Xuất hiện tình tiết bí ẩn vụ cô dâu xinh đẹp mất tích sau ngày cưới

Xuất hiện tình tiết bí ẩn vụ cô dâu xinh đẹp mất tích sau ngày cưới

Thứ 6, 24/06/2016 | 08:03
0
Thấy vợ tắm lâu, anh Thắng chạy ra tìm nhưng không thấy, trong khi nước vẫn chảy, điện thoại để trên nhà tắm vẫn sáng đèn và phát nhạc, phía trước cổng nhà cửa vẫn khóa chặt…

Thời gian gần đây, người dân tại huyện miền núi Kỳ Sơn nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung đang xôn xao bàn tán chuyện cô dâu tên Trang mất tích bí ẩn sau ngày cưới.

Trước đó, như Báo Người đưa tin đã thông tin, sau khi lấy chồng được 3 tháng, cô dâu Trần Thị Trang, trú tại bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) bỗng mất tích bí ẩn mà chưa rõ nguyên nhân.

Pháp luật - Xuất hiện tình tiết bí ẩn vụ cô dâu xinh đẹp mất tích sau ngày cưới

Ảnh cô dâu xinh đẹp Trần Thị Trang chụp trong ngày cưới.

Theo đó, tối ngày 10/5, sau bữa cơm tối, chị Trang nói với anh Thắng (chồng Trang) là nằm chờ mình tắm xong sẽ vào ngủ.

Chờ lâu không thấy vợ vào, gọi không thấy trả lời, anh Thắng đi ra nhà tắm tìm vợ thì hoảng hốt khi thấy vòi nước vẫn chảy, chiếc điện thoại vợ dùng đang gác trên nhà tắm vẫn sáng đèn và phát nhạc, nhưng không thấy vợ đâu.

Tiếp tục gọi nhưng không thấy vợ trả lời, anh Thắng vào nhà lấy đèn pin ra bờ sông tìm nhưng không thấy có dấu hiệu gì khả nghi. Sau một hồi tìm kiếm không có kết quả, chồng chị Trang quay vào nhà kiểm tra nhưng cửa cổng vẫn được khóa chặt.

Liên quan đến thông tin trước khi lấy mình, chị Trang đã yêu một người đàn ông rất sâu nặng, anh Thắng cho biết: Trước đó khoảng 1 tháng, vợ tôi có gặp một người phụ nữThanh Hóa và đi với bà ấy một lần. Về nhà Trang kể với tôi là bà ấy trách Trang. Bới lẽ, trước đó con trai người phụ nữ này là người yêu cũ của vợ tôi bị mất vì tai nạn, nên bà trách sao người yêu vừa mất lại đi lấy người khác.

Pháp luật - Xuất hiện tình tiết bí ẩn vụ cô dâu xinh đẹp mất tích sau ngày cưới (Hình 2).

Một bức ảnh khác của cô dâu Trần Thị Trang lúc còn là nữ sinh của trường ĐHSP Huế.

Trao đổi với PV, ông Hà Văn Thái, Trưởng Công an xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, hiện vẫn chưa có thông tin gì về việc chị Trang bị mất tích. Công an xã cùng người dân cũng đang nỗ

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Công an vào cuộc vụ gần 500 người ngộ độc bánh mì tại Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:35
Ngày 3/5, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP.Long Khánh vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại cơ sở Băng.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.