10 giai nhân nóng bỏng từng qua tay A. Cole

10 giai nhân nóng bỏng từng qua tay A. Cole

Thứ 2, 18/02/2013 | 14:03
0
Ngoài nữ ca sĩ xinh đẹp Cheryl, hậu vệ đa tình còn có nhiều mối tình chóng vánh hoặc 'một đêm' với vô số chân dài gợi cảm.

Tờ The Sun mới đây đưa ra danh sách 10 người đẹp gợi cảm nhất từng khiến A. Cole si mê. Ở vị trí số 1 là Kayla Collins, cựu người mẫu Playboy 25 tuổi từng có thời gian ngắn qua lại với sao 32 tuổi năm 2010. Jemma Henley (vị trí số 2) có ba tháng mặn nồng với A. Cole. Người thứ 3 là Anna Kelle, bạn gái mới nhất của anh. Năm 2010, ngôi sao đa tình qua lại với Ana Corbitt, một nhân viên làm việc trong chính phủ Mỹ (thứ 4).

Người thứ 5 là nữ ca sĩ nhạc pop Cheryl, vợ cũ của A. Cole. Cô bồ thứ 6 thuộc về Alexandra Taylor, người mẫu 30 tuổi, từng hẹn hò với chàng Don Juan năm 2004. Thời gian ngắn sau khi chia tay Cheryl, A. Cole yêu Sarah Purnell, một vũ công múa cột có gương mặt giống hệt Cheryl (vị trí thứ 7). Năm 2006, ngôi sao người Anh "say nắng" trước người mẫu Brooke Healy (thứ 8). Hai người cuối cùng là hai chị em song sinh nhà Howe, Mellisa và Carla. Cặp người đẹp sinh đôi này vừa được Evra và đồng đội ở MU là Anderson bao tiền sang Paris vui vẻ.

Hậu trường - 10 giai nhân nóng bỏng từng qua tay A. Cole


Hơn hai năm sau khi trở thành trai độc thân vì bị vợ là người đẹp Cheryl bỏ, A. Cole cũng hẹn hò với nhiều bóng hồng nhưng các cuộc tình này chỉ là thoáng qua hoặc "tình một đêm". Tuy nhiên, mới đây, con tim cô đơn của "chàng Don Juan nước Anh" vui trở lại bởi sự hiện diện của Anna Kelle, một người đẹp nóng bỏng xứ Wales lấy nghệ danh là AK.

A. Cole nổi tiếng khắp xứ sương mù bởi những scandal tình ái tai tiếng lại chiếm trọn niềm tin của Anna. Bà mẹ một con 32 tuổi thậm chí còn hết lời ca ngợi chàng hậu vệ đa tình trong cuộc phỏng vấn với tờ The Sun. Anna tự tin khẳng định rằng cô có thể biến A. Cole, từ một gã Don Juan, thành một người đàn ông của gia đình. Người đẹp nghiện bơm ngực đặt biệt danh cho bạn trai mới là "Mr Swagger".

Cặp đôi bắt đầu nhắn tin trò chuyện từ hồi tháng 9, khoảng 5 tháng sau hẹn gặp mặt và có một đêm "vui vẻ". Bồ của A. Cole còn khoe các tin nhắn điện thoại tình tứ, mùi mẫn trước khi chính thức hẹn hò. Cô cũng nói thẳng với chàng rằng mình có một cậu con trai 4 tuổi bị bệnh, Maddox và thích thú khi biết A. Cole rất yêu trẻ con. Theo Anna, ngôi sao 32 tuổi là một người đàn ông có phần nhút nhát và nhạy cảm.

"Ashley là người đàn ông lịch thiệp, chừng mực và tình cảm nhất mà tôi từng gặp. Dù mới chỉ trong giai đoạn đầu nhưng anh ấy có vẻ muốn bảo vệ tôi. Con người anh ấy có nhiều thứ hơn là bóng đá và quá khứ thích chinh phục phụ nữ. Tôi tin và tôn trọng anh. Mọi người đều có quá khứ và tôi cũng biết những chuyện cũ của anh ấy nhưng tôi muốn cho Ashley một cơ hội chứng minh rằng anh đáng yêu như những gì thể hiện", người đẹp chia sẻ.

Hậu trường - 10 giai nhân nóng bỏng từng qua tay A. Cole (Hình 2).

Bồ mới cá tính và bốc lửa của hậu vệ Chelsea

Bạn gái mới của hậu vệ Chelsea là một người rất cá tính. Khi mới 16 tuổi, Anna gia nhập Hải quân Hoàng gia Anh và có 3 năm rèn luyện tại đây trước khi trở thành một vệ sĩ tại hộp đêm số 10 ở Cardiff, xứ Wales. Anna còn có một tiệm chụp ảnh mang tên SimplyPout. Bà mẹ một con này còn được biết đến nhờ show truyền hình thực tế "The Valleys" và vô số lần đi "dao kéo" gò bồng đảo.

Theo Ngôi sao

Ashley Cole cặp kè người đẹp 'nghiện' bơm ngực

Chủ nhật, 17/02/2013 | 09:44
Hậu vệ Chelsea bị phát hiện đang hẹn hò với ngôi sao truyền hình bốc lửa người xứ Wales Anna Kelle.

ĐT Anh triệu tập: Ashley Cole sắp đi vào lịch sử

Thứ 6, 01/02/2013 | 08:53
HLV Roy Hodgson đã công bố 24 cầu thủ tham dự cho trận giao hữu với ĐT Brazil vào ngày 6/2 tới. Với việc có tên, Ashley Cole đang đứng trước cơ hội được thi đấu trận thứ 100 cho Tam Sư.

Ashley và chuyện ngoại tình chấn động dư luận

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Hậu trường bóng đá từ xưa đến nay luôn là đề tài nóng bỏng tốn nhiều giấy mực của báo chí xứ sương mù hơn bất cứ vấn đề nào khác. Câu chuyện về Ryan Giggs từ vinh quang rớt xuống bùn đen chưa khiến dư luận hết bàng hoàng thì lại xuất hiện thêm một nhân vật nối gót tiền bối.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.