Annie Hathaway: Vũ khí khêu gợi mới của vẻ đẹp Mỹ

Annie Hathaway: Vũ khí khêu gợi mới của vẻ đẹp Mỹ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
(nguoiduatin.vn) Với mỗi USD thù lao nhận được, Annie Hathaway có thể mang về 64 USD cho các nhà sản xuất phim nhờ tài năng và sắc đẹp trời phú.

Nàng đang có một sự nghiệp tuyệt vời, một tình yêu với kết thúc cổ tích là một đám cưới giàu sang, xa hoa đang chờ đợi và một loạt những bom tấn mới đang đợi nàng gật đầu đồng ý. Nàng là Annie Hathaway - ngọc nữ mới của vương quốc Hollywood.

Sự kiện - Annie Hathaway: Vũ khí khêu gợi mới của vẻ đẹp Mỹ

Trở lại với "Người dơi"

Những ngày tháng 8 này, nữ minh tinh xinh đẹp (đương nhiên) và đứng hàng đầu về khả năng sinh lời cho các nhà sản xuất theo thống kê của tạp chí Fobes đang làm điên đảo hàng triệu trái tim yêu điện ảnh trên khắp thế giới bằng vai diễn nàng Mèo quyến rũ, mưu mẹo mà vô cùng đáng yêu trong The Dark Knight Rises. Xem nàng diễn, cách nàng di chuyển trên ống kính máy quay, mày râu chỉ còn biết há hốc mồm, mắt dán vào màn hình lớn trong phòng chiếu và hình như chân tay tê cứng từ lúc nào không hay vì bị trúng độc dược tuyệt diệu từ nàng.

Còn phụ nữ từ trẻ tới trung niên, nếu vì sự tò mò muốn xem kết thúc của phần cuối sê - ri phim hấp dẫn nhất hành tinh này, muốn xem cách Christian Bale - Người dơi lẫy lừng được nhà thiết kế đại tài Giorgio Armani sáng tạo trang phục như thế nào có lẽ sẽ phải nhún nhường thừa nhận: Mình đã bị Annie Hathaway hạ gục. Cô không chỉ khiến phụ nữ cảm thấy bị mặc cảm vì thân hình chữ S hoàn hảo không một khiếm khuyết, làn da trắng như Công chúa tuyết trong Alice in wonderland mà nàng thủ vai chính, nụ cười bừng sáng xua tan bóng đêm lạnh lẽo, màu mắt nâu soi rọi cả tâm hồn mà còn khiến họ ngưỡng mộ bởi tài năng diễn xuất, thứ tài năng không dễ cân, đo, đong, đếm và hiểu theo những cắt nghĩa thông thường.

Nàng Mèo - Selina Kyle của The Dark Knight Rises với cách diễn xuất tự nhiên, nhẹ nhàng, tưng tửng mà kiêu hãnh, quý phái đang là trung tâm của mọi bàn tán xung quanh mình. Không chỉ vì câu chuyện bên lề gây chấn động nước Mỹ và tất cả những ai quan tâm đến điện ảnh khi có một tội đồ tự nhận mình là Joker đến xả súng vào vòng vây những người hâm mộ khi đang theo dõi bộ phim mà còn bởi sự hóa thân độc đáo của Annie Hathaway trong một vai diễn lột xác hoàn toàn. Và đó chính là lý do vì sao chúng ta chọn viết về nàng, viết về tất cả những gì gắn bó với nàng và đang dần trở thành thương hiệu đắt giá của riêng nàng trong tháng của hoa cúc vàng chớm nở những ngày đầu thu này.

Vẻ đẹp Mỹ hiện đại, thuần khiết

Annie Hathaway là biểu trưng cho vẻ đẹp kết hợp giữa nét duyên dáng quyến rũ và sự ngây thơ rất đỗi trẻ con với cái tên giống hệt tên của phu nhân đại văn hào vĩ đại người Anh William Shakespeare.

Cô xuất thân trong một gia đình cơ bản, với cha là luật sư, mẹ là diễn viên. Từ bé, Hathaway đã được thừa hưởng sự tinh nhạy, thông minh của bố và tình yêu diễn xuất của mẹ. Thế nhưng, chẳng hiểu sao, lúc bé, Hathaway lại có ước muốn và sở thích trở thành một nữ tu. Cô cùng hai anh trai của mình lớn lên tại bang New Jersey, nơi nàng đã có một tuổi thơ sôi động với những trò ngỗ nghịch như con trai. Thậm chí đã không ít lần phải nhập viện vì gãy tay, gãy chân vì sự quậy phá của mình. Nhưng rồi, Hathaway đã không còn nghịch ngợm và khao khát trở thành nữ tu được nữa khi vô tình phát hiện anh trai của mình là người đồng tính khi nàng 15 tuổi. Vì gia đình theo Thiên chúa giáo, Annie cũng là một con chiên ngoan đạo và luật lệ của Thiên chúa không chấp nhận người đồng tính và hôn nhân của họ nên cô đã quyết định: "Anh tôi không muốn là một người đồng tính nhưng số phận cho anh ấy như thế và tôi phải ủng hộ anh ấy".

Càng lớn, nữ minh tinh lại càng trở nên đam mê ca hát và diễn xuất. Nàng cũng là cô bé tuổi teen duy nhất được nhận vào khóa học diễn xuất danh tiếng Barrow Group ở New York. Rồi nhập môn nghệ thuật thứ bảy khi được vé mời tham gia đóng series phim truyền hình Get Real được rất nhiều người yêu thích. Vai diễn sống động của Annie Hathaway được đề cử giải Ngôi sao trẻ, một khích lệ rất đáng kể cho một nữ diễn viên mới vào nghề. Phong cách của nàng dần định hình và nàng bắt đầu khiến cho khán giả nghĩ đến Judy Garland và Audrey Hepburn, hai biểu tượng của tài năng và sự thanh lịch tuyệt đối trong kinh đô điện ảnh Hollywood quá khứ.

Sở hữu hàng trăm danh hiệu và bình chọn của truyền thông châu Âu, châu Mỹ nhưng thực tế, cô từng có quãng thời gian dài không đọc báo, tạp chí vì thấy chúng đáng sợ khi các paparazzi rình rập nàng hàng giờ, làm cho nàng cảm thấy mệt mỏi và sợ hãi, thậm chí, không ít lần Annie Hathaway đã bật khóc vì bị săn đuổi. "Không theo đuổi con đường khoa cử kinh viện trong diễn xuất, cuộc sống đã trở thành trường đại học lớn nhất của nàng. Tôi tự biết mình thiếu cái gì và tôi cương quyết lấp đầy những thiếu thốn đó. Tôi không tự gọi mình là diễn viên, tôi chỉ cố gắng hết sức để trở thành một diễn viên thực sự" - Hathaway tâm sự.

Hương Giang