Antonio Conte ẩn ý có thể rời Tottenham vào cuối mùa

Thứ 2, 07/11/2022 | 07:24
0
Antonio Conte đã tức giận với NHM Spurs, những người đã la ó đội bóng của ông trong hiệp một trong trận thua 1-2 trên sân nhà của họ trước Liverpool.
Bóng đá Anh - Antonio Conte ẩn ý có thể rời Tottenham vào cuối mùa

HLV người Italia đầy cảm xúc ám chỉ rằng ông thậm chí có thể ra đi khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải nếu các CĐV không ngừng la ó các cầu thủ của mình.

Conte nói: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải thể hiện sự tôn trọng lớn trong mọi khoảnh khắc đối với những người hâm mộ của chúng tôi, những người đã trả tiền mua vé".

"Nhưng nếu bạn hỏi tôi có thất vọng ngày hôm nay không, tôi phải trả lời là có vì điều quan trọng là phải trung thực".

"Sau một năm, chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều nhưng nếu ai đó nghĩ rằng chúng tôi đã sẵn sàng để giành các danh hiệu, tôi phải nói với các bạn rằng điều đó sẽ thực sự khó khăn".

"Chúng tôi còn một chặng đường dài so với những đội có đội hình mạnh hơn, những người đã quen với việc giành chiến thắng".

"Vì vậy, mọi người cần hiểu sự cần thiết của thời gian và sự kiên nhẫn, nếu không chúng ta có thể đánh mất niềm đam mê và nhiệt huyết vốn là nhiên liệu của tôi".

"Nếu tôi có điều đó thì không sao cả. Nếu không, chúng tôi sẽ tiếp tục mùa giải này và sau đó chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra ở phần cuối".

Đây không phải là lần đầu tiên Conte đe dọa rời Spurs nhưng bây giờ ông bắt đầu cảm thấy sức nóng sau thất bại khiến đội bóng của ông kém đội dẫn đầu Arsenal tới 8 điểm trong khi chơi nhiều hơn một trận.

Hai bàn thắng trong hiệp một của Mo Salah là đủ để giúp Liverpool giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải trên sân khách trước khi Harry Kane ghi được 1 bàn cho Tottenham vào cuối trận.

Kane nói: "Chúng tôi đã phạm quá nhiều sai lầm trong mùa giải này trước các đội bóng lớn hơn và bị trừng phạt và đó lại là trường hợp ngày hôm nay".

"Chúng tôi đã phải thất vọng vì chúng tôi đã thua trận đấu và chúng tôi không đủ tốt. Việc bị tụt lại sau một hiệp đấu đã xảy ra quá thường xuyên trong mùa giải này và chúng tôi đang phải rượt đuổi quá nhiều trận trong hiệp hai".

"Chúng tôi đã làm rất tốt điều đó nhưng nếu bạn thực sự muốn chiến đấu ở đỉnh cao của giải đấu, bạn phải tìm ra những khoảnh khắc quan trọng đó và vươn lên dẫn đầu trong loại trò chơi này, còn chúng tôi đã không làm được điều đó".

"Đó là câu chuyện của mùa giải cho đến nay. Chúng tôi đã chiến đấu cho đến phút cuối cùng nhưng chúng tôi cần kiểm soát trận đấu tốt hơn".

Đăng Nguyên

Conte nổi điên rời họp báo chỉ sau 1 câu hỏi

Thứ 5, 27/10/2022 | 09:15
HLV Antonio Conte đã phát động một cuộc tấn công gay gắt vào VAR vì "làm hỏng bóng đá" - và có thành kiến với Tottenham.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.