Yêu người giàu là sự

Yêu người giàu là sự "bảo lãnh" ngọt ngào

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Tôi yêu 4 người đàn ông cùng hoàn cảnh và điều kiện như mình trước khi yêu anh.

Tôi từng chia sẻ với họ từng đồng tiền khi đi ăn, từng đồng tiền khi đóng tiền nhà…

Yêu người giàu thì sao? Bạn sẽ không phải nơm nớp lo toan khi bước vào một quán ăn khi đi cùng anh ấy. Bạn sẽ không phải lo toan trước những giai đoạn lớn của cuộc đời. Bạn muốn đi chơi, được chơi. Bạn muốn đi nghỉ, được nghỉ.

Tôi từng theo dõi rất nhiều bài viết tham dự chuyên mục “hôn nhân, tham vọng tiền tài và địa vị”. Nay nhân một buổi chiều mùa đông lạnh, tôi xin chia sẻ câu chuyện của mình.

Tôi sinh năm 1987, phải nói rằng phụ nữ tuổi này rất ngang bướng và có tính tự lập rất cao. Tôi đã có một quãng thời gian dài chìm trong ý nghĩ: Tất cả mọi thứ của mình phải do mình gây dựng lên. Tôi không cần nhờ ai thương hại và giúp đỡ. Ngay trong cả quan hệ tình yêu, tôi là người sẽ giúp đỡ người ta chứ không phải là dựa vào người ta.

Thế mà có lúc tôi cũng mệt. Tôi yêu 4 người đàn ông cùng hoàn cảnh và điều kiện như mình trước khi yêu anh. Tôi từng chia sẻ với họ từng đồng tiền khi đi ăn, từng đồng tiền khi đóng tiền nhà…

Pháp luật - Yêu người giàu là sự 'bảo lãnh' ngọt ngào

Yêu người giàu thì sao? Bạn sẽ không phải nơm nớp lo toan khi bước vào một quán ăn khi đi cùng anh ấy. Ảnh minh họa

Nhưng cuối cùng tôi lại quyết định nghiêm túc với một người đàn ông có điều kiện và lớn tuổi. Anh hơn tôi 24 tuổi. Với nhiều người là khoảng cách lớn nhưng tôi thấy hài lòng về khoảng cách này. Vì yêu chênh lệch tuổi tác nên anh rất chiều chuộng tôi. Vì anh có điều kiện hơn tôi về vật chất nên tôi có một sự bảo lãnh ngọt ngào trong tình yêu khi gặp những hoàn cảnh trớ trêu hay đau ốm.

Những lần đi du lịch giữa tôi và anh rất thoải mái. Anh đưa tôi đi nhiều địa điểm, thông thái trong việc kể nhiều câu chuyện. Điều đó làm tôi có cảm giác mình đang được yêu thương và tận hưởng.

Phương tiện đi lại cũng làm tôi sung sướng ngẩng cao đầu. Anh đưa đón tôi bằng xe ô tô. Khi tôi bước lên xe, ai ai cũng phải ngoái nhìn. Tôi thấy kiêu hãnh và tự tin hơn khi đi bên cạnh một người đàn ông thành đạt. Và một điều tôi thấy cũng rất đúng là: Chỉ khi có một điều kiện người ta mới có thể lãng mạn và tình yêu thì rất cần được nuôi dưỡng bằng sự lãng mạn.

Tất nhiên có một số ngại ngùng giữa chúng tôi. Chẳng hạn khi vào nhà hàng, người ta hay chào tôi là chị, còn chào anh là chú. Tuy nhiên theo tôi, những khoảng cách ấy không đáng gì. Chúng tôi có thể vượt qua, nhất là khi 2 người yêu và hiểu nhau.

Theo VNN


Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.