Xử lý đầu số spam người dùng ở mạng MobiFone

Xử lý đầu số spam người dùng ở mạng MobiFone

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Sáng nay, trao đổi với phóng viên Nguoiduatin.vn, đại diện Cty Thông tin di động MobiFone cho biết sẽ xem xét xử lý đầu số spam liên tục đến người sử dụng di động của mạng này.

Trong cuộc gặp sáng nay, phóng viên Nguoiduatin.vn đã phản ánh hiện tượng đầu số 7661 đã spam tin nhắn "làm khách hàng mỏi tay".

Trước đó, bản tin trên Nguoiduatin.vn cho hay, đủ thể loại tin nhắn thông tin, kiểu “soi cầu trận đấu”, “tip TRẬN CẦU VÀNG”, “Nhận định trận đấu có khả năng chiến thắng”… từ đầu số 7x61 và cứ khoảng 2 phút lại có một tin nhắn mới.

Công nghệ - Xử lý đầu số spam người dùng ở mạng MobiFone

Đầu số 7661 spam tin nhắm liên tục.

"Anh T cho biết khi bận rộn, anh vừa phải miệng thì nói chuyện còn tay ấn OK tắt tin nhắn. Chưa kịp “xử lý” hết tin nhắn cũ, thì đến lượt tin nhắn của chương trình “Điểm tin bóng đá nổi bật”, không cho khách hàng cơ hội từ chối, một loạt tin nhắn sau đó gửi ào ạt đến từ đầu số 6304 khiến cho a T. lại thêm một lần nữa “mỏi tay”.

Điều đặc biệt là một số tin nhắn sau khi ấn OK là bỗng nhiên “biến mất”, không thể tìm lại trong thư mục hộp thư đến của điện thoại như những tin nhắn thông thường. Nhưng chỉ riêng số tin nhắn lưu trong hộp thư đến cũng khiến khách hàng xóa mỏi tay", bài báo nói.

Đại diện MobiFone đã lưu ý đầu số này, đang cho kiểm tra và đảm bảo sẽ xử lý một cách triệt để để không ảnh hưởng đến người dùng.

MobiFone là nhà mạng thận trọng với các dịch vụ này và thường sử dụng các biện pháp mạnh mẽ để bảo vệ người dùng.

PV