8 chàng hoàng tử trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2011

8 chàng hoàng tử trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2011

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Trang Daum vừa bình chọn danh sách 8 "bạch mã hoàng tử" tiêu biểu nhất đã làm "rung rinh" trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2011. Theo đó, Lee Yoon Sung là cái tên đứng đầu danh sách.

1. "Thợ săn thành phố" Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) - City Hunter

Sự kiện - 8 chàng hoàng tử trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2011

Vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng này là City Hunter. Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và khả năng đánh đấm siêu hạng cộng thêm tinh thần chính nghĩa, trừ gian diệt bạo, anh quả không hổ danh là "người hùng thế kỷ 21".

2. "Chàng trai nhà quê" Song Sam Dong (Kim Soo Hyun) – Dream High

Sự kiện - 8 chàng hoàng tử trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2011 (Hình 2).

Sự kiện - 8 chàng hoàng tử trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2011 (Hình 3).

Anh chàng thật thà, chất phác Song Sam Dong của drama âm nhạc đình đám – Dream High đã chiếm vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng. Tuy ban đầu, anh không gây được nhiều ấn tượng bởi vẻ ngoài luộm thuộm và phong cách thời trang khó hiểu nhưng càng về sau, sự "lột xác" đáng ngạc nhiên đã giúp anh trở thành "bạch mã hoàng tử" trong mắt hầu hết khán giả.

Không chỉ có vậy, với giọng hát ngọt ngào đã khiến Sam Dong ghi điểm trong lòng khán giả hâm mộ.

3. "Giám đốc hư hỏng" Cha Ji Hun (Ji Sung) – Protect the Boss

Sự kiện - 8 chàng hoàng tử trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2011 (Hình 4).

Vơíi vai "giám đốc hư hỏng" của Protect the Boss đã giúp Cha Ji Hun chế ngự ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Mặc dù không phải là một người đàn ông lý tưởng thực sự nhưng cái tính trẻ con và sự chân thành trong tình yêu là điểm "thu hút chết người" của anh chàng giám đốc hơi… tưng tửng này.

4. "Giám đốc điển hình" Kang Ji Wook (Lee Dong Wook) – Scent of Woman

Sự kiện - 8 chàng hoàng tử trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2011 (Hình 5).

Đứng thứ 4 trong danh sách là Kang Ji Wook của bộ phim tình cảm Scent of Woman. Sở hữu vẻ đẹp trai, giàu có và cuộc sống hoàn hào, anh chàng đích thị là một giám đốc điển hình của truyền hình xứ Hàn.

Sống trong nhung lụa nhưng Ji Wook lại tỏ ra thờ ơ và bất cần. Anh vâng lời cha một cách máy móc. Thế nhưng, khi định mệnh xuất hiện, cuộc đời của Ji Wook gần như thay đổi hoàn toàn. Bất chấp mọi khó khăn, trở ngại, anh chạy theo tình yêu cho đến lúc đạt được mới thôi.

5. "Romeo xứ Hàn" Kim Seung Yoo (Park Shi Hoo) – Princess’ Man

Sự kiện - 8 chàng hoàng tử trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2011 (Hình 6).

Vị trí thứ 5 thuộc về "Romeo xứ Hàn" Kim Seung Yoo. Anh là nhân vật duy nhất… không sống ở thời hiện đại. Câu chuyện tình đầy bi kịch của công tử mỹ nam này và công chúa xinh đẹp Se Ryung (Moon Chae Won) đã khiến khản giả màn ảnh nhỏ rơi nước mắt.

6. "Ngôi sao số 1" Dokko Jin (Cha Seung Won) – The Greatest Love

Sự kiện - 8 chàng hoàng tử trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2011 (Hình 7).

Dokko Jin là "ngôi sao" hàng đầu có mặt trong bảng xếp hạng này. Ý thức được sự nổi tiếng nên anh thường tỏ ra ngạo mạn, hơn người. Tuy nhiên, đôi lúc anh lại làm dân tình "bật ngửa" bởi những hành động và suy nghĩ ấu trĩ.

7. "Nụ cười tỏa nắng" Cha Dong Joo (Kim Jae Won) – Can You Hear My Heart?

Sự kiện - 8 chàng hoàng tử trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2011 (Hình 8).

Anh chàng sở hữu nụ cười tỏa nắng Cha Dong Joo của Can You Hear My Heart là con trai của một gia đình giàu có nhưng một tai nạn bất ngờ đã cướp đi thính giác của anh. Mặc dù vậy, Dong Joo vẫn quyết tâm vượt lên số phận để sống tốt và theo đuổi tình yêu.

8. "Bác sĩ thiên tài" Lee Kang Hoon (Shin Ha Gyun) – Brain

Sự kiện - 8 chàng hoàng tử trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2011 (Hình 9).

Với vai một bác sĩ khoa thần kinh Lee Kang Hoon trong bộ phim nói về đề tài y khoa Brain xuất thân từ hai bàn tay trắng. Anh luôn tham vọng sẽ đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp riêng.

Thiên Bình (TH)