3 cầu thủ MU gây ấn tượng trong 3 trận giao hữu vừa qua

Thứ 4, 20/07/2022 | 15:47
0
MU đã có khởi đầu tích cực dưới thời tân HLV Erik ten Hag khi thắng cả 3 trận đầu. Dưới đây là 3 cầu thủ gây ấn tượng nhất.
Bóng đá Anh - 3 cầu thủ MU gây ấn tượng trong 3 trận giao hữu vừa qua

3. Charlie Savage
Charlie Savage đã có trận ra mắt đội một vào tháng 12 năm ngoái trong trận đấu với Young Boys tại Champions League nhưng anh vẫn chưa có thêm lần ra sân chính thức nào nữa. Cha của Savage, Robbie Savage, cũng từng chơi cho học viện của Man United. Tuy nhiên, cuối cùng ông đã được giải phóng khỏi câu lạc bộ và chuyển sang chơi cho một số câu lạc bộ ở Premier League.

Savage đã ở câu lạc bộ từ khi còn nhỏ và đã phát triển thành một cầu thủ giỏi. Cầu thủ trẻ này đã ra sân trong mùa giải trước của đội U23 và đã được khen thưởng bằng một suất trong chuyến du đấu trước mùa giải vào mùa hè này.

Bóng đá Anh - 3 cầu thủ MU gây ấn tượng trong 3 trận giao hữu vừa qua (Hình 2).

Ten Hag đã trao cơ hội cho Savage trong tất cả các trận đấu trước mùa giải của câu lạc bộ cho đến nay và cầu thủ trẻ này đã thu hút sự chú ý của NHM Quỷ đỏ. Savage chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và thể hiện một cách thuần thục và uy quyền.

Trong khi có ý kiến ​​cho rằng cầu thủ trẻ này nên ra đi theo dạng cho mượn, một số người hâm mộ cho rằng anh đã thể hiện khả năng kỹ thuật tốt hơn cả Fred và Scott McTominay.

2. Zidane Iqbal
Giống như Savage, Zidane Iqbal là sản phẩm của học viện danh tiếng Manchester United. Cầu thủ 19 tuổi đã ở câu lạc bộ từ khi còn trẻ và đã vươn lên hàng đầu. Anh cũng đã ra mắt câu lạc bộ thời niên thiếu của mình trong trận đấu với Young Boys ở Champions League vào tháng 12 năm ngoái, và vẫn chưa có một lần xuất hiện cao cấp nào khác.

Iqbal là cầu thủ đầu tiên mang dòng máu Nam Á chơi cho câu lạc bộ và có một lượng lớn người hâm mộ theo dõi do có lượng người hâm mộ khổng lồ của câu lạc bộ ở Nam Á. Anh sinh ra với cha là người Pakistan và mẹ là người Iraq.

Bóng đá Anh - 3 cầu thủ MU gây ấn tượng trong 3 trận giao hữu vừa qua (Hình 3).

Cầu thủ 19 tuổi đã cho thấy anh ấy có tài năng tuyệt vời khi cũng đã ra sân cho Man United trong 3 trận đầu tiên của giai đoạn tiền mùa giải. Trong trận đấu với Liverpool, Iqbal đã chơi cùng với Savage ở trục giữa và đã thi đấu xuất sắc trước hàng tiền vệ được lựa chọn số một của Liverpool.

Cầu thủ trẻ này luôn sẵn sàng để có bóng ở khu vực giữa sân, điều mà Fred và McTominay đã bị người hâm mộ chỉ trích vì không làm được. Ten Hag được cho là rất ấn tượng với cầu thủ trẻ và người ta hiểu rằng anh sẽ được trao nhiều cơ hội hơn trong giai đoạn trước mùa giải để chứng tỏ giá trị của mình.

1. Anthony Martial
Anthony Martial đã phải trải qua một chiến dịch tồi tệ ở mùa giải trước cho cả Manchester United và Sevilla, đội bóng mà anh đã gia nhập theo hợp đồng cho mượn 6 tháng vào tháng Giêng. Anh đã có được 2 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo ở mùa giải trước trên khắp các giải đấu cho cả hai câu lạc bộ.

Tiền đạo đã phải vật lộn để tạo ra những màn trình diễn ấn tượng. Dường như có một sự chấp nhận trong cơ sở người hâm mộ Man United rằng cầu thủ người Pháp sẽ rời đi vào mùa hè này.

Bóng đá Anh - 3 cầu thủ MU gây ấn tượng trong 3 trận giao hữu vừa qua (Hình 4).

Tuy nhiên, có vẻ như Ten Hag muốn có cơ hội tự mình chứng kiến ​​khả năng của Martial và do đó anh đã được trao cơ hội trước mùa giải. Với tương lai của Cristiano Ronaldo bị nghi ngờ, Martial hiện có vẻ sẽ ở lại Manchester United và có khả năng sẽ dẫn dắt đội hình của họ trong mùa giải sắp tới.

Tiền đạo này đã thi đấu xuất sắc trước Liverpool tại Bangkok. Sự dồn ép của anh từ phía trước khiến tuyến sau của Liverpool gặp rất nhiều vấn đề và cầu thủ người Pháp đã được đền đáp bằng hai bàn thắng cho sự chăm chỉ của mình.

Anh cũng ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Manchester United trước Melbourne Victory. Cầu thủ người Pháp đã đóng một vai trò quan trọng trong trận đấu với Palace khi ghi một bàn và cũng kiến ​​tạo cho Jadon Sancho ghi bàn thứ ba cho MU. Bộ ba tiền đạo Marcus Rashford, Anthony Martial và Jadon Sancho trông rất hứa hẹn với các CĐV Man United. Họ sẽ hy vọng bộ ba có thể duy trì phong độ của họ trước chiến dịch mới.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Song tấu Martial-Rashford giúp MU vùi dập Crystal Palace

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:15
Các cầu thủ Man United tiếp tục mang đến những màn trình diễn tốt trong chuỗi trận giao hữu, với gần nhất là chiến thắng cách biệt trước Crystal Palace.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".