AFF Cup 2018: CĐV “hả lòng hả dạ” vì nhiều “cò vé” bị bắt giữ

AFF Cup 2018: CĐV “hả lòng hả dạ” vì nhiều “cò vé” bị bắt giữ

Thứ 5, 06/12/2018 | 11:45
0
Nhiều “cò vé” bị bắt giữ ngay trước trận đấu bán kết lượt về giữa Việt Nam & Philippines diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, điều này khiến không ít người hâm mộ bóng đá “hả lòng hả dạ”.

Những ngày gần đây, nhiều người hâm mộ bóng đá Việt phải vắt óc suy nghĩ để làm sao có được tấm vé vào sân vận động Mỹ Đình xem trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam – Philippines. Không mua được vé bóng đá online mà VFF mở bán, nhiều người đã tìm đến phe vé, họ phải bỏ ra số tiền gấp nhiều lần giá trị thực. Một số người vì cái giá quá chát khiến họ phải quay đầu đi về.

Câu chuyện phe vé được đẩy lên đầy sức nóng khi mới đây nhiều “cò vé” bị Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bắt giữ vì ngang nhiên chèo kéo mời mua vé gây mất an ninh trật tự tại khu vực quảng trường Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Hơn nữa, trong số “cò vé” bị bắt giữ còn có một nam nhân viên bảo vệ thuộc VFF.  

Thể thao - AFF Cup 2018: CĐV “hả lòng hả dạ” vì nhiều “cò vé” bị bắt giữ

Nhiều "cò vé" bị bắt trước giờ bóng lăn.

Thông tin này khiến không ít CĐV Việt hài lòng. Họ cho biết, dù không được vào sân trực tiếp xem thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu cũng sẽ không “tiếp tay” cho phe vé.

Chia sẻ với PV, anh Thành Nam (Hà Nội) nói: “Sáng nay, tôi đọc được tin “cò vé” bóng đá bị bắt cũng không bất ngờ lắm. Vì thấy người hâm mộ khổ sở khi đi mua vé quá, trong khi gặp toàn được các “cò vé” hét giá cao. Không hiểu “cò vé” lấy đâu ra mà nhiều vé thế. Mong rằng sau lần này, CĐV sẽ mua được vé theo đường chính thống chứ không phải qua trung gian.

Cũng theo anh Nam, từ khi đội tuyển Việt Nam đá vòng bảng giải bóng đá AFF Cup thì cơn sốt vé đã được đẩy lên cao. Tôi cũng là người không may mắn mua được vé bóng đá online nên phải tìm đến phe vé. Bất kỳ người hâm mộ nào ra khu vực gần sân vận động Mỹ Đình sẽ được một nhóm người đến gần hỏi han. Khi biết ý định khách có nhu cầu mua vé, họ sẽ lập tức ngã giá. Nhưng cái giá họ đưa ra khiến ai cũng lắc đầu, chắc chỉ những người cuồng bóng đá, đại gia mới dám bỏ tiền ra mua”.

Thể thao - AFF Cup 2018: CĐV “hả lòng hả dạ” vì nhiều “cò vé” bị bắt giữ (Hình 2).

Trước đó, "cò vé" đứng rất đông ở khu vực sân vận động Mỹ Đình để mời chào khách.

Cùng nói chuyện với PV, anh Trung Hiếu (CĐV Hưng Yên) cho biết: “Trước đó, nhóm CĐV chúng tôi đã bàn tính, nếu như không mua được vé xem bóng đá, chúng tôi sẽ không tìm đến với “cò vé” mà ở nhà xem qua tivi, quyết không tiếp tay để “cò vé” được lộng hành, bán với giá “cắt cổ”.

Như ngày hôm qua, bạn tôi đã phải bỏ ra 6 triệu để mua một cặp vé. Nói thật, ai cũng xót tiền nhưng vì quá đam mê bóng đá nên mới phải chấp nhận mua như vậy. 12 “cò vé” bị bắt sẽ là bài học cho những “cò vé” khác và người hâm mộ không phải khốn khổ khi đi mua vé”.

Không chỉ có anh Hiếu và anh Nam mà còn rất đông CĐV phải khốn khổ khi “săn lùng” vé bóng đá trận Việt Nam – Philippines.

Mai Thu

Bảo vệ thuộc VFF "phe vé" trận Việt Nam – Philippines cùng “cò vé” bị bắt như thế nào?

Thứ 5, 06/12/2018 | 09:47
Khi đang chào mời người hâm mộ mua vé trận Việt Nam – Philippines, một bảo vệ được cho là thuộc VFF cùng với một số “cò vé” đã bị bắt.

AFF Cup 2018: Tiết lộ sốc “đường đi” vé bóng đá trận Việt Nam- Philippines lượt về

Thứ 4, 05/12/2018 | 15:44
Nhiều phe vé bật mí, để có được vé bán lại cho người hâm mộ trận Việt Nam- Philippines tại sân vận động Mỹ Đình, họ phải đi gom từng vé ngay tại cổng VFF hoặc trên mạng xã hội, còn một số người nhờ mối "quan hệ ngầm" sẽ nắm trong tay vé…VIP. Vậy đâu là sự thật?

AFF Cup 2018: HLV Park Hang-seo đã lộ “vũ khí bí mật", trận lượt về liệu có khó khăn?

Thứ 3, 04/12/2018 | 13:00
Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho rằng, bán kết AFF Cup 2018 trận lượt về của đội tuyển Việt Nam sẽ khó khăn hơn. Vì Philippines không còn gì để mất, họ sẽ lao tới cùng, HLV Park Hang-seo cần phải có “vũ khí” mới.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn U23 Indonesia xin lỗi vì bắt chước nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Cầu thủ U23 Việt Nam 1 tháng không được ra sân phút nào"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:53
Nhà cầm quân người Khánh Hòa mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề của U23 Việt Nam sau khi đội kết thúc chiến dịch tại VCK U23 châu Á 2024.

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?