10 điều giúp phụ nữ ấm êm, thanh thản

10 điều giúp phụ nữ ấm êm, thanh thản

Thứ 4, 22/06/2016 | 16:30
0
Sinh ra là phụ nữ đã là vất vả, nhưng chọn cách sống và suy nghĩ thế nào để thay đổi được vận mệnh là do mỗi người.

Dưới đây là 10 điều phụ nữ phải nhớ để thay đổi vận mệnh của mình:

1. Phụ nữ cần phải nhớ, chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương bạn! Cho dù anh ta có bao nhiêu tiền, tài năng đến nhường nào, đẹp trai cỡ nào, nói hay thế nào, có trí tuệ đến đâu, có năng lực, thích giúp đỡ người khác thế nào, nếu anh ta không thương bạn, thì tất cả những thứ đó đều vô dụng!

2. Mỗi người chỉ sống cuộc đời, hãy sống sao cho chính đáng và thi vị, đừng vì sự soi mói, chỉ trích của người đời mà thêm sầu,thêm rũ.

Nếu cứ cun cút làm theo sự hài lòng của người khác thì bạn thật đáng thương. Bạn hãy sống vui vẻ cho bản thân và thương yêu mọi người, chăm chỉ làm việc để xứng với câu nói ” khi con ra đời, con cười mọi người khóc – khi con nhắm mắt ,mọi người khóc,con cười”.

3. Một người phụ nữ có thể không đẹp, nhưng không thể không có tri thức

Hãy giành thời gian để đọc sách và học tập, điều đó sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn. Vào thời đại công nghệ này, đôi khi hãy viết vài dòng suy ngẫm, có lẽ bạn không nhất định dùng tới nó, cũng là để lắng đọng tâm hồn mình. Một năm ít nhất hãy đi du lịch một lần, làm những việc mà mình thích khi còn có cơ hội.

4. Phụ nữ, ai cũng cần có sự che chở nhưng phải mạnh mẽ, phải cố gắng mạnh mẽ dù cho bản thân có rơi vào hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Nước mắt chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề gì, chỉ có vững vàng đứng lên mới có thể khiến bạn vượt qua khó khăn, thử thách.

5. Khi bạn không có người đồng hành, cho dù cô đơn, cũng có thể sống rất vui vẻ. Lúc này, cô đơn là một loại cảnh giới. Bạn có thể một mình đi khắp thế giới này, làm quen với những người bạn khác nhau. Bạn cũng có thể chọn tan làm xong thì về nhà ngay, hưởng thụ cuộc sống của riêng mình. Cô đơn khi một mình không hề đáng sợ. Đáng sợ nhất là, có người đồng hành mà vẫn thấy cô đơn.

6. Một người c

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế làm việc với Đồng Nai về vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:31
Ông Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm làm trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Y tế về vụ gần 500 người ngộ độc thực phẩm tại thành phố Long Khánh.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.