5 lý do Man United không nên bán Ronaldo trong mùa hè này

Thứ 6, 06/05/2022 | 17:50
0
Cristiano Ronaldo là một trong số rất ít những điểm tích cực trong một mùa giải đáng thất vọng đối với Man United. Đó là lý do vì sao, CLB này không nên bán anh.
Bóng đá Anh - 5 lý do Man United không nên bán Ronaldo trong mùa hè này

5. Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United mùa giải này

Cristiano Ronaldo chắc chắn đã là cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United mùa giải này. Anh đã thi đấu ấn tượng dù lớn tuổi và đã tạo ra nhiều chiến thắng cho Quỷ đỏ trong mùa giải trắng tay này.

Ronaldo đã ghi được 24 bàn thắng và cung cấp ba đường kiến ​​tạo trong 38 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester United cho đến nay trong mùa giải này. CR7 gần như một tay chèo kéo đội bóng của mình vượt qua vòng bảng của Champions League.

4. Ronaldo đã có phong độ tuyệt vời trong giai đoạn kết thúc của chiến dịch

Một trong những lời chỉ trích chính đối với Manchester United vì đã đưa Cristiano Ronaldo trở lại câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái là tuổi của anh ấy. Ở tuổi 37, Ronaldo dường như đang ở trong giai đoạn 'xế chiều' của sự nghiệp nhưng anh vẫn đạt hiệu quá ngoài mong đợi

Đối với một cầu thủ 37 tuổi, Ronaldo đã thể hiện mức độ cường độ đáng kinh ngạc. Giờ đây, Ronaldo đang có phong độ ghi bàn tốt. Ronaldo cũng đã làm việc chung với các đồng đội  và cải thiện những đóng góp trong phòng ngự.

Trong 6 lần ra sân gần nhất tại Premier League cho Manchester United, Ronaldo đã ghi được chín bàn thắng. Sẽ là một tổn thất lớn cho Quỷ đỏ nếu anh không có mặt ở CLB trong mùa giải tới.

3. Ronaldo là chàng trai hoàn hảo trong quá trình tái thiết đội hình

Cristiano Ronaldo đã giành được gần như tất cả những gì có thể giành được trong thế giới bóng đá. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, và vẫn đang phát triển mạnh mẽ ở tuổi 37. Có rất nhiều điều để học hỏi từ anh ấy đối với tất cả các cầu thủ tại Manchester United.

Bóng đá Anh - 5 lý do Man United không nên bán Ronaldo trong mùa hè này (Hình 2).

Ronaldo vẫn cần thiết với Man United

Nhiều khả năng Erik ten Hag sẽ xây dựng một đội hình giàu tính chiến đấu, máu lửa và đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội một. Những cầu thủ này không thể hy vọng có một người cố vấn tốt hơn Ronaldo.

Việc xây dựng lại đội hình luôn khó khăn để điều hướng và các đội cần có cá tính mạnh mẽ trong phòng thay đồ của họ để đàm phán trong thời điểm khó khăn như vậy. Đối với Manchester United, họ có ứng cử viên hoàn hảo cho tình huống như vậy là Cristiano Ronaldo.

2. Giữ Ronaldo để tập trung xây dựng lại tuyến giữa và hàng thủ

Trong suốt mùa giải và đặc biệt là trong những tuần gần đây, Cristiano Ronaldo là một tay súng rất đáng tin cậy của Manchester United. Anh ấy đã hiện diện đầy đe dọa trong 1/3 cuối sân trong lối chơi của CLB dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Manchester United phải gia cố hàng tiền vệ và hàng thủ trong mùa hè này. Những bản hợp đồng mới ở hàng tiền vệ nên được ưu tiên và Raphael Varane cần 1 đối tác đáng tin cậy hơn.

Họ cũng có thể nâng cấp dàn hậu vệ cánh hiện tại của mình. Nếu họ loại bỏ Ronaldo vào mùa hè, thì Manchester United cũng sẽ phải cung cấp tiền để ký hợp đồng với một tiền đạo mới. Nhưng trước khi làm điều đó, họ cần củng cố xương sống của toàn đội và giữ Ronaldo thêm 1 mùa giải là hợp lý.

1. Ứng viên hoàn hảo làm thủ quân MU thay Maguire 

Harry Maguire đang trải qua giai đoạn rất khó khăn trong sự nghiệp. Anh trông thiếu tự tin và cực kỳ dễ mắc lỗi trong mùa giải này và đó là một trong những lý do tại sao anh không nên mang băng đội trưởng Man United nữa.

Thật khó để một đội nhìn vào một cầu thủ kém hiệu quả và lấy cảm hứng từ anh ta. Nói một cách đơn giản, đó là tình trạng của Manchester United lúc này. Rõ ràng là Man United đã không tước băng đội trưởng của Maguire chỉ để không mất uy tín và danh vọng của Maguire một cách công khai, nhưng đó là điều rất cần thiết trong thời gian này.

Nhưng nếu bạn lấy chiếc băng đội trưởng đó và trao nó cho Cristiano Ronaldo, đó sẽ chỉ là sự lựa chọn hợp lý. Ronaldo cũng là một nhà lãnh đạo thích hợp, người ghét thua cuộc và xuất sắc trong việc tập hợp các đồng đội và làm gương.

DUY PHONG

Ronaldo Kwateh: Sao mai tài không đợi tuổi của U23 Indonesia

Thứ 5, 05/05/2022 | 15:08
Không chỉ gây chú ý bởi cái tên, Ronaldo Kwateh, cầu thủ trẻ nhất trong đội hình U23 Indonesia còn là tài năng sáng giá bậc nhất của nền bóng đá xứ Vạn đảo.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.