3 điều trong tình yêu chàng tuyệt đối không tha thứ cho bạn

3 điều trong tình yêu chàng tuyệt đối không tha thứ cho bạn

Thứ 2, 20/02/2017 | 16:45
0
Đa số đàn ông khi yêu, họ yêu hết mình, nhưng nếu chẳng may bạn phạm phải 3 điều sau, dù yêu bạn đến mấy nhất định chàng cũng sẽ cân nhắc lại mối quan hệ giữa hai người.
Gia đình - 3 điều trong tình yêu chàng tuyệt đối không tha thứ cho bạn

Chàng luôn muốn bạn hiểu chàng là duy nhất trong tim bạn (Ảnh minh họa).

Theo chuyên gia tâm lý Trần Ly (THCS Ngô Sĩ Liên) để có được tình yêu đã có, giữ được một tình yêu trọn vẹn càng khó hơn. Khi yêu, cả hai phải luôn thấu hiểu, cảm thông cho nhau, thậm chí phải “chấp nhận” khiếm khuyết của nửa kia để giữ một tình yêu lâu dài.

Con người không ai là hoàn hảo, trong tình yêu người phụ nữ càng phải hiểu điều đó hơn bao giờ hết. Tuyệt đối không nên phạm 3 sai lầm sau, nếu không muốn tình yêu đi vào bế tắc.

Bắt anh ấy phải thay đổi vì bạn

Theo chuyên gia tâm lý Trần Ly, trong tình yêu phụ nữ không nên quá khắt khe với người đàn ông của mình. Bởi, ai cũng có sở thích riêng, có khoảng trời riêng của mình, đôi khi chút thời gian hiếm hoi ấy cũng có thể giúp cho họ cảm nhận được sự yên bình cuộc sống. Vì vậy, việc bắt chàng phải thay đổi vì bạn, theo yêu cầu của bạn là một sai lầm lớn.

Điều này có thể khiến cho người đàn ông của bạn cảm thấy bị xúc phạm, thậm chí lấy làm khó chịu. Về lâu dài, anh ấy cảm thấy chán chường và sớm tìm cách “thoát” khỏi một cô nàng khó chịu như bạn!

Thường xuyên chỉ trích, cau có với chàng

Yêu một cô gái nói nhiều, thường có những lời chỉ trích mình bất cứ lúc nào khiến các chàng cảm thấy khó chịu. Có thể, thời gian đầu, chàng tặc lưỡi chấp nhận, nhưng thời gian trôi đi, chàng nhận thấy cần phải chấm dứt mối quan hệ này, ngay cả khi chàng vẫn còn rất yêu bạn.

Chàng không phải là đứa trẻ, cũng không phải là người đàn ông kém cỏi vì thế chàng cần sự ghi nhận từ bạn. Con người chẳng ai hoàn hảo và chàng cũng vậy. Chàng sẽ tự đặt câu hỏi, mới chỉ yêu nhau bạn đã thế, cưới về rồi bạn sẽ đối xử với chàng thế nào?

Theo chuyên gia tâm lý Trần Ly, việc chỉ trích bạn trai đôi khi sẽ tạo nên phản ứng ngược. Vì thế, hãy nhẹ nhàng chia sẻ, góp ý chân tình để anh ấy hiểu, anh ấy nên làm như thế nào chứ không phải chăm chăm chỉ trích.

Thường so sánh chàng với người khác

Việc so sánh chàng với người khác là điều khiến chàng khó chịu nhất trong tất cả mọi điều. Thậm chí, bạn sẽ nhận được những phản ứng bực tức từ chàng sau khi nghe thấy những lời nói đó.

Chuyên gia tâm lý Trần Ly cho rằng bạn cần chứng minh cho chàng thấy, anh ấy là người đàn ông duy nhất đối với bạn, anh ấy rất quan trọng với bạn. Khi hiểu được tấm chân tình của bạn, anh ấy sẽ chẳng bao giờ muốn rời xa bạn, dù chỉ là một bước chân.

Phương Vy

Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.