Bắc Giang: Khoảnh khắc bố tiễn con gái về nhà chồng khiến nhiều người rơi lệ

Bắc Giang: Khoảnh khắc bố tiễn con gái về nhà chồng khiến nhiều người rơi lệ

Hoàng Thị Bích
Thứ 2, 16/10/2017 | 19:00
0
Hình ảnh bố tiễn con gái về nhà chồng trong ngày lễ vu quy, được nhiếp ảnh gia Kun Mon chia sẻ đang lấy nước mắt người xem.

Clip: Bố tiễn con gái về nhà chồng lấy nước mắt người xem

Khoảnh khắc bố dõi theo con gái, tiễn con gái về nhà chồng được chia sẻ mới đây đã nhận được hơn 10 nghìn lượt xem, cùng hàng nghìn lượt bình luận bày tỏ sự xúc động của cộng đồng mạng.

Trong clip là những hình ảnh cô dâu hạnh phúc bên chú rể trong ngày trọng đại, thế nhưng, điều thu hút sự chú ý hơn cả đó chính là khoảnh khắc người cha của cô dâu ngồi dưới vẫn cứ luôn ngước nhìn, dõi theo con. Giây phút con gái nói lời tạm biệt cha mẹ về nhà chồng, con gái dựa vào vai cha, khoảnh khắc đó có lẽ đã chạm vào trái tim của nhiều người, đặc biệt là đối với những cô gái đã và sắp sửa lên xe hoa.

Đời sống - Bắc Giang: Khoảnh khắc bố tiễn con gái về nhà chồng khiến nhiều người rơi lệ

Con gái tựa vào vai bố trong ngày cưới của mình khiến nhiều người xúc động.

Trên nền nhạc là ca khúc “Khi cha già đi”, cùng với những hình ảnh được quay rất tự nhiên đã khiến cho clip này thu hút sự chú ý.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nhiếp ảnh gia Kun Mon (Bắc Giang) cho biết: “Ngày hôm qua 15/10 tôi có thực hiện phóng sự cưới cho cặp đôi cô dâu Lê Thị Vi, chú rể Lê Xuân Đức tại thành phố Bắc Giang. Tôi cũng đã từng thực hiện nhiều phóng sự cưới cho các cặp đôi, tuy nhiên đám cưới của cặp đôi này để lại trong tôi nhiều ấn tượng hơn cả”.

Đời sống - Bắc Giang: Khoảnh khắc bố tiễn con gái về nhà chồng khiến nhiều người rơi lệ (Hình 2).

Ông bố này luôn dõi theo con gái trong ngày trọng đại.

Theo đó, nhiếp ảnh gia Kun Mon chia sẻ rằng, phong tục cưới hỏi tại quê cô dâu chú rể không cho bố đi theo tiễn con gái về nhà chồng. Thế nhưng, ngày hôm qua bố của cô dâu nhất quyết đòi đưa con gái về nhà chồng, muốn thấy con hạnh phúc.

Đời sống - Bắc Giang: Khoảnh khắc bố tiễn con gái về nhà chồng khiến nhiều người rơi lệ (Hình 3).

Tình cảm của người cha dành cho con gái đã lấy đi nước mắt nhiều người xem.

“Tôi khẳng định clip quay 100% không qua dàn dựng, bố cô dâu có nói muốn thấy con gái hạnh phúc. Từ câu nói đó, máy quay của tôi cứ luôn hướng theo hai bố con nên bắt được những khoảnh khắc vô cùng tự nhiên”, Kun Mon nói.

Đời sống - Bắc Giang: Khoảnh khắc bố tiễn con gái về nhà chồng khiến nhiều người rơi lệ (Hình 4).

 

Nói về khoảnh khắc khiến anh xúc động nhất trong đoạn clip đang được nhiều người chia sẻ, nhiếp ảnh gia Kun Mon cho hay: “Khi tôi quay đến đoạn cô dâu đứng cạnh bố và dựa đầu vào vai bố thì bản thân tôi cũng cảm thấy vô cùng xúc động. Khoảnh khắc ấy khiến tôi nghẹn lời”.

Đời sống - Bắc Giang: Khoảnh khắc bố tiễn con gái về nhà chồng khiến nhiều người rơi lệ (Hình 5).

Rất nhiều bình luận của cư dân mạng về clip cảm động này.

Trước rất nhiều bình luận, chia sẻ của cộng đồng mạng, Kun Mon cho hay anh không cảm thấy bất ngờ khi clip được nhiều người xem và chia sẻ: “Bởi vì, tôi nghĩ clip này chạm vào trái tim của nhiều cô dâu, nhất là với những ai chuẩn bị và đã lập gia đình. Điều khiến tôi bất ngờ nhất chính là tình cảm của người bố dành cho con gái. Hãy yêu thương bố của mình nhiều hơn là thông điệp mà tôi muốn gửi gắm”.

Đám cưới trong ngày lũ: Chẳng ai sung sướng đâu, đừng khen!

Thứ 6, 13/10/2017 | 15:47
Hình ảnh về cặp đôi ở Nghệ An tổ chức đám cưới trong lũ đang được nhiều người quan tâm, thế nhưng có ai hiểu được nỗi khổ khi cưới chạy lũ...

Cô dâu xinh đẹp được nhà trai dùng 9 xe đầu kéo đưa sính lễ

Thứ 5, 12/10/2017 | 06:00
Buổi lễ ăn hỏi của một cặp đôi tại Hải Phòng với sự xuất hiện của 9 chiếc xe đầu kéo đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những bài phát biểu đám cưới hay và ý nghĩa nhất

Thứ 6, 15/09/2017 | 10:30
Đám cưới là việc trọng đại của cả một đời người, vì thế, nếu trong ngày cưới có bài phát biểu hay, ý nghĩa và ấn tượng thì sẽ để lại được nhiều cung bậc cảm xúc.
Cùng tác giả

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Du lịch phục hồi mạnh, khách quốc tế 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:55
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn thông tin Kkinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng bình quân 4 tháng tăng 3,93%
Cùng chuyên mục

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.