Conte nổi điên rời họp báo chỉ sau 1 câu hỏi

Thứ 5, 27/10/2022 | 09:15
0
HLV Antonio Conte đã phát động một cuộc tấn công gay gắt vào VAR vì "làm hỏng bóng đá" - và có thành kiến với Tottenham.
Bóng đá Châu Âu - Conte nổi điên rời họp báo chỉ sau 1 câu hỏi

Harry Kane tưởng như đã ghi bàn ở phút thứ 95 để giúp Spurs giành được vị trí trong vòng 16 đội Champions League.

Nhưng sau khi xem lại trong tận 4 phút, trọng tài VAR Pol van Boekel của Hà Lan đã nói với người đồng hương Danny Makkelie không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Huấn luyện viên của Tottenham, Conte đã bị đuổi khỏi sân khi ông tức giận phản đối, trong khi người hâm mộ điên cuồng la ó các trọng tài.

HLV người Ý sau đó đã xông ra khỏi cuộc họp báo chỉ sau một câu hỏi khi ông nói thẳng: "Tôi không thấy sự trung thực ở đây".

Ông tiếp tục: “VAR đang gây ra rất nhiều thiệt hại. Tôi muốn xem liệu, ở một sân vận động khác của một đội bóng lớn, họ có sẵn sàng không cho phép loại bàn thắng này hay không. Tôi muốn biết điều này".

“Tôi cảm thấy có nhiều bất công. Tôi không thích tình huống này. Tôi không thấy điều gì tích cực. Tôi muốn xem liệu VAR có đủ dũng cảm để đưa ra quyết định không công bằng hay không".

“Quyết định này tạo ra thiệt hại lớn cho câu lạc bộ. Tôi hy vọng câu lạc bộ hiểu điều này và họ nói chuyện với những người mà họ phải nói chuyện cùng. Câu lạc bộ phải mạnh mẽ lên, nếu không thì chỉ có HLV mới lên tiếng. Nó tạo ra thiệt hại rất lớn”.

“Bóng đã ở trước mặt Kane và đó rõ ràng là một bàn thắng. Tôi không hiểu cách họ kẻ đường việt vị là như thế nào. Rất khó để bình luận về quyết định này".

“Tôi không bình luận về quyết định của trọng tài nhưng VAR mùa này không ủng hộ chúng tôi ở cả Premier League và Champions League".

Kane đau lòng nói thêm: “Thành thật mà nói, tôi không biết phải nói gì, thành thật mà nói, tôi hoàn toàn cảm thấy buồn khi nó đã kết thúc như vậy chứ không phải với một chiến thắng".

“Để có được những mặt tích cực, chúng tôi đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời và tất cả đều nằm trong tay chúng tôi cho trận đấu cuối cùng của vòng bảng”.

Trong khi đồng đội Matt Doherty nói thêm: “Bạn có thể thấy từ những màn ăn mừng mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã giành được nó. Cuối cùng thì tôi không biết chuyện gì đã xảy ra.

“Tôi nghĩ vì bóng đi ngược và chạm vào một hậu vệ nên đó là một pha bóng việt vị. Tôi sẽ phải xem sách quy tắc. Một vài người trong chúng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra".

Đăng Nguyên

Tag: Tottenham

Điểm tin tối ngày 9/10: Tottenham gửi đề nghị “khủng” giữ chân Conte

Chủ nhật, 09/10/2022 | 17:19
Tottenham gửi lời đề nghị “khủng” để giữ chân Conte; Arteta khiêm tốn trước trận tiếp Liverpool… là những tin đáng chú ý tối ngày 9/10.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.