Xuất hiện thí sinh bí ẩn giấu mặt trong gameshow Sasuke Việt Nam

Xuất hiện thí sinh bí ẩn giấu mặt trong gameshow Sasuke Việt Nam

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 7, 11/08/2018 | 15:08
0
Vừa qua, chương trình Không giới hạn – Sasuke Việt Nam mùa thứ 4 đã tổ chức họp báo ra mắt. Trong đó, một thí sinh giấu mặt cùng những đổi mới của ban tổ chức đã khiến khán giả tò mò.

Theo ban tổ chức, chương trình Không giới hạn – Sasuke Việt Nam 2018 sẽ có nhiều đổi mới so với phiên bản gốc của Nhật. Ngay từ vòng đầu tiên, các thí sinh tham gia được xếp loại hạt giống và bốc thăm, chia thành các tập phát sóng, để mỗi tập là một bảng thi đấu độc lập. 

Có mặt trong buổi họp báo ra mắt chương trình, một thí sinh giấu mặt trong trang phục ninja đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông. PV báo Người Đưa Tin đã đặt câu hỏi về danh tính của thí sinh này.

TV Show - Xuất hiện thí sinh bí ẩn giấu mặt trong gameshow Sasuke Việt Nam

Thí sinh giấu mặt phủ nhận mình được ưu ái để gây chú ý trong chương trình.

Ông Lại Bắc Hải Đăng – Phó Trưởng ban Sản xuất chương trình giải trí của đài Truyền hình Việt Nam cho biết: “Đây là một cách để thí sinh gây ấn tượng và chúng tôi chấp nhận. Và dù có giấu mặt, thí sinh này cũng phải vượt qua tất cả thử thách, bài kiểm tra như các thí sinh khác nên vẫn đảm bảo công bằng. Ngoài ra, thí sinh này cũng đã thỏa thuận với ban tổ chức, khi đến vòng thi cuối cùng của mình, thí sinh này sẽ công khai danh tính”.

Bên cạnh đó, thí sinh bí ẩn cũng phủ nhận nghi ngờ rằng anh được ưu ái để gây chú ý, thậm chí giành giải Quán quân.

Cũng trong mùa giải này, lần đầu tiên tại Việt Nam, luật chơi tiếp sức được áp dụng một cách mới mẻ ở cuộc thi đấu giao hữu quốc tế. Bên cạnh 130 thí sinh Việt Nam đã vượt qua vòng sơ tuyển với 1.000 hồ sơ, ban tổ chức đã mời thêm 30 thí sinh từ nước ngoài để thi đấu giao hữu.

TV Show - Xuất hiện thí sinh bí ẩn giấu mặt trong gameshow Sasuke Việt Nam (Hình 2).

Ông Lại Bắc Hải Đăng – Phó Trưởng ban Sản xuất chương trình giải trí của đài Truyền hình Việt Nam trả lời câu hỏi tại buổi ra mắt.

Trong số đó có các vận động viên nổi tiếng như David Campell (Mỹ), Ben Polson (Úc), Perry Oosterlee (Hà Lan), Mat Redho (Malaysia), Fang Bin (Trung Quốc),….

Việc chênh lệch về thể lực của thí sinh Việt Nam và nước ngoài cũng được giới truyền thông đặt câu hỏi. Ban tổ chức cho hay, các vòng thi đã được nghiên cứu và sắp xếp tỉ mỉ để đảm bảo công bằng cho tất cả thí sinh.

“Những thí sinh nước ngoài có thể sẽ lợi thế trong các vòng thi đòi hỏi sức mạnh. Nhưng trong chương trình cũng có không ít vòng thi đòi hỏi độ khéo léo, dẻo dai, nhanh nhẹn,… mà vốn là lợi thế của các thí sinh Việt Nam” – đại diện nhà sản xuất trả lời.

Sasuke Việt Nam là gameshow thể thao tổ chức ngoài trời, được mua bản quyền từ Nhật Bản. Đây là sân chơi của những vận động viên, khán giả yêu thích thể thao, sự mạnh mẽ và sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn của bản thân.

TV Show - Xuất hiện thí sinh bí ẩn giấu mặt trong gameshow Sasuke Việt Nam (Hình 3).

Ca sĩ Trương Thảo Nhi, MC Minh Xù và MC Liêu Hà Trinh là các khách mời bình luận cho chương trình.

Đồng hành với các vận động viên là các khách mời thú vị từ làng giải trí Việt Nam đóng vai trò bình luận viên. Nổi bật phải kể tới các nghệ sĩ như Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Trương Thảo Nhi, diễn viên Nam Thư, MC Ốc Thanh Vân, VJ Trương Quốc Bảo, MC Minh Xù, MC Liêu Hà Trinh,…

Năm nay, ngoài giải thưởng cao nhất là 800 triệu đồng khi chinh phục được đỉnh tháp Midoriyama trong 30 giây, chương trình còn có thêm hệ thống giải phụ. Chương trình được phát sóng bắt đầu từ ngày 18/8 lúc 12h thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

MC Lại Văn Sâm tiếp tục "ham chơi" với gameshow trực tuyến

Thứ 7, 05/05/2018 | 13:30
Không còn công tác tại đài Truyền hình Việt Nam nhưng MC Lại Văn Sâm vẫn đắt show. Mới đây, anh tiếp tục đồng hành với gameshow trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam với hình thức khá giống với Ai là triệu phú.

Quán quân game show ngày càng nhỏ tuổi: Người lớn đừng làm trò nữa!

Thứ 7, 29/10/2016 | 11:14
Gắn mác tài năng cho trẻ em thiết nghĩ đã không nên, còn gắn mác tài năng cho những cô, cậu bé “mới cai sữa mẹ” thì thật là quá lắm. Xin người lớn đừng làm trò nữa!

'Chiêu trò' game show truyền hình: Khán giả bị 'dắt mũi'?

Thứ 5, 04/08/2016 | 18:55
Chương trình truyền hình thực tế sẽ đi về đâu khi khán giả chỉ được xem những màn kịch vụng về từ những diễn viên không chuyên?
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tp.HCM: Chưa xác định lý do ngừng kinh doanh của nhiều tiệm vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:55
Cục Quản lý thị trường Tp.HCM cho biết chưa có căn cứ xác định chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng trên địa bàn thành phố thời gian gần đây.

Sở GD&ĐT Tp.HCM: Vụ bạo hành ở lớp mẫu giáo Tí Bo là "rất đáng tiếc"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:05
Lãnh đạo ngành giáo dục Tp.HCM khẳng định vụ việc xảy ra ở Trường mầm non Tí Bo là trường hợp cá biệt mặc dù đã có nhiều giải pháp tăng cường quản lý.

Giá hồ tiêu xu hướng tăng, thận trọng quy hoạch vùng trồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:30
Khi giá hồ tiêu duy trì ở mức cao, người nông dân phấn khởi nhưng việc mở rộng diện tích trồng nông sản này cần đánh giá cẩn thận để tránh biến động thị trường.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.