5 khách hàng giá trị nhất của “Siêu cò” Mino Raiola

Thứ 6, 25/02/2022 | 15:18
0
Mino Raiola là cái tên đã rất quen thuộc với người hâm mộ bóng đá khi sở hữu nhiều thân chủ đắt giá. Dưới đây là năm khách hàng giá trị nhất của Mino Raiola.
Giải khác - 5 khách hàng giá trị nhất của “Siêu cò” Mino Raiola

5. Marco Verratti (Paris Saint-Germain) - 55 triệu euro

Marco Verratti là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Tuyển thủ Ý đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng của Italia tại Euro 2020. Verratti là một tiền vệ nhỏ bé với trọng tâm rất thấp nưng cực kỳ nhanh nhẹn và xuất sắc với bóng trong chân.

Những phẩm chất này khiến anh trở nên rất khó lường. Cầu thủ 29 tuổi cũng là một người chuyền bóng tuyệt vời và có thể vượt qua hàng phòng ngự với những đường bóng chính xác và nhạy bén. Verratti hiện sẽ gắn bó với PSG cho đến năm 2024. Anh chơi cho PSG từ năm 2012 và là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ.

Vấn đề của Verrartti là cầu thủ người Italia này rất dễ bị chấn thương và điều đó đã ngăn anh phát huy tối đa tiềm năng của mình. Nhưng vào ngày của anh ấy, anh ấy đơn giản là không thể ngăn cản.

 4. Paul Pogba (Manchester United) - 55 triệu euro

Mino Raiola đã gây chú ý khi nói về tương lai của Paul Pogba nhiều lần trong quá khứ. Trước tác động của Raiola, Pogba sẽ chỉ chơi cho Man United tới hết mùa giải 2021/22. Lúc này, Pogba vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng hiện tại tương lai của anh vẫn chưa được giải quyết.

Giải khác - 5 khách hàng giá trị nhất của “Siêu cò” Mino Raiola (Hình 2).

Man United không hi vọng gì Pogba ở lại trong mùa giải mới

Bây giờ, không rõ liệu Mino Raiola sẽ tìm kiếm một đề nghị hợp đồng mới từ Man United cho thân chủ của mình hay liệu ông ta đang tìm kiếm một điểm đến mới cho Pogba. Trong 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester United mùa này, cầu thủ 28 tuổi người Pháp đã ghi một bàn và cung cấp tám đường kiến ​​tạo.

3. Gianluigi Donnarumma (Paris Saint-Germain) - 65 triệu euro

Gianluigi Donnarumma nổi lên ở tuổi 16. Anh ấy đã có sáu năm ở AC Milan trước khi ra đi theo dạng tự do vào mùa hè năm ngoái để gia nhập PSG. Donnarumma đã thể hiện được rất nhiều trong chiến dịch Italia vô địch EURO 2020 vào mùa Hè năm ngoái. Bản thân Donnarumma nhận giải cầu thủ xuất sắc nhát giải đấu. Tại PSG, Donnarumma hiện vẫn đang cạnh tranh với Kylor Navas cho vị trí bắt chính. Đơn giản bởi Navas cũng ổn định và chắc chắn nên Pochettino không thể loại anh để Donnarumma chiếm lấy vị trí số 1.

2. Matthijs De Ligt (Ajax) - 65 triệu euro

Matthijs De Ligt đã dẫn dắt Ajax chạy đến bán kết Champions League 2018/19 trước khi chuyển đến Juventus. Sự nghiệp của De Ligt đã chững lại một chút kể từ đó nhưng không có nghi ngờ gì về tiềm năng tuyệt đối của cầu thủ 22 tuổi.

Giải khác - 5 khách hàng giá trị nhất của “Siêu cò” Mino Raiola (Hình 3).

De Ligt vẫn còn trẻ và có thể chơi bóng ở nhiều CLB hàng đầu châu Âu

Sau 2 mùa giải được thi đấu cùng 2 đàn anh Leonardo Bonucci và Georgio Chiellini, De Ligt đã trở thành trụ cột trong đội hình xuất phát của Bianconeri mùa này. Anh hiện đang rất tiến bộ và thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Hợp đồng hiện tại của De Ligt sẽ hết hạn vào năm 2024 nhưng Juventus được muốn gia hạn. Điều này để họ có thể bán anh ta với số tiền rất lớn vào cuối mùa giải 2022/23.

1. Erling Haaland (Borussia Dortmund) - 150 triệu euro

Haaland đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong vài mùa giải qua. Anh mới 21 tuổi nhưng đang là một trong những tiền đạo được săn đón nhất thế giới lúc này. Haaland gần như chắc chắn rời Borussia Dortmund vào mùa hè khi điều khoản giải phóng trị giá 70 triệu euro trong hợp đồng của anh có hiệu lực. Người đại diện của anh, Mino Raiola đã đi khắp nơi để  thảo luận về một thỏa thuận tiềm năng.

Kể từ khi gia nhập Bundesliga vào tháng 1 năm 2020, Haaland đã ghi được 80 bàn thắng và cung cấp 21 đường kiến tạo trong 78 lần ra sân trên mọi đấu trường cho họ. Dù là cầu thủ trẻ nhất trong danh sách, nhưng Haaland lại đang là “Con gà đẻ trứng” vàng của Raiola.

DUY PHONG

Vlahovic liệu có xuất sắc như Haaland & Mbappe?

Thứ 3, 22/02/2022 | 15:44
Tiền đạo Dusan Vlahovic đang thi đấu bùng nổ tại Serie A. Nhưng anh vẫn còn rất nhiều điều để chứng tỏ mình có xuất sắc như Haaland và Mbappe hay không?
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.