9X Cần Thơ từng bị bạn bè xa lánh vì dám công khai giới tính thật

9X Cần Thơ từng bị bạn bè xa lánh vì dám công khai giới tính thật

Thứ 2, 10/04/2017 | 18:04
0
Hình ảnh trước và sau chuyển giới của Trần Văn Đoàn đã khiến không ít cư dân mạng bất ngờ.

Mới đây, trên diễn đàn tâm sự dành cho các chị em, xuất hiện hình ảnh của một người đẹp sở hữu gương mặt và thân hình không kém cạnh bất cứ một hotgirl nào. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ, đó chính là hình ảnh đi kèm, chứng minh rằng cô gái xinh đẹp "đã từng" là một chàng trai. 

Dậy sóng mạng - 9X Cần Thơ từng bị bạn bè xa lánh vì dám công khai giới tính thật

 Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chuyển giới của Trần Đoàn gây bất ngờ.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, người đẹp đang gây sốt cộng đồng mạng cho hay cô tên là Trần Văn Đoàn (SN 1997, tại Cần Thơ), sinh ra và lớn lên trong một gia đình có 2 anh em trai, Đoàn là con út nên được bố mẹ hết sức cưng chiều. Bố mẹ của Đoàn làm trong lĩnh vực khách sạn nên cũng có của ăn của để.

Trần Đoàn cho biết: “Từ nhỏ tôi đã nhận thấy cơ thể của mình khác biệt với những bạn nam đồng trang lứa. Tôi thích làm con gái hơn là con trai, thích ăn diện những bộ đồ của con gái mà không biết tâm tình cùng ai. Những nỗi niềm đó, tôi đành giấu kín trong lòng”.

Tuy nhiên, càng lớn biểu hiện thích đồ nữ trang của chàng trai 9X càng rõ ràng, biết không giấu được mãi Đoàn đã nói với bố mẹ về giới tính thật của mình.

Dậy sóng mạng - 9X Cần Thơ từng bị bạn bè xa lánh vì dám công khai giới tính thật (Hình 2).

 Chàng trai 9X quyết định công khai giới tính thật của mình với bố mẹ.

“Ban đầu bố mẹ chưa hiểu về con người thật của tôi, chưa hiểu về LGBT nên đã mắng tôi rất nhiều. Thời gian đó tôi đã rất buồn, thậm chí tuyệt vọng”, Trần Đoàn chia sẻ thêm.

Dù bị bố mẹ mắng, bị bạn bè xa lánh, trêu chọc là “bê đê” nhưng 9X không nản lòng, cậu học tập tốt và tiếp tục tích cóp tiền với một ước nguyện lớn nhất là được phẫu thuật chuyển giới, được sống thật với giới tính của mình.

Sau thời gian tích cóp, tháng 2/2017, Đoàn quyết định phẫu thuật chuyển giới, đồng thời chi hơn 200 triệu và sắp tới sẽ qua Thái Lan để làm ngực.

Dậy sóng mạng - 9X Cần Thơ từng bị bạn bè xa lánh vì dám công khai giới tính thật (Hình 3).

 9X trải qua đớn đau với khát khao được sống thật với giới tính của mình.

Trần Đoàn cho hay: “Chi phí làm mặt giá 140 triệu đồng, răng 100 triệu còn ngực vài tháng nữa tôi tiêm đủ hooc môn sẽ qua Thái Lan”.

Không ít người nhìn thấy hình ảnh hiện tại của Đoàn thì xuýt xoa, nhưng ít ai biết được rằng để đạt được thành quả như hiện tại 9X này đã phải chịu đau đớn rất nhiều.

Dậy sóng mạng - 9X Cần Thơ từng bị bạn bè xa lánh vì dám công khai giới tính thật (Hình 4).
Dậy sóng mạng - 9X Cần Thơ từng bị bạn bè xa lánh vì dám công khai giới tính thật (Hình 5).

“Sinh ra ai cũng mong được sống thật với con người thật của mình, tôi cũng vậy và đó là lý do tôi quyết định chuyển giới. Còn nhớ ngày đầu lên bàn mổ một mình, tôi đã sợ đến mức ngất đi, bác sĩ thấy thế đã phải hoãn lại ngày hôm sau”, Trần Đoàn nói.

Dậy sóng mạng - 9X Cần Thơ từng bị bạn bè xa lánh vì dám công khai giới tính thật (Hình 6).

 Nhan sắc hiện tại của chàng trai 9X.

Giờ đây, khi được sống thật với giới tính thật của mình, Đoàn cảm thấy vui và hạnh phúc, con đường sự nghiệp cũng có sự thay đổi tốc độ, Đoàn nhận được nhiều show quảng cáo hơn với giá cát–xê cao ngất ngưởng, nhận được lời mời đóng phim, được nhiều người biết đến và chia sẻ nhiều hơn.

Dậy sóng mạng - 9X Cần Thơ từng bị bạn bè xa lánh vì dám công khai giới tính thật (Hình 7).

Điều mà Đoàn cảm thấy an lòng nhất đó chính là dù thay đổi ngoại hình, giới tính nhưng Đoàn vẫn được bố mẹ ủng hộ. Trong tương lai, chàng trai sẽ cố gắng cống hiến hết mình vì nghệ thuật để không làm phụ lòng cha mẹ, khán giả hâm mộ mình.

Xem thêm:

Cuộc sống của chàng trai 9X ‘đập mặt đi xây lại’ giờ ra sao?

Nghị lực phi thường của 9X xinh đẹp kiếm tiền mua chân giả cho mình

Thanh Lam

Cùng tác giả

Để người dân được thụ hưởng ngày càng nhiều dịch vụ số

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Theo Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Điện Biên, thời gian qua nhận thức số đã có những chuyển biến vượt bậc, lan tỏa đến mọi ngõ ngách của cuộc sống.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.