Lạ kỳ lý do khiến cụ bà 104 tuổi muốn được... cảnh sát bắt

Lạ kỳ lý do khiến cụ bà 104 tuổi muốn được... cảnh sát bắt

Vũ Thu Hương
Thứ 4, 27/03/2019 | 20:52
0
Với ước mong một lần trải nghiệm cảm giác bị cảnh sát bắt, cụ bà 104 tuổi người Anh đã được thỏa nguyện trong niềm vui khó tả.

Theo News.co.au, bà Anne (Anh) có một ước nguyện lạ đời đó là bị cảnh sát bắt giữ vì thấy cuộc sống tẻ nhạt. 

Mới đây, bà Anne Brokenbrow ở thành phố Bristol bất ngờ bị cảnh sát còng tay áp giải dù thực tế bà không hề có tội gì. Trong khi cảnh sát dẫn giải, bà rời đi với lời gào thét, "tôi vô tội, tôi không tin vào pháp luật!". Thế nhưng khi được dẫn đến một chiếc xe cảnh sát đang chờ, bà còn yêu cầu còi báo động để được nhiều người chú ý.

Sự việc diễn ra vào ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 do một tổ chức từ thiện ở vương quốc Anh tổ chức. Hoạt động này khởi động với mục đích làm phong phú thêm cho cuộc sống của người già. Có nhiều yêu cầu cho người già như nhảy từ độ cao trên 2.000 mét hay mang họ đến hòn đảo đầy rắn để trải nghiệm... đều được đáp ứng. Tuy nhiên, bà Anne chỉ có một điều ước là bị bắt trước mặt nhiều người.

Cộng đồng mạng - Lạ kỳ lý do khiến cụ bà 104 tuổi muốn được... cảnh sát bắt

Cụ bà Anne đã thỏa nguyện mong ước cuối đời 

"Tôi sống gần hết đời rồi nhưng chưa bao giờ bị bắt vì vi phạm pháp luật, dù tôi biết mình là một người rất xấu tính. Tôi nghĩ bị cảnh sát bắt là một trải nghiệm khá thú vị, vì nghiêm túc cả đời cũng chán lắm", bà Anna nói.

Kế hoạch được ấp ủ một tuần sau khi nhân viên tại việc dưỡng lão yêu cầu các thành viên trong viện điền mong ước của mình vào một mẫu giấy. Kelly, một điều phối viên của hoạt động này nói, "bà Anne là một người thực sự vui vẻ và hài hước. Mặc dù đôi lúc bà có thể bướng bỉnh nhưng luôn thân thiện và hay trò chuyện với những người xung quanh".

Sau trải nghiệm, bà Anne chia sẻ rằng bà cảm thấy rất thích thú vì có một trải nghiệm mới lạ trong đời: “Tôi đã có một ngày vui vẻ, thú vị. Chưa bao giờ có điều gì giống như vậy từng xảy ra trong đời tôi. Họ để tay tôi vào còng. Sau trải nghiệm này, tôi thấy mỗi người đều nên cẩn thận với hành động của họ. Dù vậy, cảnh sát đã đối xử với tôi rất tốt trong suốt trải nghiệm”.

Nhà dưỡng lão nơi bà Anne sống hiện đang tiến hành cộng tác với người dân địa phương để giúp hiện thực hóa những ước mong cuối đời của những người già sống tại nơi đây.

Như bà Anne, bà có con và cháu, tất cả đều khỏe mạnh và có cuộc sống tốt, họ cũng thường tới thăm bà tại nhà dưỡng lão. Ở tuổi 104, bà Anne bắt đầu bị chứng mất trí nhớ và đã vào sống trong nhà dưỡng lão được 10 tháng nay.

Những khi tỉnh táo, bà nói về cuộc đời của mình rằng: “Tôi từng là thư ký tại một công ty sản xuất mứt quả trong suốt nhiều năm. Tôi không làm gì đặc biệt cả nhưng tôi luôn làm việc rất chăm chỉ”.

Nữ cảnh sát Kelly Foyle chia sẻ về cuộc gặp với bà Anne: “Khi chúng tôi tới, bà đã mỉm cười, bà đã có một khoảng thời gian vui vẻ. Thoạt tiên, chúng tôi nhận được một email cho biết về mong ước cuối cùng của bà cụ, và đương nhiên chúng tôi sẵn sàng hợp tác, đây là một trong những trải nghiệm lạ lùng nhất của chúng tôi.

“Trong suốt trải nghiệm, bà cụ luôn giữ yên lặng và chúng tôi cũng đối xử với cụ rất nhẹ nhàng. Bà cụ thoạt tiên đã khá ngạc nhiên khi thấy chúng tôi tới, nên tôi cũng hơi lo ngại rằng bà có thể không nhớ rằng chính bà đã mong muốn có trải nghiệm này. Nhưng thật may mắn vì bà cụ đã có một trải nghiệm suôn sẻ tốt đẹp”.

Hoàn cảnh éo le của cụ bà U70 bốc gạch nuôi 4 con bệnh tật, khờ dại

Thứ 5, 21/03/2019 | 20:18
Ở cái tuổi “gần đất xa trời”, cụ bà U70 vẫn phải gồng gánh chăm sóc nuôi 4 đứa con bệnh tật, khờ dại. Hàng ngày bà phải đi bốc gạch để lấy tiền lo cho 4 đứa con tội nghiệp này.

Cụ bà hối hận sau khi nhờ người gây thương tích cho 'con nuôi'

Thứ 3, 19/03/2019 | 16:21
Bị cáo Hồng cho rằng do sự ích kỷ của bản thân nên đã có hành động sai lầm. Bị cáo bật khóc xin lỗi và mong HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.
Cùng tác giả

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.

Thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:23
Ngày 23/4 tới, tại Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024. Trước thềm sự kiện, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã trả lời phỏng vấn báo chí về các nội dung liên quan.
Cùng chuyên mục

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Clip: Nam thanh niên câu được con cá trị giá hơn 25 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:00
Một nam thanh niên 19 tuổi ở Australia đã câu được con cá chẽm trị giá hơn 25 tỷ đồng vào sáng 28/4.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Người đàn ông xuống tiền mua chiếc quần jean cũ với giá 2,5 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:00
Một người mua có xu hướng thích đồ denim cổ điển đã bỏ ra gần 2,5 tỷ đồng để mua một chiếc quần jean cũ.

Con cháu phát hiện “kho tiền” được chôn dưới lòng đất sau khi cụ ông 80 tuổi qua đời

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:44
Sau khi cụ ông qua đời, gia đình đã tình cờ phát hiện ra số tiền lớn được chôn dưới lòng đất. Tuy nhiên, khi đào lên thì số tiền đã bị mốc, hỏng mất một nửa.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.