6 cầu thủ Man United nhưng bị fan nhà ghét cay ghét đắng

Thứ 7, 23/04/2022 | 11:42
0
Paul Pogba đã trở thành cầu thủ mới nhất trong danh sách dài những cầu thủ Manchester United bị fan ghét bỏ. Dưới đây là 6 trường hợp bị CĐV chỉ muốn “đuổi đi”.
Bóng đá Anh - 6 cầu thủ Man United nhưng bị fan nhà ghét cay ghét đắng

Paul Pogba

Bóng đá Anh - 6 cầu thủ Man United nhưng bị fan nhà ghét cay ghét đắng (Hình 2).

Pogba bịt tai sau khi bị la ó trên sân trong cuộc đụng độ gần đây của Man United với Norwich khi được thay ra ở phút 74. Sau trận đấu, Rangnick khẳng định rằng thật sai lầm khi những người ủng hộ nhắm vào một cá nhân, bất chấp việc Pogba đã không thể gây ấn tượng ở câu lạc bộ như ở Juventus. Cầu thủ 29 tuổi đã được liên hệ với cả PSG và Real Madrid cũng như khả năng trở lại Italia.

Angel Di Maria

Bóng đá Anh - 6 cầu thủ Man United nhưng bị fan nhà ghét cay ghét đắng (Hình 3).

Angel Di Maria có được 11 pha kiến ​​tạo đáng nể trong 27 trận đấu ở Premier League nhưng rõ ràng, ngôi sao người Argentina không thoải mái và hạnh phúc MU. Cựu cầu thủ của Real Madrid đã ký hợp đồng với PSG ngay sau 1 mùa giải và khiến MU lỗ 12 triệu bảng. Mỗi lần Di Maria trở lại Old Trafford, anh luôn bị các fan la ó.

Paul Ince

Bóng đá Anh - 6 cầu thủ Man United nhưng bị fan nhà ghét cay ghét đắng (Hình 4).

Paul Ince cho biết anh rất vui mừng khi giành được chiến thắng trước Man United khi còn là cầu thủ của Wolves vào năm 2004. Trước đó, Ince từng chơi cho MU rồi gia nhập Inter Milan và sau đó là Liverpool sau khi rời Old Trafford.

Ince nói sau khi đánh bại đội bóng cũ của anh ấy với tỷ số 1-0 với Wolves vào năm 2004: "Tôi nhận được sự ủng hộ từ một số người hâm mộ Man United và đó là lý do tại sao tôi rất vui khi đánh bại họ. Những gì họ quên là họ đã không giành được danh hiệu trong 26 năm cho đến khi tôi đến đó và đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp họ giành được nó.

Tôi đã đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu trong sáu năm cho câu lạc bộvà một số người trong đó đã quên và đẩy tôi đi. Điều đó làm tôi thất vọng”.

Peter Schmeichel

Bóng đá Anh - 6 cầu thủ Man United nhưng bị fan nhà ghét cay ghét đắng (Hình 5).

Peter Schmeichel đã hủy hoại mối quan hệ của anh với CĐV MU một cách không thể ngờ khi gia nhập đối thủ Manchester City - và giờ, các đồng đội cũ của vẫn chưa tha thứ cho cựu thủ thành người Đan Mạch.

Khi khẳng định rằng mình chỉ rời đi để có thể chơi ít trận hơn và kéo dài sự nghiệp của mình. Schmeichel gia nhập kình địch Manchester City. Tồi tệ hơn, huyền thoại này đã mừng như điên trong một trận Man City giành chiến thắng trước Quỷ đỏ.

Gabriel Heinze

Bóng đá Anh - 6 cầu thủ Man United nhưng bị fan nhà ghét cay ghét đắng (Hình 6).

Gabriel Heinze gia nhập từ Man United từ PSG với mức phí 6,9 triệu bảng vào tháng 6 năm 2004, anh đã ra sân trong 83 trận trong ba mùa giải và giành được một chức vô địch Premier League.

Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ quay lưng lại với cầu thủ người Argentina, sau khi anh ấy cố gắng gia nhập đối thủ Liverpool khi thời gian của anh ấy ở Old Trafford sắp kết thúc.

Thay vào đó, gia nhập Real Madrid, Heinze nói về việc rời Man United vào năm 2011: "Tôi bốc đồng và có ý chí mạnh mẽ và điều này đã khiến tôi đôi lần gặp rắc rối, đó là trường hợp khi tôi rời Man United”.

Carlos Tevez

Bóng đá Anh - 6 cầu thủ Man United nhưng bị fan nhà ghét cay ghét đắng (Hình 7).

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Carlos Tevez, người đã gia nhập United từ West Ham vào năm 2007, ở lại Old Trafford trong hai mùa giải và giành được hai chức vô địch Premier League cũng như Cúp Liên đoàn và Champions League.

Tình yêu của anh với những người ủng hộ chuyển sang thù hận vào năm 2009 khi anh gia nhập đối thủ khó chịu Man City theo hợp đồng 5 năm - người mà anh đã giành được một chức vô địch khác và FA Cup.

Tevez nói với Daily Mail sau khi bị người hâm mộ United la ó: "Tôi phải thừa nhận rằng tôi đã tin rằng tôi sẽ nhận được sự tiếp đón khác biệt từ những người ủng hộ United. Ban đầu mọi thứ đều tích cực và tôi được chào đón bởi các đồng đội cũ và nhân viên United mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Nhưng ngay khi tôi bước vào sân, bầu không khí đã rất khác. Điều đó thật khó chấp nhận vì trước đây tôi luôn được họ đối xử nhiệt thành. Nhưng tôi cho rằng trong bóng đá, có những thứ sẽ thay đổi."

DUY PHONG

Tag: Man United

Ten Hag sẽ nhận mức lương kỷ lục khi tới Man United

Thứ 6, 22/04/2022 | 07:35
Tân HLV Erik ten Hag của Man United được cho là sẽ được nhận mức lương kỷ lục khi tới dẫn dắt đội bóng thành Manchester.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.