"Xin đừng trộm nhà vệ sinh của tôi"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
– Jamie Oliver là chủ một chuỗi các cửa hàng bán đồ ăn Ý ở Anh rất hài lòng với công việc kinh doanh bận rộn của mình. Tuy nhiên, gần đây, cửa hàng của anh thường xuyên bị các thực khách "cuỗm" những đồ lặt vặt, từ khăn lạnh, dao, dĩa cho đến các phụ kiện trong nhà vệ sinh.

Mỗi tháng, cửa hàng mất đến 30.000 chiếc khăn lạnh và anh Oliver cho rằng, việc mất mát này là do suy thoái kinh tế dẫn đến việc trộm cắp vặt. Hơn nữa, đến các phụ kiện của nhà vệ sinh cũng thường xuyên "không cánh mà bay".

Anh Oliver nói: "Mỗi cửa hàng của tôi đều có nhà vệ sinh theo phong cách Thomas Crapper cổ xưa. Thoạt nhìn, chúng có vẻ rất xấu và cũ kỹ nhưng chúng thật sự rất đắt. Có những khách hàng còn rời cửa hàng với nửa cái nhà vệ sinh của tôi. Thật vớ vẩn!".

Xã hội - 'Xin đừng trộm nhà vệ sinh của tôi'

Jamie Oliver phàn nàn về việc cửa hàng hay mất đồ

Mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp tối ưu cho nhà vệ sinh đắt tiền nhưng các phụ kiện trong nhà vệ sinh vẫn bị khách hàng "thó" mất. Không còn cách nào khác, Oliver đành phải treo một bảng thông báo ngay ngoài cửa hàng và trên cửa nhà vệ sinh với nội dung: "Xin đừng trộm nhà vệ sinh của tôi".

Những khách hàng quen của cửa hàng đều cười việc làm ngớ ngẩn này của Oliver nhưng Oliver tin cách làm này sẽ có hiệu quả.

An Mai (Theo Telegraph)