Nói không với những thành phần dưỡng trắng kém an toàn

Nói không với những thành phần dưỡng trắng kém an toàn

Thứ 3, 05/06/2018 | 13:46
0
Dưỡng trắng da không chỉ nên coi trọng tính hiệu quả mà còn phải an toàn. Bỏ túi ngay cách nhận biết những thành phần không an toàn có trong sản phẩm dưỡng trắng để tránh những biến chứng đáng tiếc cho da.

Những thành phần không an toàn trong sản phẩm dưỡng trắng da

Sở hữu làn da trắng là ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, giữa thị trường mỹ phẩm tự phát như hiện nay, nhiều bạn gái đã vô tình phá huỷ làn da của mình khi sử dụng những sản phẩm dưỡng trắng cấp tốc không rõ nguồn gốc xuất xứ, khiến cho da bị tổn thương nghiêm trọng. 

Nói không với những thành phần dưỡng trắng kém an toàn

Những sản phẩm dưỡng trắng không rõ nguồn gốc, thành phần khiến da tổn thương nghiêm trọng

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết những thành phần không an toàn có trong sản phẩm dưỡng trắng để bạn có thể phòng tránh.

1. Hydroquinone: Đây là thành phần hỗ trợ làm trắng da siêu nhanh nhưng giá thì rất rẻ. Bạn có biết rằng, màu gốc của da thực tế rất khó thay đổi. Da khi sử dụng những sản phẩm dưỡng trắng da chỉ có thể sáng lên dần theo thời gian dài. Còn việc làm trắng cấp tốc tuyệt đối nguy hiểm. Nó mang tính chất tẩy da hơn là làm trắng. Vì vậy khi sử dụng Hydroquinone trong thời gian dài sẽ gây ra nám, sạm khi da tiếp xúc với ánh nắng. Không những thế, Hydroquinone có một số thành phần biến thể như monobenzyl, monomethyl nên ít nhiều gây ra khả năng ung thư máu.

2. Mecury – based: Những thành phần tương tự bạn có thể tìm thấy như mercurous, chloride, calomel, mercuric, mercurio. Nhưng thực tế, 50% kem dưỡng trắng xuất phát từ châu Á có thành phần này. Nó không trực tiếp gây hại đến da nhưng lại có hại cho thận, hệ miễn dịch và hệ thần kinh. Vì thế, bạn cũng nên hạn chế sử dụng, nhất là phụ nữ có thai hoặc cho con bú.

3. Steroids: Steroids còn có tên gọi khác là Corticoid. Chất này là thành phần cốt lõi của các sản phẩm dưỡng trắng da không an toàn, hay được biết đến như “kem trộn” ngoài thị trường. Nó có khả năng bào mòn da khiến da bạn mỏng dần và trắng nhanh. Tuy nhiên chất này rất nhạy khi tiếp xúc với ánh nắng, dễ dàng gây ra nám, sạm da và tàn nhang. Hơn thế nữa, đây còn là một chất khiến bạn bị phụ thuộc sản phẩm, có nghĩa là khi ngưng sử dụng da bạn sẽ xấu đi ngay lập tức.

Vậy, nên sử dụng sản phẩm dưỡng trắng nào?

Với tình trạng kem trộn, hóa chất độc hại hiện đang tràn lan trên thị trường, bạn cần tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi sử dụng.

Hiện các dòng sản phẩm viên uống trắng da đang được nhiều người ưa chuộng, bởi với dòng viên uống chị em có thể giúp giải phóng làn da thoát khỏi lớp kem dưỡng ngột ngạt, khó chịu mỗi ngày cũng như hạn chế nguy cơ kích ứng da như các loại kem dưỡng.

Tuy nhiên, cũng giống như nhiều dòng kem dưỡng khác, sản phẩm viên uống cũng tồn tại nhiều thành phần nhái, kém chất lượng. Vậy viên uống trắng da nào tốt nhất hiện nay?

Với sự tích hợp của các thành phần nổi trội trong sản phẩm như: Leucotomos, Vitamin C và Glutathione được xem là giải pháp làm đẹp tuyệt vời cho làn da. 

Nói không với những thành phần dưỡng trắng kém an toàn (Hình 2).

Với các thành phần dưỡng trắng đã qua kiểm định, Double White sẽ giúp chị em làm trắng an toàn

Glutathione được biết đến như là thành phần làm trắng da không có phản ứng phụ, hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ. Hàm lượng Glutathione có trong viên uống trắng da toàn thân Double White được đánh giá là cao nhất hiện nay mà vẫn chưa có sản phẩm nào vượt qua.

Riêng đối với Vitamin C đem lại công dụng thúc đẩy sự tăng sinh Collagen trong cơ thể, hỗ trợ tái tạo tế bào da, giúp da khỏe mạnh, cải thiện nếp nhăn... Vitamin C có trong Double White sẽ giúp làm trắng da mạnh mẽ nhờ khả năng ức chế tổng hợp melanin, làm giảm sự xuất hiện của đốm đen, đốm lão hóa và siêu sắc tố.

Những thành phần tuyệt vời trên đã tạo nên viên uống trắng da toàn thân trên cả tuyệt vời với công thức đặc biệt giúp da khỏe mạnh, chống nắng, chống lão hóa da và trắng sáng vượt trội.

Double White có đảm bảo an toàn?

Với sản phẩm Double White chị em có thể tin tưởng lựa chọn, bởi ngoài việc đã được kiểm định và chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, được cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam thì Double White còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của BS. Võ Thị Bạch Sương - Chuyên khoa Da liễu TP. HCM cũng như được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam như: Á Hậu Huyền My, NSƯT Trịnh Kim Chi, Ca Sỹ Thúy Nga... tin chọn. 

Nói không với những thành phần dưỡng trắng kém an toàn (Hình 3).

Được xem là trợ thủ đắc lực của Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương, Double White là lời đáp hoàn hảo cho thắc mắc viên uống trắng da nào tốt nhất hiện nay?

Cho đến nay chưa thấy Bác sĩ hoặc khách hàng nào phản ánh về những biểu hiện như dị ứng hay tác dụng phụ đến da. Về hiệu quả thì một số khách hàng sau khi sử dụng 1 hộp đã thấy da sáng hẳn lên và độ mịn màng được cải thiện.

Đây là dòng sản phẩm dưỡng trắng sâu từ bên trong đến từ thương hiệu có uy tín, bạn có thể tham khảo để giúp công cuộc “hóa thân Bạch Tuyết” của mình được đảm bảo an toàn.

Xem thêm chi tiết về sản phẩm tại đây: http://shopphunu.net/shop/vien-uong-trang-da-white-organic-glutathione/

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: www.beautycareusa.vn

Phương Thảo

Điểm danh 5 món đồ dưỡng da không thể thiếu khi đi du lịch

Thứ 3, 29/05/2018 | 17:22
Hè đến rồi, hãy sẵn sàng xách vali lên và đi thôi nào các nàng ơi và đừng quên mang theo 5 món đồ dưỡng da dưới đây để giúp chăm sóc làn da khỏe đẹp thách thức nắng hè nhé!

Giải pháp trắng da hoàn hảo cho người bận rộn

Thứ 3, 29/05/2018 | 15:37
Sẽ chẳng mất thời gian và tiện lợi hơn khi bạn chọn cách dưỡng trắng thông qua các sản phẩm làm trắng kiêm chống nắng.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.