 4 bánh (Hình 6).
 Theo VnMedia

Tại sao xe máy tốn xăng?

Thứ 3, 29/01/2013 | 11:19
Xe máy tốn xăng là có nguyên nhân của nó. Điều quan trọng là bạn phải nhận biết được những dấu hiệu dẫn đến sự tiêu tốn nhiên liệu quá mức của chiếc xe.

Những chiếc xe máy cổ nhất Việt Nam

Thứ 7, 26/01/2013 | 08:42
Trong khoảng 100 chiếc xe máy xuất hiện dưới triều vua Bảo Đại, hiện nay trong cả nước chỉ còn lại tám chiếc. Tuy nhiên, một trong số đó đã bị hủy hoại do chủ nhân sơ ý, bảy chiếc còn lại được anh Dương Minh Chính (TP.Bắc Ninh) kiên trì thu gom trong suốt ba năm để thỏa mãn niềm đam mê đồ cổ của riêng mình. Điều đặc biệt, toàn bộ số xe này còn giữ nguyên được giấy tờ đăng ký tên chủ nhân của nó để xác thực về nguồn gốc và xuất xứ. Bên cạnh đó, chúng đều thuộc sở hữu của những người làm việc trong văn phòng an ninh cơ mật của vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng triều đại phong kiến Việt Nam.

Thu phí xe máy, nỗi lo ngại của người thực hiện

Thứ 5, 10/01/2013 | 10:05
Quyết tâm thực hiện thu phí vận tải đường bộ của Bộ Tài Chính và Bộ Giao thông Vận tải đã được thực hiện mấy ngày nay. Nhiều chủ phương tiện ô tô đã chấp hành nghiêm túc dù không phải 100% trong số đó đồng tình ủng hộ.

Mục sở thị sáng chế xe máy chạy bằng cả xăng và gas

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Giống như chiếc điện thoại có 2 sim, 2 sóng, mới đây một nhóm nghiên cứu của trường ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM) đã thiết kế ra chiếc xe máy chạy được bằng hai nhiên liệu.