Xuất hiện mạng di động Saymee với data "khủng" cho GenZ

Thứ 7, 15/04/2023 | 08:55
0
Mạng di động Saymee thuộc MobiFone, hướng tới trải nghiệm data di động của người dùng trẻ.

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu MobiFone (16/04/1993 - 16/4/2023). Ngay trong dịp này, MobiFone đã ra mắt thương hiệu giới trẻ mới mang tên Saymee, được sáng tạo bởi GenZ và dành riêng cho GenZ.

Saymee có đầu số 079.

Các gói cước chuyên data của Saymee.

MobiFone cho biết, Saymee mang tới những sản phẩm và dịch vụ được “may đo” riêng cho giới trẻ, với từng cá tính riêng biệt với slogan: "Online vô cực - Giải trí vô cực - Quà tặng vô cực". Qua đó dễ thấy Saymee hướng tới trải nghiệm data di động của người dùng trẻ.

"Saymee sẽ luôn nỗ lực để trở thành nhà mạng tiên phong dành cho giới trẻ với các sản phẩm và dịch vụ độc đáo, giúp giới trẻ khám phá bản thân, khám phá cuộc sống và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Để từ đó giúp giới trẻ tận hưởng cuộc sống thông qua các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số", MobiFone cho biết thêm.

Về MobiFone, ngày 16/4/1993, Công ty Thông tin Di động VMS - mạng di động đầu tiên của Việt Nam chính thức được thành lập với thương hiệu MobiFone. Khi mới hình thành, mạng MobiFone mới chỉ có 7 trạm BTS tại Hà Nội và 3 trạm BTS tại khu vực phía Nam.

Ngay từ khi mới thành lập, MobiFone đã nhanh chóng bắt tay vào hợp tác quốc tế với tập đoàn viễn thông hàng đầu thế giới Comvik/Kinnevik (Thụy Điển) từ năm 1995, nhờ đó đã tận dụng nguồn vốn và kinh nghiệm của của đối tác nước ngoài trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng, chiến lược kinh doanh và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, làm nền tảng phát triển cho giai đoạn sau này.

Hơn hai thập kỷ sau ngày thành lập, năm 2014, MobiFone đã vươn mình lớn mạnh trở thành Tổng Công ty trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Đến tháng 11/2018, MobiFone được chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Trải qua 30 năm, MobiFone đã trở thành doanh nghiệp công nghệ, tích cực tham gia triển khai Chiến lược quốc gia phát triển hạ tầng thông tin, hạ tầng số, bảo đảm an toàn thông tin mạng và Chương trình quốc gia về nâng cao năng lực độc lập, tự chủ, tự cường của nền sản xuất Việt Nam đến năm 2045 (Make in Vietnam 2045).

An An

Cùng chuyên mục

Vì sao giá vé máy bay “trên trời” nhưng “hãng bay chỉ lãi 1 USD/hành khách”?

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:25
Các hãng bay đều thừa nhận giá vé có tăng, nhưng so với giá trần mà Chính phủ quy định thì không hề vượt, thậm chí còn dưới mức giá trần rất nhiều. Ngành hàng không thế giới và Việt Nam chỉ có lãi khoảng 1 USD/khách...

Thực đơn 2 món đơn giản nhưng đầy đủ chất, nấu chưa tới 30 phút là xong

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:58
Nếu không có nhiều thời gian nấu nướng, chị em chỉ cần nấu 2 món đơn giản này cũng đủ đảm bảo có một bữa ăn đủ chất cho gia đình.

Ô tô điện Trung Quốc chịu thuế cao gấp 4 lần các hãng xe khác tại Mỹ

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:53
Thuế xe điện Trung Quốc vừa bị tăng gấp 4 lần tại thị trường Mỹ.

Aeon Mall Tân An chính thức khởi công: Điểm tựa cho BĐS nhà ở phát triển

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:19
Sáng nay, dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân An chính thức khởi công, sự kiện đã thút hút sự quan tâm lớn của người dân Long An nói chung và nhà đầu tư bất động sản nói riêng.

Porsche chốt thời gian ra mắt xe 911 động cơ lai Hybrid

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:25
Hãng xe Porsche vừa cho chiếc 911 Hybrid thực hiện những trải nghiệm thực tế cuối cùng trước khi ra mắt chính thức.