AIA Việt Nam tổ chức “đường đua bùng sức sống” truyền cảm hứng sống khoẻ tới cộng đồng

Thứ 5, 13/04/2023 | 12:56
0
Vừa qua, AIA Việt Nam tổ chức sự kiện sống khỏe “Đường Đua Bùng Sức Sống” tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Thủ đô Hà Nội.

Thông qua chương trình, AIA Việt Nam mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng theo đuổi phong cách sống khỏe tới cộng đồng, nỗ lực thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Cần biết - AIA Việt Nam tổ chức “đường đua bùng sức sống” truyền cảm hứng sống khoẻ tới cộng đồng

Tinh thần thể thao tràn ngập đường đua

“Đường Đua Bùng Sức Sống” nằm trong chuỗi hoạt động đẩy mạnh phong cách sống khỏe của AIA Việt Nam, mở đầu là sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe (“AIA Vitality”) gần đây, nhằm mang lại kết quả tốt hơn về tài chính và sức khỏe tới khách hàng với mục tiêu thể lực dẻo dai, trí lực hanh thông, tài lực vững chắc.

Ông Wayne Besant – Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho rằng sức hút của Sự kiện nằm ở thông điệp mà công ty lan tỏa đến cộng đồng về “một phong cách sống không đơn thuần chỉ là vận động thể lực”. Ông nhấn mạnh: “Một phong cách sống khỏe toàn diện cần bao gồm 04 yếu tố: Hiểu rõ sức khỏe bản thân bằng cách khám sức khỏe thường xuyên và dành thời gian lắng nghe cơ thể, Nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc, Dinh dưỡng lành mạnh, Vận động tích cực. Do đó, Đường Đua Bùng Sức Sống đã được thiết kế khác biệt và độc đáo với hàng loạt thử thách đòi hỏi người chơi phải uyển chuyển từ thể lực đến trí lực, đồng thời tìm kiếm được động lực cho một phong cách sống khỏe hơn sau dư âm của Sự kiện”.

Cần biết - AIA Việt Nam tổ chức “đường đua bùng sức sống” truyền cảm hứng sống khoẻ tới cộng đồng (Hình 2).

Các vận động viên nỗ lực vượt chuỗi liên hoàn thử thách

Tại Hà Nội, Sự kiện diễn ra sôi nổi với sự góp mặt của hơn 2.000 người quan tâm đến phong cách sống khỏe là các nhân viên, đại lý, khách hàng, đối tác của AIA Việt Nam và công chúng. Sự kiện nhận được sự quan tâm chú ý lớn của cộng đồng nhờ tích hợp đa dạng và bố trí hợp lý các hoạt động truyền cảm hứng sống khỏe, giúp nhiều người khám phá được giới hạn của bản thân.

Theo đó, người tham gia phải vượt qua chuỗi liên hoàn các thử thách khác nhau với 4 chặng gồm: Chặng Bronze Lane khởi động với nhảy bậc nghiêng, vượt bánh xe, vượt rào, bùng tốc độ và đạp xe; Chặng Silver Lane tiêu hao thể lực và trí lực hơn với các hoạt động bò qua lưới, vượt núi lưới, truy tìm thông điệp sống khoẻ và đu xà đơn; Chặng Gold Lane nâng cao độ khó với đi cầu khỉ, theo dấu sống khỏe; Chặng cuối cùng Platinum Lane với bậc nhảy lò cò, vượt núi phao, vượt chướng ngại vật và leo đỉnh về đích.

Cần biết - AIA Việt Nam tổ chức “đường đua bùng sức sống” truyền cảm hứng sống khoẻ tới cộng đồng (Hình 3).

Sự kiện truyền cảm hứng sống khoẻ cho nhiều người

Sau khi hoàn thành tất cả các thử thách, 240 người chơi có thành tích xuất sắc nhất giành chiến thắng ở các lần thử thách sẽ nhận voucher mua giày thể thao NIKE trị giá 3 triệu đồng trong hoạt động “Đổi giày giấy - Lấy giày xịn” tại Sự kiện.

Cần biết - AIA Việt Nam tổ chức “đường đua bùng sức sống” truyền cảm hứng sống khoẻ tới cộng đồng (Hình 4).

Sự kiện thu hút đông đảo người tham gia cũng như đến cổ vũ

Đường Đua Bùng Sức Sống không chỉ mang tinh thần thể thao, mà còn là hành trình đánh thức phong cách sống khỏe tiềm ẩn bên trong mỗi người. Chúng tôi muốn mượn không khí sống khỏe tràn ngập đường đua và vinh quang của những người chiến thắng ngày hôm nay, để truyền cảm hứng theo đuổi lối sống lành mạnh đến cả cộng đồng. Ấp ủ giấc mơ lớn lao hơn phía sau đường đua, AIA Việt Nam một lần nữa thực hiện cam kết tạo động lực và cảm hứng giúp nhiều người Việt ‘bùng nội lực’ để hướng tới cuộc Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”, bà Vũ Lê Mộng Hà - Phó Tổng Giám đốc Marketing và Hoạch định giá trị cam kết AIA chia sẻ.

Thu Hà

Giải pháp môi chất lạnh R32 mới từ điều hòa LG mang đến lối sống khỏe mạnh cho cả bên trong và ngoài ngôi nhà

Thứ 3, 28/02/2023 | 07:55
Khi lối sống xanh được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, các doanh nghiệp lớn như LG nỗ lực không ngừng để chuyển mình, cải tiến sản phẩm nhằm góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống, bảo vệ môi trường.

Lần đầu tiên trên thị trường có sản phẩm bảo hiểm kết hợp chương trình sống khỏe

Chủ nhật, 19/02/2023 | 07:30
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe - Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.

Công nghệ giúp phát hiện sớm các bệnh tim mạch, thần kinh, ung thư

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:27
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đầu tư 2 hệ thống máy, sử dụng thiết bị tiên tiến và nền tảng công nghệ AI giúp chẩn đoán sớm, hỗ trợ và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp, như đột quỵ, ung thư,…
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.

Cụ ông 74 tuổi trẻ như thanh niên nhờ công thức đơn giản, nhất là cái số 2

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:00
Nhờ những thói quen khác lạ mà cụ ông 74 tuổi trông như thanh niên. Ông từng được trao giải thưởng “Người ông thời trang nhất".

Im lặng của những tổn thương

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:15
Im lặng là cách nhanh nhất đẩy bạn xuống hố đen. Im lặng với cái xấu là đồng tình với cái xấu.