2 ngày phép cho phụ nữ lúc 'đèn đỏ'?

2 ngày phép cho phụ nữ lúc 'đèn đỏ'?

Thứ 5, 01/08/2013 | 13:40
0
Một nhà làm luật Nga đã đề nghị quốc hội nước này cho phụ nữ được hưởng hai ngày nghỉ phép mỗi tháng vẫn được trả lương khi họ có kinh nguyệt.

Nhà làm luật Mikhail Degtyaryov, thuộc đảng Dân chủ tự do Nga (LDPR), tiết lộ trên website của mình rằng, ông đã trình quốc hội một dự luật, theo đó phụ nữ có kinh nguyệt được phép nghỉ hai ngày/tháng và được hưởng lương đầy đủ, theo Reuters ngày 30.7.

Ông Degtyaryov, 32 tuổi có hai con trai, cho rằng dự luật trên là nhằm bảo vệ quyền phụ nữ ở nơi làm việc, do các chị em thường có những cảm giác khó chịu về mặt thể chất và tâm lý trong kỳ kinh nguyệt, và những cơn đau trong thời điểm này có thể khiến họ làm việc không hiệu quả.

Các nhà hoạt động nhân quyền lên tiếng phản đối cho rằng dự luật này là phân biệt đối xử với phụ nữ vì không thể lấy kinh kỳ ra để nói phụ nữ làm việc thiếu hiệu quả.

Bà Marina Pisklakova-Parker thuộc nhóm bảo vệ quyền phụ nữ của Trung tâm Anna ở Nga gọi dự luật này là lố bịch.

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

Theo Thanh niên

Dân mạng sốt vì câu 'Tôi ít tin phụ nữ' trong 'Ai là triệu phú'

Thứ 4, 31/07/2013 | 14:54
Khẳng định "Trong những giờ phút quyết định, tôi ít niềm tin vào phụ nữ hơn", người chơi "Ai là triệu phú" đã bỏ qua tư vấn của hai nữ khán giả để giành 22 triệu đồng. Anh cũng khiến cư dân mạng thích thú trước phát ngôn "bất hủ" này.

Não phụ nữ phản ứng với 'hài hước' mạnh hơn nam giới

Thứ 3, 30/07/2013 | 15:13
Một cuộc nghiên cứu ở Mỹ cho thấy phụ nữ được "trang bị về di truyền" để đánh giá cao những đàn ông có thể làm cho họ cười, theo báo Daily Mail.

Không 'cậu nhỏ' vẫn lên giường với 100 phụ nữ

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:46
Một nhân viên bảo vệ ở Anh sinh ra không có dương vật, nhưng tuyên bố đã lên giường với hơn 100 phụ nữ. Ông sắp trở thành một trong những người đàn ông đầu tiên trên thế giới được ghép dương vật làm từ… da tay.

3 người phụ nữ Đàm Vĩnh Hưng muốn gặp nhất showbiz

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:51
Đàm Vĩnh Hưng còn tỏ ra rất ''sung sướng'' khi được chụp ảnh cùng người phụ nữ này.

Vì sao phụ nữ có xu hướng lười sinh con?

Thứ 6, 26/07/2013 | 13:50
Hiện nay, không ít chị em có tâm lý ngại sinh con. Nhiều chị em muốn được đi du lịch, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, nâng cao hiểu biết cho bản thân hơn là sinh con. Và tâm lý "già cậy con" cũng không còn được duy trì nữa bởi nhiều người có thu nhập ổn định, họ có bảo hiểm cũng như tích lũy cho tuổi già nên họ không cần phải sinh thêm con để khi về già nhờ con chăm sóc.

Đức Phật: 'Sự suy vi của đàn ông là dính líu với phụ nữ khác'

Thứ 2, 05/08/2013 | 16:30
Người đàn ông phải nhận ra những khó khăn, những thử thách và nỗi phiền phức mà anh ta phải chịu đựng chỉ vì để duy trì người vợ và gia đình. Những khó khăn này sẽ được thổi phồng lên nhiều lần khi đối diện với những tai ương.

62% phụ nữ Anh ngừng 'yêu' để kiểm tra 'dế'

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:59
Kết quả một cuộc thăm dò vừa được thực hiện tại Anh cho thấy, 62% phụ nữ ở nước này thú nhận từng ngừng ân ái để… kiểm tra điện thoại di động, theo trang tin Bitter Wallet.