Trong thư gửi báo, bạn đọc Nguyễn Thị Duyên cho biết mình có thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank), chi nhánh Nam Định, mã số thẻ 6201600136665214.
Chị Duyên cho biết: “Ngày 28 Tết vừa qua, tôi đi rút tiền để tiêu tết nhưng nhiều cây ATM hết tiền nên tôi quyết định rút liên ngân hàng. Sau đó, tôi rút tại cây ATM của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tại thành phố Nam Định”.
Điệp khúc ATM "nuốt" tiền gây bức xúc cho người giao dịch. Ảnh minh họa
Cũng theo chị Duyên, quá trình giao dịch vẫn thực hiện bình thường nhưng sau khi nhập số tiền cần rút và bấm "đồng ý" thì máy báo "giao dịch bị hủy". “Tôi tiến hành kiểm tra lại số dư tài khoản thì máy đã trừ mất số tiền tôi định rút và cả cước phí giao dịch".
Cũng theo chị Duyên, việc rút tiền qua thẻ ATM bị "nuốt" thẻ hoặc "nuốt" tiền không phải là chuyện hiếm.
Báo Nguoiduatin.vn xin chuyển thông tin này đến BIDV để trả lời bạn đọc.
Đ.K