3T Fitness: Địa chỉ vàng cho tất cả mọi người

3T Fitness: Địa chỉ vàng cho tất cả mọi người

Chủ nhật, 03/06/2018 | 12:45
0
Với sứ mệnh mang lại một cơ thể mạnh khỏe, thân hình trở nên quyến rũ hơn, Công ty Cổ Phần Thiết Bị Thể Thao Phúc An đã cho ra đời phòng gym chuẩn 3 sao tại Hà Nội mang tên 3T Fitness.

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của con người. Ðặc biệt là trong một xã hội phát triển như hiện nay, khi mà nỗi lo “cơm áo gạo tiền” ngày càng giảm bớt thì với một thân hình đẹp và thể trạng tốt trở thành vấn đề được nhiều người nghĩ tới. Nhưng khi có tiền trong tay liệu rằng bạn sẽ tìm được một địa chỉ uy tín giúp bản thân cải thiện vóc dáng, tự tin tỏa sáng ?

Với sứ mệnh mang lại một cơ thể mạnh khỏe, thân hình trở nên quyến rũ hơn, Công ty Cổ phần Thiết bị Thể thao Phúc An đã cho ra đời phòng gym chuẩn 3 sao tại Hà Nội mang tên 3T Fitness. 

3T Fitness: Địa chỉ vàng cho tất cả mọi người

 

3T Fitness là phòng tập Gym được trang bị 100% máy móc, thiết bị nhập ngoại, với không gian trẻ trung và hiện đại. Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng mỗi khi tới tập luyện sau một ngày làm việc vất vả và giữa muôn vàn suy nghĩ của cuộc sống. 3T Fitness tuy mới được thành lập nhưng đã khẳng định được hình ảnh đậm nét của mình trong lòng khách hàng. 

3T Fitness: Địa chỉ vàng cho tất cả mọi người (Hình 2).

Khách hàng luôn cảm thấy thực sự thoải mái khi tập luyện tại 3t fitness

Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Fitness có thể nhắc tới như huấn luyện viên Hạ Đức Nghĩa, một trong những HLV đẳng cấp Quốc tế hiếm hoi của làng Thể hình Việt Nam, HLV của đội tuyển Thể hình Hà Nội, trọng tài trong các cuộc thi lớn về thể hình và giám khảo trong các cuộc thi MR 6 pack, gương mặt đại diện cho BCS OK từ 2001 tới nay, anh từng đoạt giải nhất người đàn ông hoàn hảo trong chương trình vào bếp với người nổi tiếng năm 2013 và 11 huy chương các loại trong các cuộc thi thể hình; anh Nguyễn Hữu Chung - Huấn luyện viên cấp 1,2 quốc gia do liên đoàn cử tạ, thể hình Việt Nam chứng nhận, huấn luyện viên thể hình và Fitness của trung tâm Unesco phát triển văn hóa và thể thao tại Việt Nam đồng thời anh cũng là một nhà thiết kế và sản xuất máy tập tầm cỡ của khu vực miền Bắc. Đến với 3T Fitness bạn sẽ được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cùng các vận động viên, người mẫu thể hình hàng đầu Việt Nam đang luyện tập tại đây như: Tống Hải Duyên, Trịnh Lan Anh, Nguyễn Thị Hoài Thu...

3T Fitness ra đời với mục đích mang lại cho bạn thể trạng tốt nhất, một cơ thể khỏe mạnh, rắn chắc cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang lo cơ thể quá gầy hay đang thừa cân, thậm chí sau khi sinh cơ thể của bạn "xồ xề" không được thon gọn thì đừng lo, đến với 3T Fitness bạn sẽ được đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ phương pháp tập luyện và tư vấn về chế độ dinh dưỡng một cách tốt nhất và hiệu quả nhất. 

Dưới đây là một số hình ảnh, không gian riêng tại 3T Fitness: 

3T Fitness: Địa chỉ vàng cho tất cả mọi người (Hình 3).

 

3T Fitness: Địa chỉ vàng cho tất cả mọi người (Hình 4).
Các huấn luyện viên đang cẩn thận, tỉ mỉ chỉ dạy học viên
3T Fitness: Địa chỉ vàng cho tất cả mọi người (Hình 5).
 
3T Fitness: Địa chỉ vàng cho tất cả mọi người (Hình 6).
 
3T Fitness: Địa chỉ vàng cho tất cả mọi người (Hình 7).
Đội ngũ huấn luyện viên trẻ trung và chuyên nghiệp

3T Fitness với phương châm "mang lại sức khỏe vàng tới tất cả mọi người" sẽ luôn là địa chỉ giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, hào hứng sau một ngày mệt mỏi. 3T Fitness cam kết sẽ mang tới cho bạn những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ

3T FITNESS 
Địa chỉ: Tầng 2 số 5 ngõ 15 phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0904 802 086

Việt Tùng

Phút nghỉ ngơi ít ỏi của Tổng thống Mỹ trong phòng tập gym khi ở HN

Thứ 6, 27/05/2016 | 19:53
“Lần đầu gặp Tổng thống Mỹ, ông bắt tay tôi và nở nụ cười thân thiện...", Giám đốc buồng phòng khách sạn Marriott kể.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.