10 tiết lộ thú vị về album mới của Lady Gaga

10 tiết lộ thú vị về album mới của Lady Gaga

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:58
0
Ý tưởng mới ra đời trên giường bệnh, "đạo" ý tưởng của bà hoàng Madonna hay ca khúc không phù hợp phát trên radio là những câu chuyện xung quanh sản phẩm của "mẹ quái vật" - "ARTPOP".

1. ARTPOP sẽ phát hành vào ngày 11/11. Single "dọn đường" cho album có tên Applause và MV sẽ cùng được trình làng vào ngày 19/8. "Mẹ quái vật" rất biết cách chiều lòng các "quái vật tý hon". 

Sự kiện - 10 tiết lộ thú vị về album mới của Lady Gaga

2. Ca khúc Applause sẽ có một đoạn: "Đem cho tôi thứ mà tôi vốn yêu thích/ Giơ tay lên và để chúng chạm vào nhau/A-P-P-L-A-U-S-E". Phải chăng Gaga sẽ đánh vần tựa đề ca khúc một cách 'rap hóa'"?  

Sự kiện - 10 tiết lộ thú vị về album mới của Lady Gaga (Hình 2).

3. Lady Gaga đã bắt tay thực hiện album này ngay sau khi siêu phẩm Born This Way (2011) vừa được phát hành. DJ Shadow cho biết: "Lúc đó tôi đang nằm thư giãn trên ghế theo dõi Judge Judy thì Gaga đến và giục tôi vào phòng thu. Nhanh chóng sau đó, album mới có tên là ARTPOP". 

4. Những ý tưởng cho ARTPOP được ra đời trong khoảng thời gian nữ ca sĩ nằm điều trị chấn thương sau tai nạn. 3 tháng qua là quãng thời gian vô cùng quý báu với Gaga vì hàng loạt ý tưởng sáng tạo đều từ đó mà ra. Quả là "trong cái rủi lại có cái may": "Cô ấy không nằm im một chỗ và chờ người mang thuốc đến cho mình uống. Cô ấy luôn trằn trọc suy nghĩ về việc thu âm album mới mà không hề thư giãn một giây phút nào", DJ White Shadow nói. Đó hẳn là lý do giải thích sự xuống sắc "thảm hại" của Mother Monster. Cư dân mạng đã thực sự sốc với khuôn mặt mộc của Gaga qua những tấm hình gần đây của cô. 

Sự kiện - 10 tiết lộ thú vị về album mới của Lady Gaga (Hình 3).

Hình ảnh tiều tụy của Gaga trong thời gian gần đây. 

5. Rất khó có thể hình dung chất nhạc chủ đạo của ARTPOP vì đây không hẳn là một album nhạc điện tử. 

6. Gaga đã từng chia sẻ: "Nó cực vui nhộn và tràn ngập niềm hạnh phúc bởi bạn biết đấy, tôi sống vì những tiếng vỗ tay của các bạn". DJ White Shadow cho biết thêm: "Nó rất thú vị. Tôi đã chơi thử nó cho một vài người bạn và họ đã nhún nhảy theo giai điệu bài hát". 

7. Một số ca khúc trong album sẽ không hoàn toàn phù hợp để phát trên radio. "Cô ấy không nhất thiết phải chiều lòng tất cả mọi đối tượng hay thu âm một bài hát sạch sẽ chỉ để được phát trên radio. Bạn biết Gaga đấy, cô ấy chỉ làm những điều mình thích mặc kệ người khác có nói gì đi chăng nữa", Zedd - producer của phần lớn các ca khúc trong ARTPOP, chia sẻ.

8. ARTPOP không chỉ đơn thuần là một đĩa nhạc mà còn được phát hành dưới dạng một ứng dụng. Gaga từng gọi: "Một dự án đặc biệt kết hợp giữa âm nhạc, nghệ thuật, thời trang và công nghệ". Điều đặc biệt là nó hoàn toàn miễn phí và người sử dụng có thể mua toàn bộ các ca khúc trong ARTPOPthông qua ứng dụng này. 

Sự kiện - 10 tiết lộ thú vị về album mới của Lady Gaga (Hình 4).

9. Gaga sẽ trình diễn single Applause tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 vào ngày 25/8 tại Barclays Center, Brooklyn, New York với một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. Đây cũng là lần đầu tiên Gaga trình diễn live kể từ sau tai nạn sân khấu hồi đầu năm. 

10. Lady Gaga đạo lại ý tưởng của bà hoàng Madonna? 

Sự kiện - 10 tiết lộ thú vị về album mới của Lady Gaga (Hình 5).

Kẻ thù số 1 của Hollywood Perez Hilton đã đăng tải bức hình so sánh giữa bìa single Applause (2013) và hình ảnh quảng bá cho The Girlie Show World Tour (1993) của Madonna. Tuy nhiên đây chỉ là một ý kiến rất chủ quan của blogger này. Các Little Monster ngay lập tức phản đối kịch liệt vì họ chẳng thấy nét tương đồng giữa hai bức hình.

Theo Đất Việt

Sống lại những thời khắc giật gân của 'quái nhân' Lady Gaga

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:16
Chỉ hơn hai mươi ngày nữa, album ARTPOP của 'quái mẹ' sẽ trình làng và cô sẵn sàng lột sạch quần áo để gây ấn tượng. Để làm dịu bớt cơn sốt sắng trong lòng người hâm mộ, hãy cũng điểm lại những giây phút khác biệt làm lên tên tuổi nữ ca sĩ trẻ Lady Gaga.

Lady Gaga trở lại sân khấu với niềm tự hào đồng tính

Thứ 4, 03/07/2013 | 09:21
Sau khi nghỉ ngơi gần năm tháng, Lady Gaga trở lại sân khấu khi cô xuất hiện tại cuộc diễu hành niềm tự hào của người đồng tính tại New York. Đây là buổi trình diễn đầu tiên của ca sĩ kể từ khi hủy bỏ tour diễn thế giới để trải qua phẫu thuật hông vào tháng Hai.

Ngắm nhà thuê giá 'khủng' của Lady Gaga

Thứ 7, 29/06/2013 | 22:06
Nữ ca sĩ quyền lực thứ 2 thế giới vừa chuyển tới sống trong một căn penhouse sang trọng rộng 185m2 ở New York.

Lady Gaga rách mông quần khi đang hát

Thứ 3, 15/01/2013 | 09:32
Chiếc quần da bó sát đã bị rách toạc khiến nữ ca sĩ lộ nguyên một phần mông trên sân khấu khi đang cưỡi môtô biểu diễn.

Lady Gaga ngã lộn cổ khi đang biểu diễn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Khi đang biểu diễn trên sân khấu ở Houston hôm 10/4, cô ca sĩ Lady Gaga đã không giữ được thăng bằng khi đứng gác chân trên ghế và đàn piano nên đã bị ngã lộn nhào xuống sàn sân khấu

Lady Gaga lại "tụt đồ", lộ ngực nhảy sexy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Trong trang phục ma quái xuất hiện tại FDA Fashion Awards, Lady Gaga lại một lần nữa gây sốc cho khán giả khi cô trút bỏ bộ xiêm y và nhảy sexy một cách điên dại.