3 lý do tại sao Casemiro là bản hợp đồng thông minh cho MU

Chủ nhật, 21/08/2022 | 11:25
0
MU đã thông báo chiêu mộ thành công Casemiro từ Real Madrid. Dưới đây là 3 lý do tại sao Casemiro là bản hợp đồng thông minh cho Quỷ đỏ.
Bóng đá Anh - 3 lý do tại sao Casemiro là bản hợp đồng thông minh cho MU

3. Cung cấp một bản sửa lỗi ngay lập tức trong vai trò tiền vệ phòng ngự
Manchester United đã kêu trời vì một tiền vệ phòng ngự kể từ triều đại của Ole Gunnar Solskjaer tại câu lạc bộ. HLV người Na Uy có lẽ cũng sẽ đánh giá cao việc ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự trung tâm mùa trước thay vì chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Nó cũng có ý nghĩa tại sao Ten Hag kiên quyết với câu lạc bộ phải mang về Frenkie de Jong kể từ ngày đầu tiên tại Manchester United. Mặc dù câu lạc bộ đã làm tất cả những gì có thể cho thương vụ đó, nhưng cho đến nay nó vẫn không thành công. Bất chấp điều đó, giờ đây họ có thể thoải mái về vị trí đó trong vài năm, nếu không muốn nói là nhiều hơn thế.

Với Casemiro, Quỷ đỏ đang sở hữu tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất bóng đá thế giới lúc này. Dù năm nay đã bước sang tuổi 30 nhưng cầu thủ người Brazil đã thi đấu xuất sắc cho Real Madrid trong chiến tích vô địch Champions League và La Liga mùa trước.

Bóng đá Anh - 3 lý do tại sao Casemiro là bản hợp đồng thông minh cho MU (Hình 2).

Tiền vệ này đứng đầu về tỷ lệ cản phá thành công (40%) ở La Liga mùa trước. Anh cũng nằm trong số 5 cầu thủ có nhiều pha tắc bóng thành công nhất (64) trong giải đấu.

Do đó, tiền vệ người Brazil có thể bảo vệ hiệu quả tuyến sau của Manchester United và cung cấp một cột sống rất cần thiết cho đội bóng khá hỗn loạn của Ten Hag vào lúc này.

Trên thực tế, khả năng phòng ngự vững chắc của anh cũng có thể đặt lại sự tự tin cho Harry Maguire và Lisandro Martinez và khiến họ cảm thấy yên tâm hơn. Tương tự như vậy, tiền tuyến sẽ có nhiều quyền tự do hơn để tấn công và cam kết nhiều quân số hơn về phía trước, do đó cho phép họ tối đa hóa tiềm năng của mình.

Sự bổ sung của Casemiro có thể chứng kiến ​​sự gia tăng trong màn trình diễn của một số thành viên trong đội vì anh có thể là một cầu thủ hàng đầu ở vị trí mà họ cần phải bổ sung trong một thời gian dài.

2. Có tâm lý chiến thắng
Có thể nói một điều đối với nhiều cầu thủ Real Madrid của thập kỷ trước là tâm lý chiến thắng không gì sánh được và khát khao không bao giờ bỏ cuộc của họ.

Casemiro chắc chắn là một trong số họ và thái độ đáng kinh ngạc của anh có thể là một động lực rất lớn cho các cầu thủ tại Manchester United. Với việc Ronaldo và Raphael Varane đến từ cùng một câu lạc bộ, cầu thủ người Brazil có thể thêm một chút tâm lý như vậy.

Khả năng cầm cự trong các trận đấu chặt chẽ và tạo ra kết quả khi bạn dựa lưng vào tường được cho là sở trường của Casemiro. Hơn nữa, anh sẽ thúc đẩy câu lạc bộ tiến lên và cạnh tranh các danh hiệu trong mùa giải này.

Bóng đá Anh - 3 lý do tại sao Casemiro là bản hợp đồng thông minh cho MU (Hình 3).

Sự bổ sung của Casemiro cũng có thể thấy câu lạc bộ trở nên thực dụng hơn rất nhiều trong các trận đấu lớn, hoàn toàn là do kinh nghiệm thi đấu của anh trong những trận đấu như vậy.

Casemiro, người đã giành được 5 chức vô địch Champions League, 3 Cúp thế giới các CLB, 3 chức vô địch La Liga và 3 danh hiệu Siêu cúp UEFA, biết những gì cần thiết để giành được cúp bạc.

Anh sẽ mong muốn truyền được tinh thần tương tự vào đội hình Manchester United hiện tại, điều mà họ đã thiếu trong hơn một thập kỷ qua.

1. Có thể trở thành nhà lãnh đạo mà MU vô cùng khao khát
Một trong những tính cách mà Manchester United đã rất thiếu trong những năm gần đây là một nhà lãnh đạo. Mặc dù Ronaldo chắc chắn cố gắng dẫn đầu từ phía trước, anh cũng được cho là một gánh nặng cho đội bóng trong những ngày tồi tệ của mình. Và thực tế là CR7 cũng được cho là muốn rời câu lạc bộ.

Tuy nhiên, điều tương tự khó có thể xảy ra với Casemiro, người sẽ liên tục là tiếng nói lớn ở trung tâm sân của Manchester United. Cầu thủ người Brazil là nhân vật nổi tiếng ở hàng tiền vệ và sẽ yêu cầu 100% từ những cầu thủ như Fred và Scott McTominay, những người đã thi đấu kém cỏi trong 18 tháng qua.

Bóng đá Anh - 3 lý do tại sao Casemiro là bản hợp đồng thông minh cho MU (Hình 4).

Ngoài ra, tiền vệ phòng ngự đến từ Real Madrid luôn sẵn sàng thúc đẩy các cầu thủ xung quanh tiến lên. Do đó, anh sẽ không dễ dàng gục ngã trước áp lực.

Sự nhiệt tình, năng lượng và khả năng thể hiện phong độ cao cho đến phút cuối cùng của Casemiro chắc chắn sẽ có lợi cho các đồng đội mới của anh.

Manchester United hiện đang trải qua giai đoạn được cho là tồi tệ nhất trong lịch sử Premier League. Do đó, một nhà lãnh đạo như Casemiro chỉ có thể thay đổi mọi thứ theo hướng tốt hơn, qua đó biến anh trở thành bản hợp đồng tốt nhất của câu lạc bộ trong những năm gần đây, đặc biệt nếu anh thể hiện được đúng giá trị của mình.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Casemiro chính thức gia nhập MU nhưng không kịp đá trận gặp Liverpool

Thứ 7, 20/08/2022 | 06:21
CLB Man United xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid để ký hợp đồng với Casemiro.
Cùng chuyên mục

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?