An ninh hình sự 24h: Nữ sinh lớp 9 bị bạn học hiếp dâm nhiều lần; nam sinh 14 tuổi cướp tiệm vàng

An ninh hình sự 24h: Nữ sinh lớp 9 bị bạn học hiếp dâm nhiều lần; nam sinh 14 tuổi cướp tiệm vàng

Thứ 2, 21/09/2020 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h: Nữ sinh lớp 9 bị bạn học hiếp dâm nhiều lần dẫn đến mang thai; nam sinh 14 tuổi cướp tiệm vàng; vụ án Đường "Nhuệ" Thái Bình: Bắt thêm một giám đốc ăn chặn tiền hỏa táng.

Nữ sinh lớp 9 bị bạn học hiếp dâm nhiều lần dẫn đến mang thai

Ngày 21/9, Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ một nữ sinh lớp 9 bị bạn học cùng cưỡng hiếp dẫn đến mang thai.

Cụ thể, bà Vũ Thị C. (76 tuổi, phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, cháu gái bà là Đ.M.A (học sinh lớp 9 trường THCS Thị trấn) sau thời gian sau nghỉ dịch Covid-19, hồi tháng 5/2020, có 2 cháu học sinh là L.A và D.A (bạn cùng lớp) đến rủ cháu A. tham gia các hoạt động của trường, lớp.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Nữ sinh lớp 9 bị bạn học hiếp dâm nhiều lần; nam sinh 14 tuổi cướp tiệm vàng

Gia đình nạn nhân

Tuy nhiên, L.A và D.A đã đưa A. đến nhà của 1 học sinh cùng lớp tên là S. Khi đến nhà S thì đã có các bạn nam cùng lớp là C., K., T., Ng. đợi sẵn.

Tại đây, nhóm học sinh này đã đe dọa, ép buộc bắt cháu Đ.M.A phải quan hệ tình dục với nam sinh tên Ng., những thành viên còn lại có nhiệm vụ cảnh giới. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại xong, nhóm này đe dọa A. không được nói với ai.

Thời gian sau, gia đình bà Cẩm phát hiện cháu A. có những dấu hiệu bất thường, bụng to hơn nên gia đình đã cho cháu đi khám và đau đớn khi kết quả siêu âm cho thấy cháu A. đã mang thai khoảng 14 tuần 6 ngày. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Cháu A. cho biết, lần đầu tiên 2 bạn nữ L.A và D.A đưa cháu đến nhà bạn cùng lớp tên L. (phường Hải Hòa), đến nơi đã thấy C., K., T., Ng., L. chờ sẵn. Tại đây, Ng. bảo vào phòng sau đó khóa trái cửa và thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu, các bạn còn lại ở ngoài canh gác.

Liên tiếp những lần sau đó, Ng. đã thực hiện rất nhiều lần quan hệ với cháu A. và đều có sự giúp đỡ của nhóm bạn nói trên.

Xem thêm tại đây

Nam sinh 14 tuổi bịt mặt, đeo găng tay đi xe đạp tới cướp tiệm vàng

Ngày 21/9, ông Lê Sỹ Lam, Chủ tịch UBND xã Minh Khôi, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hoá xác nhận, tiệm vàng Kim Long đóng trên địa bàn vừa bị cướp.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Nữ sinh lớp 9 bị bạn học hiếp dâm nhiều lần; nam sinh 14 tuổi cướp tiệm vàng (Hình 2).

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp

Trước đó, tối ngày 20/9, 1 thanh niên bịt khẩu trang, đeo găng tay bất ngờ lao vào tiệm vàng Kim Long cướp tài sản, rồi bỏ chạy. Phát hiện kẻ cướp là một cậu bé đang tuổi học sinh, đi xe đạp tới cướp tiệm vàng nên chủ tiệm và người dân địa phương đã tổ chức truy đuổi, bắt giữ được nghi phạm.

Nghi phạm được xác định là 1 nam sinh (14 tuổi), đang học lớp 9 một trường THCS trên địa bàn. Trong quá trình truy đuổi, giằng co kẻ cướp tiệm vàng đã bị thương.

Nhận được thông tin, Công an xã Minh Khôi, Công an huyện Nông Cống đã kịp thời có mặt đưa nghi phạm đi cấp cứu, khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Xem thêm tại đây

Vụ án Đường "Nhuệ" Thái Bình: Bắt thêm một giám đốc ăn chặn tiền hỏa táng

Ngày 21/9, Công an tỉnh Thái Bình đã bắt đối tượng Quách Việt Cường để điều tra về tội Cưỡng đoạt tài sản với cáo buộc liên quan đến các cơ sở dịch vụ tang lễ tại Thái Bình.

Theo công an, đối tượng Cường là thành viên của Hiệp hội hoả táng Thái Bình, đối tượng này làm các dịch vụ liên quan đến tang lễ ở thành phố Thái Bình từ nhiều năm nay.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Nữ sinh lớp 9 bị bạn học hiếp dâm nhiều lần; nam sinh 14 tuổi cướp tiệm vàng (Hình 3).

Đối tượng Quách Việt Cường

Hiệp hội hoả táng Thái Bình do Nguyễn Xuân Đường (Đường "Nhuệ") lập ra để thâu tóm các cơ sở dịch vụ tang lễ ở Thái Bình. Đường "Nhuệ" buộc các cơ sở này phải nộp 500.000 đồng cho mỗi ca hoả táng.

Để được yên ổn làm ăn, Cường không chỉ tham gia hiệp hội này mà còn trở thành một mắt xích trong đường dây ăn chặn tiền hoả táng do Đường "Nhuệ" cầm đầu.

Liên quan đến vụ cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại Thái Bình, ăn chặn tiền hoả táng, trước đó, từ ngày 22/4 - 30/7, Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố Nguyễn Xuân Đường, Nguyễn Thị Dương (vợ của Đường "Nhuệ") cùng 3 đối tượng khác về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Sau khi Đường “Nhuệ” bị bắt giữ, nhiều cơ sở dịch vụ tang lễ ở Thái Bình tố Đường “Nhuệ” thu 500.000 đồng mỗi trường hợp gia đình có người chết, đưa sang Nam Định để hỏa táng. Họ cho hay, muốn làm ăn yên ổn, đành phải thu thêm khoản tiền này của khách hàng.

Xem thêm tại đây

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên Người Đưa Tin Pháp Luật.

Đăng Khoa (t/h)

An ninh hình sự 24h: Tạm giam nhóm người bắt bạn gái đưa vào khách sạn tra tấn; phát hiện thi thể phụ nữ dưới kênh

Chủ nhật, 20/09/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tạm giam thanh niên và đồng bọn bắt bạn gái đưa vào khách sạn tra tấn vì đòi chia tay; truy bắt nhóm truy sát người ở bãi xe khiến 3 người thương vong; phát hiện thi thể phụ nữ dưới kênh với nhiều vết thương.

An ninh hình sự 24h: Khởi tố đại ca "giang hồ mạng" Dũng trọc Hà Đông; "yêu râu xanh" dâm ô với con gái riêng của người tình

Thứ 7, 19/09/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Khởi tố đại ca "giang hồ mạng" Dũng trọc Hà Đông; "yêu râu xanh" dâm ô với con gái riêng của người tình; người đàn ông ở Vĩnh Phúc đăng ảnh xúc phạm CSGT.

An ninh hình sự 24h: Tài xế phóng nhanh vượt đèn đỏ, đánh CSGT; nam sinh lớp 11 bị bạn đâm thấu ngực

Thứ 6, 18/09/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tài xế phóng nhanh vượt đèn đỏ, đánh CSGT; nam sinh lớp 11 bị bạn đâm thấu ngực; đối tượng hành hung dã man người yêu cũ vì từ chối "hàn gắn tình cảm".

An ninh hình sự 24h: Công an điều tra vụ đánh ghen lột đồ tại quán cafe; án mạng sau khi nhắc hàng xóm nhỏ tiếng nhưng bị đánh

Thứ 5, 17/09/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h: Cô gái bị đánh ghen lột đồ tại quán cafe ở Ba Vì; cô gái cầm dao "phân luồng" giao thông; án mạng sau khi nhắc hàng xóm nhỏ tiếng nhưng bị đánh...
Cùng chuyên mục

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.
     
Nổi bật trong ngày

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.