4 bước đơn giản dưỡng da trắng hồng không tỳ vết

4 bước đơn giản dưỡng da trắng hồng không tỳ vết

Thứ 3, 19/06/2018 | 11:55
0
Làn da trắng hồng không tỳ vết là mong ước của mọi chị em, tuy nhiên quá trình dưỡng da cần kiên trì và quyết tâm. Hãy tìm hiểu ngay 5 bước đơn giản sau đây để biết cách dưỡng da thành công nhé.

Bước 1: Luôn giữ làn da được sạch sẽ 

4 bước đơn giản dưỡng da trắng hồng không tỳ vết

Rửa mặt hàng ngày là cách giữ da luôn sạch sẽ

Một trong những bước cơ bản để dưỡng da đó là giữ làn da được sạch sẽ. Dù là bước nhỏ nhưng lại là bước quan trọng đầu tiên giúp da loại bỏ các bụi bẩn, chất nhờn trên da, tránh bít gây ra mụn, nám và các bệnh về da khác.

Bước 2: Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu giúp các chị em bảo vệ làn da. Các chị em nên chú ý xoa kem chống nắng trước 30 phút khi ra khỏi phòng để phát huy tác dụng tốt nhất nhé. 

4 bước đơn giản dưỡng da trắng hồng không tỳ vết (Hình 2).

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da của bạn

Bước 3: Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết sẽ giúp những tế bào chết trên da được lấy đi, lớp da mới sẽ có cơ hội phát triển và tiếp nhận những dưỡng chất, tránh gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông, da sạm và gây ra mụn. Các chị em có thể sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết hoặc sử dụng phương pháp tự nhiên như bã cà phê hoặc cà chua kết hợp với đường hoặc đắp yến mạch… cũng là những phương pháp hiệu quả. 

Việc tẩy tế bào chết cần được duy trì thường xuyên 2 lần/ tuần là tốt nhất, sẽ giúp quá trình dưỡng da diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn, không nên tẩy tế bào chết hàng ngày sẽ khiến da mới dễ bị tổn thương.

Bước 4: Đắp mặt nạ với những dưỡng chất cần thiết cho da

Sau khi tế bào chết được lấy đi, các chị em nên bổ sung thêm các dưỡng chất cho da mới, giúp da thêm khỏe mạnh. Những mặt nạ dưỡng da từ tự nhiên như mặt nạ từ trái cây hay các loại dược liệu như nghệ và ngải diệp sẽ là phương pháp hiệu quả để các chị em dưỡng da. Theo đó, sản phẩm Cao mặt nạ nghệ hạ thổ của thương hiệu Làm đẹp Cung đình rất được chị em ưa chuộng, vì chứa 2 thành phần chính từ tự nhiên có công dụng tuyệt vời trong điều trị da mụn và dưỡng da trắng hồng là nghệ và ngải diệp. 

4 bước đơn giản dưỡng da trắng hồng không tỳ vết (Hình 3).

Đắp mặt nạ Nghệ hạ thổ bổ sung dưỡng chất cho da, giúp đẩy nhanh quá trình trị mụn, dưỡng da trắng hồng

Nghệ chứa curcumin có hoạt tính kháng sinh mạnh, giúp kháng viêm nhờ khả năng ức chế các chất trung gian gây viêm như cyclooxygenaza; khử trùng, phục hồi tổn thương trên da; chống lão hoá, ngăn ngừa các vết nám, nhăn cực kỳ hiệu quả. Ngải diệp giúp làm mát da, giảm mụn, giảm thâm nám do sắc tố. Đặt biệt giúp da trắng hồng, mịn màng không tỳ vết. Sau đó, có thể kết hợp thêm kem dưỡng để cung cấp độ ẩm cho da.

Chi tiết sản phẩm xem tại:

Website: http://lamdepcungdinh.com/

Hotline: 028 62 78 28 28

Phương Thảo

Nói không với những thành phần dưỡng trắng kém an toàn

Thứ 3, 05/06/2018 | 13:46
Dưỡng trắng da không chỉ nên coi trọng tính hiệu quả mà còn phải an toàn. Bỏ túi ngay cách nhận biết những thành phần không an toàn có trong sản phẩm dưỡng trắng để tránh những biến chứng đáng tiếc cho da.

Dưỡng da sau sinh trắng như trứng gà bóc với cốt nghệ hạ thổ

Thứ 4, 31/01/2018 | 15:21
Làn da sau sinh của các mẹ thường vô cùng nhạy cảm. Cốt nghệ hạ thổ sẽ là sản phẩm thiên nhiên lành tính giúp các mẹ dưỡng da trắng sáng mà không lo tác dụng phụ nào.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.