Young: Chưa thành siêu sao đã khoe đẳng cấp

Young: Chưa thành siêu sao đã khoe đẳng cấp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Trong giới cầu thủ, Young chỉ là cái tên nhàng nhàng so với hàng tá ngôi sao đang nổi đình nổi đám trên sân cỏ. Thế nhưng mấy ngày gần đây, cái tên Young lại đang làm mưa làm gió ở xứ sở sương mù vốn xưa nay nổi tiếng lắm scandal này.

Bản hợp đồng thỏa thuận giữa Young với MU chỉ còn chờ ngày ký duyệt không phải là sự kiện gây hot đối với một mùa Hè nhiều biến động ở Anh. Người ta chỉ chú ý khi chàng cầu thủ da màu đột ngột hủy bỏ hôn lễ với cô bạn gái Nicky Pike.

Ở đây phải nói rõ, Nicky là bạn gái lâu năm của Ashley. Đôi uyên ương này đã hẹn hò từ khi còn học phổ thông và mối tình đẹp giữa họ đã kéo dài đến 10 năm. Cả hai thậm chí đã có chung 2 đứa con, một trai, một gái.

Dư luận chỉ thực sự chú ý khi Young bất ngờ hủy bỏ hôn lễ với người đã cùng đầu áp tay gối và vượt qua mọi khó khăn với mình trong suốt 10 năm trời chỉ 2 ngày trước khi diễn ra đám cưới tốn kém tới 200.000 bảng ở khách sạn 5 sao Grove.

Nếu chỉ thế thì người hâm mộ còn thông cảm cho những rào cản tâm lý của cầu thủ này. Nhưng Young lại khiến dư luận phẫn nộ khi anh ung dung xách va ly rời khỏi ăn biệt thự trị giá 1,5 triệu bảng, bỏ lại cô bạn gái tội nghiệp để tới kinh đô cờ bạc nổi tiếng nhất Mỹ để ăn chơi trác táng.

Young đã không ngần ngại khoe trước ống kính phóng viên những màn ăn chơi thác loạn ngay trên bể bơi khách sạn Las Vegas và “khoe hàng” với một ngoại hình đúng kiểu sao: đồng hồ đắt tiền, kính râm sành điệu, hoa tai kim cương, mũ và quần lót hiệu Dolce & Gabbana…. Chưa hết, Young còn giễu cợt thiên hạ bằng những hình ảnh âu yếm bên các chân dài lạ mặt một cách lộ liễu.

Young quấn quýt bên đám chân dài

Những việc làm của Young đã khiến cho dư luận có những phản hồi gay gắt, nhiều người cho rằng Young đang cố tình thể hiện mình là một tay ăn chơi có đẳng cấp để không bị "lép vế" trước những tay ăn chơi có tiếng ở đội bóng nổi tiếng M.U.

Young bên bạn gái "mũm mĩm" Nicky Pike

"Thật là quá quắt, anh ta đang làm cái gì vậy?", một fan hâm mộ đã thốt lên. Không ít người đã lên án Young và cho rằng anh làm thế là không phải với bạn gái cũ cùng hai đứa con. NHM nhận định Young hủy hôn vì cảm thấy đẳng cấp của anh đã được nâng lên một bậc sau khi tới MU, thế nên cũng cần phải tìm một cô người tình xinh đẹp hơn thay cho cô vợ béo mũm.

Cát Đằng

Tag: vốn xưa
Cùng chuyên mục

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.