5 kinh nghiệm tìm kiếm trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín

5 kinh nghiệm tìm kiếm trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín

Thứ 7, 14/09/2019 | 14:05
0
Vấn đề hỏng hóc vẫn thường xuyên xảy ra khi sử dụng điện thoại, laptop, đồng hồ. Tuy nhiên, thay vì mua mới, phần đông người dùng sẽ tìm đến các trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp, có mức giá tốt để tiết kiệm chi phí.
Truyền thông - 5 kinh nghiệm tìm kiếm trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín

5 kinh nghiệm nhận biết trung tâm sửa chữa điện thoại, laptop uy tín

Vậy làm sao để tìm được địa chỉ sửa chữa tốt? Dưới đây là những kinh nghiệm nhận biết xác thực nhất bạn cần có.

1. Thâm niên hoạt động

Những trung tâm có hoạt động nhiều năm thường đem tới sự yên tâm, độ tin cậy cao hơn tới khách hàng. Điều này cũng hợp lý và dễ hiểu. Với một đơn vị có mặt lâu năm trên thị trường, họ không chỉ khẳng định được kinh nghiệm chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề, trường hợp hỏng hóc, lỗi phát sinh khác nhau. Đồng thời, họ khẳng định được về chất lượng dịch vụ sửa chữa của mình đối với khách hàng là thực sự tốt, đáp ứng tốt nhu cầu, tạo sự tin tưởng với khách hàng.

Ví như Truesmart, với hơn 8 năm hoạt động, giờ đây Truesmart đã trở thành một điểm đến quen thuộc cho nhiều người dùng điện thoại, máy tính khi có nhu cầu sửa chữa.

Do đó, khi tìm hiểu đơn vị sửa chữa điện thoại, máy tính uy tín, trước tiên bạn cần xem xét về thời gian hoạt động của họ.

Truyền thông - 5 kinh nghiệm tìm kiếm trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín (Hình 2).

2. Máy móc, trang thiết bị hiện đại

Các thiết bị hiện đại, luôn đổi mới và sáng tạo như điện thoại, laptop và đồng hồ. Không chỉ có sự khác nhau trong kết cấu sản xuất của từng hãng mà mỗi dòng sản phẩm di động, laptop của các hãng cũng có sự nâng cấp, cải tiến. Muốn tồn tại, các trung tâm cần phải có sự cập nhật xu thế, đổi mới trang thiết bị sửa chữa để phục vụ nhu cầu thị trường.

Không những “bắt đúng bệnh”, việc tìm được trung tâm áp dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp xử lý vấn đề, tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa hơn.

3. Đội ngũ tay nghề cao

Kỹ thuật viên chính là “bác sĩ” trực tiếp “bắt và chữa bệnh” cho dế yêu. Nếu họ không có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề cao thì chiếc điện thoại của bạn khó mà “khỏi bệnh”. Không những thế, trường hợp nếu tìm đến địa chỉ kém uy tín, kỹ thuật viên tay nghề kém thì rất dễ xảy ra tình trạng “lợn lành hóa lợn què”.

4. Chất lượng bảo hành tốt

Khi đem máy đi sửa, bạn cần lưu ý đặc biệt về vấn đề bảo hành sau khi khắc phục vấn  đề. Bởi có thể vào một ngày đẹp trời nào đó, điện thoại của bạn có thể lại dở chứng, gặp vấn đề cũ. Thậm chí chỉ vài ngày, vài tuần sau khi sửa, máy của bạn gặp trục trặc đúng cái lỗi bạn đi sửa. Nếu không có chính sách bảo hành, chắc chắn bạn sẽ mất khoản phí tương tự cho cùng một vấn đề, khiến bạn tốn thời gian, công sức và chi phí.

5. Giá cả hợp lý

Bạn hãy tham khảo giá dịch vụ ở nhiều cơ sở khác nhau để tìm cho mình nơi cung cấp dịch vụ tốt với mức giá cả hợp lý nhất.

Khi tìm được đơn vị hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên, chắc chắn chiếc điện thoại, máy tính của bạn sẽ được khắc phục lỗi nhanh chóng.

Truesmart là một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại Hà Nội. Với hơn 13 cơ sở, hoạt động trên khắp các quận trên địa bàn thành phố. Hệ thống Truesmart không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng Hà Thành mà còn đáp ứng nhu cầu sửa chữa, cung cấp điện thoại, máy tính mới 100% của các tỉnh thành lân cận.

Bạn có thể tham khảo thêm về các dịch vụ sửa chữa điện thoại của Truesmart tại địa chỉ gần nhất nhé !

Thu Hà

Chưa đầy 12 tiếng ra mắt, MXH Gapo tạm ngừng hoạt động để sửa lỗi

Thứ 4, 24/07/2019 | 08:09
Gapo đã tạm ngưng toàn bộ hệ thống để nâng cấp và sửa lỗi khiến nhiều người dùng cảm thấy bất ngờ.

Tổng cục Đường bộ thị sát công tác sửa chữa cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi lún như ... luống khoai

Thứ 7, 29/06/2019 | 17:09
Đoàn công tác của tổng cục Đường bộ đã có buổi kiểm tra công tác sửa chữa hư hỏng trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.