Song tấu Martial-Rashford giúp MU vùi dập Crystal Palace

Song tấu Martial-Rashford giúp MU vùi dập Crystal Palace

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:15
0
Các cầu thủ Man United tiếp tục mang đến những màn trình diễn tốt trong chuỗi trận giao hữu, với gần nhất là chiến thắng cách biệt trước Crystal Palace.
Bóng đá Anh - Song tấu Martial-Rashford giúp MU vùi dập Crystal Palace

 

Kết quả: MU 3-1 Crystal Palace

Bàn thắng: 

MU: Martial (17'), Rashford (48'), Sancho (59'). Thẻ đỏ; Will Fish (85’)

Crystal Palace: Joel Ward (75’)

Chiến thắng 4-0 trước Liverpool và lội ngược dòng với tỉ số 4-1 trước Melbourne Victory, thật sự đã mang tới làn gió mới cho Manchester United dưới thời HLV Erik Ten Hag. Dù chỉ là 2 trận đấu giao hữu trước mùa giải mới Ngoại hạng Anh, nhưng Quỷ đỏ đã chơi ấn tượng từ thử nghiệm chiến thuật cho tới sự hiệu quả trong các đợt tấn công.

Ở trận đấu này, HLV Erik Ten Hag quyết định cho tân binh Malacia vào sân ngay từ đầu trong khi Sancho, Rashford và Martial xuất phát trên hàng công MU. Dalot cùng với Malacia được yêu cầu dâng cao và xâm nhập vòng cấm bất cứ khi nào có cơ hội khiến thế trận tấn công của MU rất nguy hiểm.

Bóng đá Anh - Song tấu Martial-Rashford giúp MU vùi dập Crystal Palace (Hình 2).

 

Sự mượt mà trong tấn công của MU là khá tốt khi cả Maguire cũng được đẩy lên cao hỗ trợ. Phút 13 Dalot có bóng bên cánh phải và thực hiện quả chuyền chéo vừa tầm cho Martial đỡ ngực và vô-lê ở nhịp thứ 2 làm tung lưới Crystal Palace. Tỉ số 1-0 cho MU cũng là kết quả khi hiệp 1 kết thúc.

Sau giờ nghỉ, 2 HLV đôi bên không quá vội vã thay người. MU vẫn là đội chiếm thế chủ động và cũng sớm có được bàn nhân đôi cách biệt. Phút 49, Van de Beek nhận bóng từ Martial. Tiền vệ người Hà Lan không dứt điểm ở góc hẹp mà chuyền ngang đầy sáng tạo để Rashford đệm bóng vào khung thành bỏ trống.

Đến phút 60, bàn thắng thứ 3 đã tiếp tục đến với Quỷ đỏ thành Manchester. Sau đường chuyền của Rashford, Martial xoay người rồi chọc khe tinh tế để Sancho băng xuống. Với pha bóng tốc độ để đối mặt với thủ thành Remi Matthews, tiền đạo người Anh đã dễ dàng đưa bóng vào lưới.

Bóng đá Anh - Song tấu Martial-Rashford giúp MU vùi dập Crystal Palace (Hình 3).

 

Đến lúc này, HLV Ten Hag tung hầu hết các cầu thủ trẻ vào sân, qua đó tạo điều kiện để đối phương có cơ hội lấy lại thế trận. Phút 75, Crystal Palace đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 sau pha đánh đầu mẫu mực của Joel Ward. 10 phút sau, MU chỉ còn chơi với 10 người sau khi cầu thủ trẻ Will Fish nhận thẻ đỏ.

Ở quãng thời gian còn lại, hai bên đều không cố gắng có thêm bàn thắng. Với việc vượt qua Crystal Palace 3-1, MU đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong tour du đấu Hè này. Họ sẽ còn thi đấu tại Australia thêm 1 trận với Aston Villa, trước khi bay về châu Âu.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

MU: De Gea; Dalot, Lindelof, Maguire, Malacia; Fred, McTominay; Sancho, Fernandes, Rashford; Martial

Dự bị: Heaton, Kovar, Bailly, Amad, Shaw, Telles, Pellistri, Wan-Bissaka, Van de Beek, Elanga, Laird, Chong, Hannibal, Fish, Garnacho, Savage, Iqbal

Crystal Palace: Butland; Clyne, Ward, Andersen, Mitchell, Rak-Sakyi, Milivojevic (c), Phillips, Ebiowei, Mateta, Ayew

Dự bị: Guaita, Matthews, Rooney, Quick, O'Brien, Siddik, Adaramola, M. Boateng, Raymond, Ozoh, Banks, Edouard, Street, Akinwale, Ole-Adebomi

Tag: MU Giao hữu

MU tính đổi Van de Beek lấy sao mới nổi của Milan

Thứ 3, 19/07/2022 | 09:23
Manchester United có thể sử dụng Donny Van de Beek như một phần của thỏa thuận hoán đổi lấy tiền vệ Ismael Bennacer của AC Milan.

Man United và công cuộc tìm trọng pháo đầy chông gai

Thứ 7, 16/07/2022 | 17:07
Man United tưởng như đã có sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công vào mùa Hè 2021. Nhưng bây giờ, họ sẽ phải “đập đi xây lại” chỉ sau 1 năm.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.