Á vương doanh nhân Johnny Nam Kiệt tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu tại Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Phòng

Á vương doanh nhân Johnny Nam Kiệt tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu tại Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Phòng

Thứ 3, 11/09/2018 | 16:00
0
Một mùa Vu Lan nữa lại tới và là dịp để mỗi người tưởng nhớ công ơn cha mẹ và tổ tiên nói chung, nhắc nhở mỗi người biết trân trọng những gì mình đang có.

Mùa Vu Lan lại đến, nhắc nhở bổn phận làm con phải luôn nhớ đến công ơn sinh dưỡng của cha mẹ mà làm những việc hiếu nghĩa để thể hiện tình cảm, lòng biết ơn. Với tình cảm yêu thương và sự sẻ chia, Á vương Doanh nhân người Việt Thế giới tại Nhật – Johnny Nam Kiệt cùng các mạng thường quân đã tổ chức lễ Vu lan báo hiếu – chia sẻ yêu thương tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ An Lão – Hải Phòng mong mang chút hơi ấm tới với các cụ già neo đơn nơi đây có một mùa Vu Lan ấm áp tình yêu thương.

Giải trí - Á vương doanh nhân Johnny Nam Kiệt tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu tại Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Phòng
Johnny Nam Kiệt cùng ca sĩ Bảo Ngọc trao quà cho các cụ

Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Xã hội tại huyện An Lão – Hải Phòng có hơn 80 cụ già với 80 cảnh đời, cảnh nhà, đa phần đều “éo le”, khó khăn. Trong số đó có hàng chục cụ tuổi cao sức yếu, bệnh tật nằm liệt giường nhưng khi đến đây họ không mang tâm thế bi quan chán nản. Sự đồng cảm, sẻ chia đã gắn kết những mảnh đời xa lạ thành một gia đình đong đầy tình thương.

Giải trí - Á vương doanh nhân Johnny Nam Kiệt tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu tại Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Phòng (Hình 2).
Johnny Nam Kiệt cùng ca sĩ Đàm Thanh Hậu trao quà cho các cụ
Giải trí - Á vương doanh nhân Johnny Nam Kiệt tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu tại Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Phòng (Hình 3).
Johnny Nam Kiệt cùng ca sĩ Bảo Ngọc đến trực tiếp các phòng trao quà cho các cụ bị bệnh không đến hội trường được

Johnny Nam Kiệt đã tổ chức chương trình ca nhạc, tặng quà và tận tay cùng bạn bè với các mạnh thường quân nấu một bữa cơm tràn đầy tình yêu thương sự chia sẻ để mang hơi ấm tới các cụ già neo đơn nơi đây. Ngắm nhìn niềm vui của những người già trong Trung tâm bảo trợ vui vẻ thưởng thức bữa cơm trong tình yêu thương chia sẻ của mọi người khiến tất cả những người có mặt ngày hôm đó đều xúc động và dâng lên một cảm giác thân thiết và ấm áp. Nhân mà Vu lan báo hiếu anh cũng nhắn gửi tới những người còn cha còn mẹ hãy chăm sóc, quan tâm và yêu thương cha mẹ mình thật nhiều vì còn cha còn mẹ là một niềm hạnh phúc lớn lao vô bờ bến mà không phải ai cũng may mắn có được.

Giải trí - Á vương doanh nhân Johnny Nam Kiệt tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu tại Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Phòng (Hình 4).
Giải trí - Á vương doanh nhân Johnny Nam Kiệt tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu tại Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Phòng (Hình 5).
Ca sĩ Đàm Thanh Hậu hát tặng các cụ các ca khúc về mẹ khiến cả hội trường rưng rưng nước mắt

Anh xúc động chia sẻ “Khi trò truyện tôi càng thấu hiểu các cụ rất thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần. Các cụ kể Trung tâm chỉ nuôi ăn cơm hai bữa mà bữa cơm chỉ đủ để duy trì sức sống hàng ngày còn về chất thì không có. Các cụ rất cần sự quan tâm lúc ốm đau bệnh tật và được chăm sóc tốt hơn những nhu cầu cá nhân hàng ngày. Thực sự các cụ ở đây rất cần sự quan tâm hỗ trợ của xã hội, tấm lòng của mọi người để có một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Giải trí - Á vương doanh nhân Johnny Nam Kiệt tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu tại Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Phòng (Hình 6).

Á vương Johnny Nam Kiệt – đại diện quỹ từ thiện Johnny Nam Kiệt gửi lời cảm ơn tới công ty TNHH Bách Đạt, ca sĩ Đàm Thanh Hậu, ca sĩ Bảo Ngọc - đoàn múa Hải Phòng, Nikky Vỹ, Daisy Phương, các bạn bè anh em và đặc biệt đội ngũ giáo viên và học sinh tại Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt đã cùng đồng hành chung tay góp sức với Johnny Nam Kiệt để thực hiện chương trình thiện nguyện này. Khi nhìn các cụ chăm chú nghe các ca sĩ hát tặng, có một cảm xúc hạnh phúc trào dâng vì mình đã mang được chút niềm vui nhỏ bé để an ủi, động viên các cụ già nơi đây sống vui sống khỏe.

Giải trí - Á vương doanh nhân Johnny Nam Kiệt tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu tại Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Phòng (Hình 7).


Giải trí - Á vương doanh nhân Johnny Nam Kiệt tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu tại Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Phòng (Hình 8).
Tập thể đội ngũ giáo viên và học sinh tại Học viện Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt

 

Johnny Nam Kiệt lịch lãm trong vai trò Giám khảo Chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 7, 28/07/2018 | 19:22
Với nhiều thành tích đã đạt được như: Giải nhất Nail châu Á tại Bangkok - Thái Lan, Giải “ Bàn tay vàng” trong ngành Nail do bộ Công thương tổ chức 2008, có thể nói Johnny Nam Kiệt là một người thầy xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo ngành làm đẹp.

Á vương 1 Doanh nhân Người Việt Thế giới - Johnny Nam Kiệt trở về từ Nhật Bản

Thứ 5, 24/05/2018 | 16:25
Ngoài ngôi vị Á vương 1, Johnny Nam Kiệt còn giành giải phụ Nam vương ứng xử hay nhất tại cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 được tổ chức tại Nhật Bản.

Hotboy Johnny Nam Kiệt – top 30 gương mặt thương hiệu

Thứ 2, 08/01/2018 | 09:00
Ngày 4/1/2017, tại Hà Nội, Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam đã tổ chức đêm Gala “Mảnh ghép Sắc đẹp”. Trong đêm Gala, Liên hiệp sẽ tổng kết năm 2017 với mục đích nhìn lại một năm hoạt động, đề ra phương hướng năm 2018.
Cùng chuyên mục

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.

Mỹ nhân “Tây Du Ký 1986” – Na Tra Thải tử và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân giàu có

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:30
Người đẹp đóng Na Tra Thái tử chính là diễn viên Ngải Kim Mai. Bà gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc trẻ trung cuốn hút.

Lily Chen: “Tôi không phải tiểu thư cành vàng lá ngọc"

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:15
Không như nhiều người nghĩ, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Lily Chen đã vất vả ngược xuôi để vừa lo cho gia đình vừa lo chuyện học hành của bản thân.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.