Agency Truyền thông đa phương tiện, giúp doanh nghiệp của bạn kết nối với khách hàng tiềm năng

Thứ 3, 18/07/2023 | 10:04
0
Truyền thông đa phương tiện đang là một trong những dịch vụ dẫn đầu xu thế hiện nay. Bởi công nghệ đã và đang không ngừng phát triển mạnh mẽ. Muốn tồn tại và phát triển trong thời đại hiện nay, sử dụng dịch vụ truyền thông đa phương tiện là điều mà các doanh nghiệp cần phải cân nhắc. Ở nội dung bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ này uy tín. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu nhé.

Giới thiệu về Blitz Creative

Blitz Creative hoạt động chính trên thị trường bằng việc cung cấp dịch vụ thiết kế, truyền thông đa phương tiện chất lượng. Tại đây hỗ trợ các đối tác, khách hàng một cách nhanh chóng với các giải pháp tối ưu và mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc xây dựng thương hiệu. Do vậy, cũng không quá khó hiểu khi Blitz Creative thành công nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đối tác, khách hàng.

Blitz Creative vẫn luôn hoạt động với định hướng trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, truyền thông đa phương tiện. Vậy nên, đơn vị vẫn luôn không ngừng lắng nghe những đánh giá, góp ý của khách hàng. Để từ đó cung cấp các dịch vụ chất lượng hơn và đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trong việc tạo dựng hình ảnh, thương hiệu vững chắc nhất trên thị trường.

Hiện nay, Blitz Creative đang cung cấp các dịch vụ chính như:

- Thiết kế đồ họa & thương hiệu

- Truyền thông & Digital Marketing

- Thiết kế Website UX/UI

Trong mỗi danh mục đều sẽ được đính kèm với các dịch vụ liên quan cực kỳ đa dạng. Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hãy truy cập vào website của Blitz Creative để tham khảo chi tiết về dịch vụ thiết kế đồ họa hay các dịch vụ khác bạn nhé.

Làm sao để sử dụng dịch vụ truyền thông đa phương tiện tại Blitz Creative?

Để sử dụng dịch vụ tại Blitz Creative, quý khách vui lòng truy cập vào website của Blitz Creative. Và thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Vào trang chủ của Blitz Creative và kéo xuống phần cuối cùng của trang web.

- Bước 2: Ở đây, bạn sẽ thấy phần “kết nối ngay với Blitz Creative” cùng các khung thông tin như họ và tên, địa chỉ Email, số điện thoại, yêu cầu dịch vụ, nội dung yêu cầu.

- Bước 3: Tiếp theo, bạn hãy điền các thông tin tại những vị trí trên. Sau đó nhấn “gửi yêu cầu”.

Sau khi gửi yêu cầu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Blitz Creative sẽ tiếp hành giải đáp và liên hệ cho bạn. Từ đó, bạn có thể lựa chọn có nên sử dụng dịch vụ hay không.

Ưu điểm của dịch vụ truyền thông đa phương tiện tại Blitz Creative

Sở dĩ Blitz Creative nhận về khá nhiều sự quan tâm của các đối tác, khách hàng chính là nhờ các ưu điểm sau.

Chất lượng dịch vụ: Blitz Creative luôn chú trọng trong dịch vụ mà đơn vị mình cung cấp đến cho khách hàng. Với những giải pháp truyền thông được nghiên cứu cẩn thận trước khi cung cấp đến cho khách hàng. Đảm bảo có thể mang lại hiệu quả truyền thông tốt nhất.

Mức giá hợp lý: Các dịch vụ truyền thông đa phương tiện trên thị trường hiện nay khá cạnh tranh với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, Blitz Creative hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ với mức giá tốt nhất kèm theo chất lượng tương ứng. Giúp cho đối tác, khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ đa dạng: Blitz Creative hỗ trợ đối tác với dịch vụ thiết kế website, SEO,... vô cùng đa dạng. Điều này giúp đơn vị tự tin có thể đưa ra giải pháp marketing tốt nhất. Đảm bảo có thể giúp doanh nghiệp khẳng định được thương hiệu của mình.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Blitz Creative thường nhận được khá nhiều đánh giá tốt của đối tác, khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các nhân viên ở đây đều được trải qua quá trình đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp. Đảm bảo có thể cung cấp giải pháp marketing phù hợp nhất cho khách hàng.

Liên hệ ngay với Blitz Creative qua các thông tin sau để được tư vấn và hỗ trợ sử dụng dịch vụ truyền thông đa phương tiện chất lượng bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 110 Đường số 14, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. HCM

Website: blitz.vn

Cùng chuyên mục

Honda Việt Nam triệu hồi loạt xe ô tô để khắc phục lỗi bơm nhiên liệu

Thứ 6, 10/05/2024 | 13:23
Một loại mẫu xe Honda Jazz, Civic, CR-V, Accord, City và Odyssey do Honda Việt Nam nhập khẩu và lắp ráp được triệu hồi để khắc phục hiện tượng lỗi cánh bướm nhiên liệu.

Quán cà phê cấm các “thượng đế” mang laptop tới làm việc

Thứ 6, 10/05/2024 | 12:32
Chủ của quán cà phê này nói rằng, đây là quyết định khó khăn được đưa ra sau một số trải nghiệm không mấy vui vẻ với khách hàng.

"Phu nhân Diệp Vấn” được chồng đại gia chiều chuộng, ngủ đủ giấc để trẻ mãi không già

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:18
Nếu không có việc bận, cô ngủ đủ 10 tiếng/ngày.

Lưu Diệc Phi diện "váy dát vàng" đẹp lộng lẫy, visual như tiên nữ dù tăng cân

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:10
Hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong sự kiện mới đây nhận được nhiều chú ý của dân tình.

Trần Dương Long - Founder Ha Noi Car: Doanh nhân trẻ luôn nỗ lực mang tình yêu thương đến cộng đồng

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:53
Trần Dương Long sinh ra và lớn lên tại Mai Sơn, Sơn La. Không để hoàn cảnh khó khăn cản bước ước mơ, sau khi tốt nghiệp Học viện Kỹ thuật Quân sự, anh bén duyên với ngành công nghiệp ô tô qua vị trí thực tập tại Toyota Hà Đông. Niềm đam mê mãnh liệt thôi thúc anh dấn thân vào con đường khởi nghiệp đầy thử thách.