"Chìa khóa vàng" giữ thanh xuân với Royal Collagen 30.000 và Menard Fairlucent C

Thứ 3, 20/12/2022 | 17:55
0
Tối ngày 19/12/2022, hội thảo khoa học với chủ đề "Bộ đôi hoàn hảo công nghệ đỉnh cao" được diễn ra tại Gem Center với sự tham gia của đông đảo khách mời là bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ như Bác sĩ CKI Da Liễu Thẩm Mỹ Phạm Minh Trường (PMT Aesthetic Clinic), Bác sĩ Vũ Hồng Nhung (Bệnh viện Quân y 175), Tiến sĩ Dược Sĩ Phạm Minh Thái (Giảng viên bộ môn Vi sinh-sinh học phân tử, Khoa Dược Đại Học Y Dược TP HCM), Thạc sĩ Đoàn Duy Thanh (Quyền trưởng bộ môn nghiên cứu dược - Công ty thuốc và sinh phẩm TW). Cùng hơn 90 bác sĩ da liễu đầu ngành tại Việt Nam.

Bác sĩ CKI Phạm Minh Trường và Chị Lưu Phối Thi - Cố vấn chiến lược nhãn hàng

Hội thảo khoa học diễn ra nhằm mang đến những thông tin hữu ích trong thẩm mỹ nội khoa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Collagen hàm lượng cao và Vitamin C công nghệ tan nhanh chậm mới giúp hỗ trợ điều trị nám, trắng da, trẻ hóa, chống lão hóa da, phục hồi da.

Sản phẩm Royal Collagen cung cấp 30.000 mg PO-OG (tương đương 30000 mg collagen thông thường), được kiểm chứng là hàm lượng collagen cao nhất trên thị trường, nguồn Collagen thủy phân cực kỳ tinh khiết, hiệu quả cao và lành tính, ít tác dụng phụ giúp cải thiện độ sáng của da, giảm nếp nhăn chảy sệ và các vết thâm nám, giữ cho làn da luôn căng chắc, khoẻ mạnh.

Buổi hội thảo diễn ra trong sự quan tâm và chào đón của các đại biểu - khách mời

Bước đột phá với công nghệ PO-OG trong Royal Collagen 30.000 sử dụng phương pháp cắt Enzym có định hướng cho ra chính xác các phân tử Collagen chứa các đoạn PO và OG, đây là 2 peptide duy nhất có thể đi vào da để xây dựng lớp nền Collagen dưới da. Royal Collagen 30.000 giúp người dùng hấp thu tối đa lượng Collagen nạp vào cơ thể, không gây nóng hay nổi mụn, không tăng cân.

Thạc sĩ Đoàn Duy Thanh – Chuyên gia từ thương hiệu Royal Collagen 30.000 nói về công nghệ PO-OG trong sản phẩm

Sử dụng Royal Collagen giúp cải thiện độ sáng của da, giảm nếp nhăn chảy sệ và các vết thâm nám, giữ cho làn da luôn căng chắc, khoẻ mạnh. Đây được xem là lựa chọn khó có thể bỏ qua với các tín đồ làm đẹp mong muốn tìm một dòng collagen với bảng thành phần được nghiên cứu theo “tỷ lệ vàng”, với Placenta Nhau thai heo, Glutathione, Coenzyme Q10, chiết xuất anh đào với hàm lượng chất chống oxy hóa cao giảm các tác động gây hại từ môi trường lên da và ức chế hình thành hắc sắc tố melanin, làm mờ nám da, tàn nhang, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn trên da,… mang lại kết quả làm đẹp hiệu quả bền vững theo thời gian.

Bác sĩ Hồng Nhung – Chuyên gia từ thương hiệu Menard Fairlucent C

Sản phẩm Menard Fairlucent C với hàm lượng Vitamin C tối thượng, áp dụng công nghệ vi nang microencapsulation (bào chế phân tử kích thước nhỏ có màng bọc bên ngoài) nên không gây hại cho thận và bao tử.

Talkshow “Kết hợp sản phẩm Menard Fairlucent C và Royal Collagen 30.000 trong ứng dụng thẩm mỹ nội khoa hiện đại” với sự góp mặt của diễn giả khách mời: BS CKI Phạm Minh Trường

Công nghệ Vitamin C tan nhanh kết hợp Vitamin C tan chậm trong Menard Fairlucent C: 1 liều dùng (2 gói) 1.600mg Vitamin C, trong đó chứa 200mg Vitamin C tan nhanh thấm hoàn toàn vào máu ngay sau khi uống, 1400mg còn lại là Vitamin C công nghệ bọc có tính tan chậm sẽ được hấp thu từ từ thông qua thành ruột non, giúp sản phẩm duy trì phát huy công dụng cả ngày, mang đến hiệu quả tối đa mà không lo dư thừa Vitamin C tạo nên tác dụng phụ.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cùng chuyên mục

Tặng 2.000 bình nước uống cho bà con vùng hạn mặn Bến Tre

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:12
Chia sẻ với khó khăn của bà con trong vùng hạn mặn, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp cùng các đơn vị đã tặng 2.000 bình (loại 20 lít) nước uống tinh khiết cho nhân dân huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Thực đơn mùa hè thanh mát, ngon miệng lại không tốn nhiều thời gian vào bếp

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:54
Những mâm cơm mùa hè đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - mát - hợp khẩu vị cho từng thành viên trong gia đình của chị Vũ Thu Hương được rất nhiều chị em Yêu Bếp chia sẻ và học hỏi.

NÓNG trong tuần: Mỹ “tung đòn” mạnh với Nga, Moscow và Bắc Kinh phản ứng gắt

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:54
Mỹ đã ban hành lệnh trừng phạt nhắm vào gần 300 thực thể và cá nhân, liên quan đến cáo buộc Nga lách trừng phạt của phương Tây, đặc biệt là thông qua các công ty nước ngoài.

"Nữ tướng" tiết lộ Huawei đã chi hơn 138 tỷ USD cho việc này suốt thập kỷ qua

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:53
Hơn 138 tỷ USD là số tiền đầu tư khá "khủng", vừa được Giám đốc tài chính Huawei tiết lộ trong một hội nghị kỹ thuật số.

Bị ép bán mình, Tiktok làm gì để đáp trả lại Mỹ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:53
Reuters đưa tin, ByteDance thà đóng cửa TikTok ở Mỹ, thay vì chọn giải pháp bán lại cho công ty của Mỹ theo yêu cầu