Annyeong ha, Seoul – Hàn Quốc mùa hoa anh đào nở

Annyeong ha, Seoul – Hàn Quốc mùa hoa anh đào nở

Thứ 5, 06/02/2020 | 09:30
0
Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với nền văn hoá giải trí mà còn phát triển du lịch, thu hút đông đảo du khách với vẻ đẹp kết hợp từ thiên nhiên và thắng cảnh. Trong thời tiết thanh mát, sắc hồng của hoa anh đào rực khắp Hàn Quốc khiến du khách tưởng chừng như đang hoá thân vào một bộ phim lãng mạn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng Golden Smile Travel làm một chuyến du lịch đến Hàn Quốc để vui chơi và ngắm hoa anh đào.
Truyền thông - Annyeong ha, Seoul – Hàn Quốc mùa hoa anh đào nở

Hàn Quốc là một trong những điểm du lịch hấp dẫn (Ảnh: Golden Smile Travel)

Golden Smile Travel (GST) là công ty du lịch lữ hành tại Việt Nam, hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi là UY TÍN – ĐỘC ĐÁO – CHUYÊN NGHIỆP. Với kinh nghiệm 6 năm, GST đã khẳng định vị thế trên thị trường du lịch với nhiều tour trong nước lẫn ngoài nước. Về du lịch Hàn Quốc, GST đã tổ chức thành công loạt tour “Annyeong Ha, Seoul!”, với thế mạnh đó công ty mở thêm tour “Seoul, mùa hoa anh đào” đặc biệt.

Truyền thông - Annyeong ha, Seoul – Hàn Quốc mùa hoa anh đào nở (Hình 2).

Mùa hoa anh đào tại Hàn Quốc thu hút nhiều khách du lịch (Ảnh: silverkris.com)

Khi chọn tour “Seoul, mùa hoa anh đào” kéo dài 4 ngày 4 đêm của GST, du khách sẽ được trải nghiệm vô số hoạt động hấp dẫn tại Hàn Quốc. Khởi hành vào mùa hoa anh đào, công viên Yeouido là điểm đến không thể thiếu của du khách. Đây là nơi có tới hàng trăm cây hoa anh đào nở rộ và khoe sắc thắm. Ngoài ra, du khách sẽ có những bức hình tuyệt đẹp tại con đường hoa anh đào nổi tiếng nhất Seoul.

Truyền thông - Annyeong ha, Seoul – Hàn Quốc mùa hoa anh đào nở (Hình 3).

Công viên Yeouido với hàng trăm cây hoa anh đào nở rộ (Ảnh: rove.me)

Đi Hàn Quốc mà bỏ lỡ tham quan và check-in tại đảo Nami là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Đến Nami du khách sẽ được rảo bước giữa những hàng cây ngân hạnh và những tán lá phong lãng mạn. Vì đây là phim trường của bộ phim “Bản tình ca mùa Đông” nổi tiếng, du khách sẽ chụp hình với tượng đồng của 2 nhân vật chính.

Truyền thông - Annyeong ha, Seoul – Hàn Quốc mùa hoa anh đào nở (Hình 4).

Đảo Nami – phim trường của “Bản tình ca mùa Đông” (Ảnh: Golden Smile Travel)

Chưa dừng lại ở đó, du khách còn được thỏa sức vui chơi tại Công viên giải trí liên hợp Everland, nơi có nhiều trò chơi và các màn trình diễn hấp dẫn. Đây là một trong 10 công viên lớn nhất thế giới, được chia thành 5 khu với 5 chủ đề riêng biệt như: chợ toàn cầu, vườn bách thú, vùng đất huyền thoại, khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ và khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu. Mỗi khu được trang trí theo mỗi phong cách khác nhau, giúp du khách có một buổi trải nghiệm thoả thích.

Truyền thông - Annyeong ha, Seoul – Hàn Quốc mùa hoa anh đào nở (Hình 5).

Công viên giải trí liên hợp Everland đầy vui nhộn (Ảnh: Golden Smile Travel)

Bên cạnh đó, du khách còn tham quan những địa điểm nổi tiếng khác như Cảnh Phúc Cung, Chợ Dongdaemun – Myeongdong, Tháp Namsan biểu tượng Hàn Quốc, Quảng Trường Quảng Hòa Môn – Dòng Suối Thanh Khê Xuyên, Viện Bảo Tàng Quốc Gia Hàn Quốc, Nhà Xanh và Làng Cổ Bukchon Hanok…

Truyền thông - Annyeong ha, Seoul – Hàn Quốc mùa hoa anh đào nở (Hình 6).

Mặc Hanbok trải nghiệm làm người Hàn Quốc (Ảnh: Golden Smile Travel)

Dĩ nhiên không thể thiếu những hoạt động đặc sắc như mặc trang phục truyền thống Hanbok, học cách muối kim chi chuẩn hương vị Hàn Quốc, mua sắm mỹ phẩm, nhân sâm, bánh kẹo… tại cửa hàng miễn thuế, siêu thị địa phương.

Truyền thông - Annyeong ha, Seoul – Hàn Quốc mùa hoa anh đào nở (Hình 7).

Lớp học làm kim chi luôn đầy ắp tiếng cười (Ảnh: Golden Smile Travel)

Đặt chân đến xứ sở kim chi, du khách sẽ được thưởng thức nền ẩm thực hấp dẫn. Ẩm thực Hàn Quốc phải nói là vô cùng phong phú với nhiều món ăn ngon đến khó cưỡng và bắt mắt. Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, thì phải nhắc tới những món ăn đường phố nóng hổi, siêu cay như: tokbokki, xiên nướng đủ loại, cơm trộn kim chi, sườn nướng… những món này sẽ ngon hơn gấp bội phần khi kết hợp cùng với loại sốt đặc trưng.

Truyền thông - Annyeong ha, Seoul – Hàn Quốc mùa hoa anh đào nở (Hình 8).

Tour “Seoul, mùa hoa anh đào” bao gồm các dịch vụ đẳng cấp (Ảnh: Golden Smile Travel)

Tour “Seoul, mùa hoa anh đào” 4 ngày 4 đêm chỉ từ 13.950.000 VNĐ. Với mức chi phí này GST đã bao gồm visa nhập cảnh Hàn Quốc theo đoàn cho từng du khách và gói bảo hiểm du lịch Quốc tế với mức bồi thường cao nhất. GST đảm bảo du khách sẽ lưu trú tại các khách sạn đạt chuẩn 4 sao như: The Park Hotel, Fairfield Marriott Seoul, Shilla Mapo… Bên cạnh đó, GST cũng cung cấp giờ bay và hãng bay đa dạng, giúp du khách dễ lựa chọn thời điểm khởi hành. Quan trọng không kém là GST chuẩn bị đầy đủ những bữa ăn địa phương chất lượng tại các nhà hàng được đánh giá cao và các buổi buffet đẳng cấp tại khách sạn.

Truyền thông - Annyeong ha, Seoul – Hàn Quốc mùa hoa anh đào nở (Hình 9).

Hàn Quốc đi rồi chỉ muốn trở lại  (Ảnh: Golden Smile Travel)

Với tiêu chí mang lại nụ cười vàng cho du khách trong những chuyến du lịch, đội ngũ nhân viên GST luôn đặt nhiều tâm huyết vào mỗi tour. Chính vì thế, GST đã nhận được những phản hồi tích cực từ chính những vị khách đáng yêu. Cũng nhờ những lời động viên, khen ngợi và góp ý của khách hàng, GST dần hoàn thiện hơn từng ngày và mang đến những dịch vụ tốt nhất.

Truyền thông - Annyeong ha, Seoul – Hàn Quốc mùa hoa anh đào nở (Hình 10).

Hãy đến Hàn Quốc cùng GST  (Ảnh: Golden Smile Travel)

Du khách có cảm thấy nóng lòng đến với đất nước xinh đẹp Hàn Quốc chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không đến với GST để có ngay chuyến du lịch “Seoul, mùa hoa anh đào” với những hoạt động thú vị và đặc sắc. Hãy đến với GST vì chúng tôi là nơi biến giấc mơ thành hiện thực và nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi.

Box: Chi tiết liên hệ GOLDEN SMILE TRAVEL

Hotline: 1900 2644 (Nhánh 1) – 091 700 1400

Địa chỉ: 2B Trần Khánh Dư, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

Email: hello@goldensmile.vn

Website:  www.goldensmiletravel.com

MINH QUÂN

Khan hiếm khẩu trang, Trung Quốc, Hàn Quốc quyết xử lý các cơ sở găm hàng

Thứ 4, 05/02/2020 | 15:42
Nhà chức trách Bắc Kinh phạt rất nặng những hành vi trục lợi phi pháp và các sai phạm như bịa đặt, phát tán thông tin nhằm thổi giá bán hàng.

Công ty công nghệ sinh học Dược Viên Ngọc ký kết hợp tác trở thành nhà phân phối độc quyền nguyên liệu với đối tác Hàn Quốc

Thứ 7, 11/01/2020 | 13:55
Ngày 28/12/2019, tại trụ sở công ty Dược Viên Ngọc, số 47 Trung Kính, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH International công nghệ sinh học Dược Viên Ngọc và công ty K.L Global , Hàn Quốc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.