Bắc Ninh: Phát hiện thêm 1 xưởng phế liệu chứa đầu đạn

Bắc Ninh: Phát hiện thêm 1 xưởng phế liệu chứa đầu đạn

Nguyễn Văn Báo
Thứ 4, 03/01/2018 | 20:21
0
Tại khu vực xưởng chứa phế liệu của vợ chồng ông Nguyễn Văn Tiến (Sinh năm 1964) và bà Nguyễn Thị Cảnh, lực lượng chức năng phát hiện thêm một số đầu đạn.

 

Xã hội - Bắc Ninh: Phát hiện thêm 1 xưởng phế liệu chứa đầu đạn

Những đầu đạn mới được phát hiện tại xưởng phế liệu của gia đình ông Nguyễn Văn Tiến. (Ảnh: DV).

Theo đó, chiều ngày 3/1, trong quá trình kiểm tra đột xuất một kho hàng của gia đình ông Nguyễn Văn Tiến tại thôn Quan Độ, lực lượng chức năng đã phát hiện bên trong một kho hàng có chứa một số đầu đạn và nhiều thiết bị điện tử khác. 

Theo thông tin ban đầu, những đầu đạn này có kích thước khá lớn, có viên dài đến vài cen ti mét. Tuy nhiên, các đầu đạn đều không còn thuốc nên không gây nguy hiểm. Lực lượng chức năng đã niêm phong kho hàng này.

Vụ việc khiến nhiều người dân sống cạnh kho hàng nhà ông Tiến hết sức hoảng sợ khi bấy lâu nay sống cạnh nguồn nguy hiểm mà không hề hay biết.

Một người dân sống cạnh kho hàng phế liệu nhà ông Tiến bày tỏ: "Tôi rất lo lắng khi nhà ông Tiến vẫn còn đặt kho ở những vị trí khác trong làng. Không biết trong đó có chứa vật nổ hay hàng hóa gì nguy hiểm không?”.

Trong diễn biến khác, vào chiều 3/1, ông Nguyễn Văn Bang, Chủ tịch UBND huyện Yên Phong cho biết vợ chồng ông Nguyễn Văn Tiến (SN 1964) và bà Nguyễn Thị Cảnh đã bị công an triệu tập để phục vụ điều tra.

Theo thông tin từ ông Bang, trước đây tại kho chứa phế liệu của gia đình ông Tiến đã từng xảy ra một vụ nổ nhưng không gây thiệt hại.

Bắc Ninh: Thêm một vụ nổ đạn khiến 1 người mất bàn tay

Thứ 4, 03/01/2018 | 15:39
Trong lúc thu dọn xưởng, một công nhân xưởng gỗ thuộc thôn Quan Độ đã bị đạn nổ “nát bàn tay”.
Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.