Xe tải kéo đổ cột điện, hàng chục hộ dân mất điện

Xe tải kéo đổ cột điện, hàng chục hộ dân mất điện

Chủ nhật, 07/07/2013 | 08:01
0
Một chiếc xe tải chờ đầy đất cát đã vướng và kéo đổ cột điện khiến hàng chục hộ dân mất điện, nhiều người đi đường hoảng loạn sợ điện giật.

Khoảng 18h30 tối 6/7 một chiếc ôtô tải chở đầy đất cát lưu thông trên đường Nguyễn Trãi hướng về quận Hà Đông, Hà Nội.

Xã hội - Xe tải kéo đổ cột điện, hàng chục hộ dân mất điện

Vụ việc khiến cột điện bị gãy.

Do chở quá cao nên khi đến đầu đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân đã vướng vào dây điện rồi kéo đổ cột điện. Vụ việc khiến hàng chục hộ dân bị mất điện, dây điện vương vãi khắp đường khiến nhiều người đi đường hoảng loạn sợ điện giật. Sau khi gây ra vụ việc lái xe bỏ đi nhiều người dân tri hô lái xe mới chịu dừng lại.

Xã hội - Xe tải kéo đổ cột điện, hàng chục hộ dân mất điện (Hình 2).

Nhân viên điện lực đang khắc phục sự cố.

Tại hiện trường, cột điện bị gãy chắn giữa đoạn đường nhỏ hẹp làm cho dây điện chằng chịt trĩu xuống giữa đường khiến cho giao thông đi lại khó khăn.

Xã hội - Xe tải kéo đổ cột điện, hàng chục hộ dân mất điện (Hình 3).

Hơn 1 giờ sau nhiều hộ dân đã có điện.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc ngành điện lực đã điều động gần 10 nhân viên đến để sửa chữa. Sau hơn 1 giờ khắc phục sự cố nhiều hộ dân đã có điện.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Văn Định

Mất điện toàn miền Nam, ai phải chịu trách nhiệm?

Thứ 5, 23/05/2013 | 20:37
Cơ quan điều tra đã xác định có 3 người liên quan đến sự cố mất điện toàn miền Nam. Còn các chuyên gia pháp lý cho rằng trách nhiệm thuộc về nhiều phía, người tiêu dùng có thể kiện EVN đòi bồi thường thiệt hại.

Sự cố mất điện hy hữu ở miền Nam lên báo nước ngoài

Thứ 7, 25/05/2013 | 07:44
Sự cố mất điện ở 22 tỉnh thành miền Nam không chỉ ảnh hưởng đến mọi mặt trong đời sống của người dân khu vực này mà còn “nổi tiếng” khi lên báo nước ngoài.

Mất điện, phẫu thuật bằng ánh sáng... điện thoại di động

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:52
Các bác sĩ ở Ai Cập đã phải sử dụng ánh sáng được tạo ra từ những chiếc điện thoại di động để thực hiện phẫu thuật sau khi bị cắt điện đột ngột tại một bệnh viện.

Những vụ mất điện tồi tệ nhất thế giới

Thứ 6, 24/05/2013 | 10:06
Ấn Độ, Brazil là những nước thường xuyên bị mất điện, trong khi ở châu Âu và Mỹ cũng không tránh khỏi sự cố chập điện, quá tải, làm cuộc sống của hàng chục triệu người bị ảnh hưởng.